ทนายดังชี้ พิธีเสน่ห์นางคราง เผยแพร่เข้าข่ายอนาจาร-ส่อโทษคุก (คลิป)

จากกรณีที่มีฤๅษีจากจังหวัดกาฬสินธุ์ ชื่อ ฤๅษีต้อมน้อย หรือ อาจารย์ต้อมน้อย ผู้ทำพิธีเสริมเสน่ห์ที่โด่งดังถึงขั้นมีผู้เชิญไปทำพิธีถึงต่างประเทศ ทั้งประเทศจีนและประเทศสิงคโปร์ โดยเรื่องนี้เป็นที่พูดถึงอย่างมากในกระแสโซเชียล เพราะมีลักษณะการประกอบพิธีกรรมที่ค่อนข้างแปลก โดยหญิงสาวที่มาร่วมพิธีกรรมมักจะแต่งกายแบบนุ่งสั้น เมื่อประกอบพิธีกรรมฤๅษีที่ชื่อว่าต้อมน้อยจะนั่งอยู่บนแท่นพิธี และมีหญิงสาวนั่งอยู่ด้านล่าง

ทนายดังชี้ พิธีเสน่ห์นางคราง เผยแพร่เข้าข่ายอนาจาร-ส่อโทษคุก (คลิป)

จากคลิปที่เผยแพร่ออกมาพบว่าในการประกอบพิธีฤๅษีจะวางปลัดขิกขนาดใหญ่ไว้บริเวณหว่างขาของหญิงสาว ก่อนจะสั่นกระดิ่งอย่างต่อเนื่อง ซึ่งขณะที่ฤๅษีสั่นกระดิ่งนั้น หญิงสาวที่ปรากฎในคลิปก็เริ่มเอนหลังจนถึงขั้นนอนหงายไปบนพื้น พร้อมทั้งส่งเสียงร้องครวญครางออกมาคล้ายกับการร่วมเพศ

ทนายดังชี้ พิธีเสน่ห์นางคราง เผยแพร่เข้าข่ายอนาจาร-ส่อโทษคุก (คลิป)

นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เปิดเผยว่า เสียงที่ปรากฏในคลิปเป็นลักษณะของคนที่มีเพศสัมพันธ์กัน ไม่สามารถเผยแพร่คลิปนี้บนโซเชียลของประเทศไทยได้โดยเด็ดขาด เพราะถือว่ามีความผิด ส่วนการเอาผิดคนที่เผยแพร่คลิปลักษณะนี้ ในทางกฎหมายสามารถเอาผิดผู้เผยแพร่ในฐานความผิดเรื่อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ คือ การนำเข้าข้อมูลลามกอนาจารสู่ระบบคอมพิวเตอร์โดยประการที่ประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ หากพบเห็นคลิปลักษณะนี้บนสื่อสังคมออนไลน์ สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ดำเนินคดีได้ทันที



อย่างไรก็ตาม หากผู้กระทำมีความสมัครใจหรือมีความยินยอมร่วมกันก็สามารถกระทำได้ เนื่องจากเป็นความชอบส่วนตัวและเป็นเสรีภาพของผู้กระทำ รวมถึงเป็นสิทธิทางเพศที่สามารถทำได้ โดยที่ทั้งสองฝ่ายจะต้องมีอายุเกิน 18 ปีบริบูรณ์แล้วเท่านั้น

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นสำนักของฤๅษีดังกล่าว โดยทราบข้อมูลจากญาติ ระบุว่า เจ้าตัวเดินทางไปต่างประเทศ ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ต้องรอให้เจ้าตัวเป็นผู้ชี้แจงด้วยตัวเอง

ทนายดังชี้ พิธีเสน่ห์นางคราง เผยแพร่เข้าข่ายอนาจาร-ส่อโทษคุก (คลิป)

ที่มา amarintv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์