ดับสยอง! ฝรั่งผูกคอสยอง ผูกคอนอกตึกคอนโด31ชั้น ร่างห้อยตายข้างตึก!!

พ.ต.ท.โกสละ งามผ่อง สารวัตรสอบสวน จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติผูกคอตายข้างอาคารตึก ในต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยที่ลำคอถูกผูกโยงด้วยเชือกไนล่อนสีแดง ที่รัดกับหัวจ่ายดับเพลิงจากดาดฟ้าบนชั้นที่ 31 ของอาคาร ขณะที่ร่างผู้เสียชีวิตห้อยแขวนอยู่ริมผนังของอาคาร ทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวมองเห็นไปทั่วบริเวณสร้างความหวาดเสียวเป็นอย่างมาก

ดับสยอง! ฝรั่งผูกคอสยอง ผูกคอนอกตึกคอนโด31ชั้น ร่างห้อยตายข้างตึก!!

จากการนำกำลังขึ้นไปตรวจสอบบนที่เกิดเหตุพบว่าบริเวณชั้นดาดฟ้าของอาคาร พบอุปกรณ์หลายอย่าง อาทิ อุปกรณ์จำพวกมีด คัตเตอร์ตัดสติ๊กเกอร์ ไฟฉาย รวมทั้งเขียงไม้ 2 อันที่ถูกติดตั้งด้วยท่อเหล็กขนาดความยาวประมาณ 1 เมตร ลักษณะคล้ายถูกดัดแปลงเพื่อทำเป็นอาวุธปืนจำลองโดยมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วบริเวณ นอกจากนี้ยังพบจดหมายเขียนข้อความภาษานอร์เวย์ทิ้งวางไว้ 1 ฉบับ ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ตรวจสอบพบว่าผู้ตายคือ Mr.Max Holden สัญชาตินอร์เวย์ อายุ 69 ปี โดยผู้ตายมาเช่าพักอยู่ได้ระยะเวลาหนึ่งแล้ว


ขณะที่การก่อเหตุดังกล่าวคาดว่าผู้ตายอาจมีปัญหาส่วนตัวบางอย่าง จึงปีนขึ้นไปบนดาดฟ้าของอาคาร ก่อนเขียนจดหมายลาตายและก่อเหตุขึ้น โดยสันนิษฐานว่าอาจมีการนำแท่งเหล็กมายึดติดกับเขียงไม้ขนาดใหญ่เพื่อประกอบเป็นอาวุธบางอย่างจ่อยิงตัวเองที่ริมระเบียงจนทำให้ร่างตกลงมาที่ผนังตึกซึ่งที่ลำคอผูกรัดไว้ด้วยเชือกอย่างแน่นหนาห้อยอยู่เป็นเวลานาน ทำให้มีเลือดไหลออกจากร่างเป็นจำนวนมากทั้งบริเวณดาดฟ้า และผนังอาคาร ซึ่งกรณีดังกล่าวจะได้ให้เจ้าหน้าที่วิทยาการเวรมาพิสูจน์ทราบอีกครั้ง ขณะที่ศพผู้เสียชีวิตจะได้นำส่งสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูจน์ รวมทั้งการสืบหาข้อมูลถึงสาเหตุการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป


ที่มา innnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์