สอบวินัยร้ายแรงผกก.หนุ่ยโผล่ตามประกบแม้ว-ปู


สอบวินัยร้ายแรงผกก.หนุ่ยโผล่ตามประกบแม้ว-ปู

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ท.สราวุฒิ การพานิช ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล (ผบช.ส.) มีคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงกับ พ.ต.อ.วทัญญู วิทยผโลทัย หรือ "ผู้กำกับหนุ่ย" ผกก.ฝ่ายวิจัยและพัฒนา ศูนย์พัฒนาด้านการข่าวกองบัญชาการตำรวจสันติบาล อดีตนายตำรวจติดตาม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี 

หลังปรากฏภาพ พ.ต.อ.วทัญญูติดตามนายทักษิณ ชินวัตร และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไปเชียร์ฟุตบอลโลกที่ประเทศรัสเซีย โดยมี พ.ต.อ.พิทยา การะเกษ รองผบก.ส.3 เป็นประธาน หลังจากก่อนหน้านี้ บช.ส.ได้มีคำสั่งตั้งกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงกรณีดังกล่าวโดยมี พ.ต.อ.สุทธิพงศ์ แจ้งอริยวงศ์ รองผบก.อก.บช.ส.เป็นประธาน 


เบื้องต้นพบว่าพ.ต.อ.วทัญญู มีการเดินทางออกนอกประเทศ 9-10 ครั้ง โดยไม่ขออนุญาตต่อผู้บังคับบัญชาและไม่มีการลาราชการตามระเบียบของทางราชการ
 
ด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. กล่าวเพียงสั้นๆ ว่า ขณะนี้ตนเองยังไม่ได้รับรายงานผลการตั้งคณะกรรมการสอบสวนจากทางกองบัญชาการตำรวจสันติบาล

 โดยเรื่องนี้เป็นการดำเนินการทางวินัย เป็นเรื่องของหน่วย ไม่จำเป็นต้องรายงานให้ตนทราบก็ได้ สำหรับ พ.ต.อ.วทัญญู เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ จเรตำรวจแห่งชาติ ในฐานะ ผอ.ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) มีคำสั่ง ศปก.ตร.ที่ 37/2561 ให้มาปฏิบัติราชการที่ ศปก.ตร.โดยให้ขาดจากตำแหน่งเดิม ปัจจุบันยังไม่มีคำสั่งส่งตัวกลับต้นสังกัดแต่อย่างใด...

สอบวินัยร้ายแรงผกก.หนุ่ยโผล่ตามประกบแม้ว-ปู


สอบวินัยร้ายแรงผกก.หนุ่ยโผล่ตามประกบแม้ว-ปู

Cr:::dailynews.co.th

สอบวินัยร้ายแรงผกก.หนุ่ยโผล่ตามประกบแม้ว-ปู

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์