บทสรุปปัญหา ม.2 แปดคน รุมแกล้งน้อง ป.4 ผู้ปกครองเข้าใจกันแล้ว


บทสรุปปัญหา ม.2 แปดคน รุมแกล้งน้อง ป.4 ผู้ปกครองเข้าใจกันแล้ว

เหตุนักเรียนรุ่นพี่ ม.2 แปดคน แกล้งน้อง ป.4 อย่างรุนแรงใน จ.พะเยา ล่าสุดผู้ปกครองทั้งสองฝ่ายเจรจากันจนยุติปัญหา และทำความเข้าใจกันได้แล้ว

จากกรณีที่มีการปล่อยคลิป เด็กนักเรียนชั้น ป.4 ใน อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา ถูกกลุ่มรุ่นพี่รุมรังแกอย่างรุนแรง ด้วยการกระชากและดึงผมเป็นเวลากว่า 2 นาที ทำให้นายเสกสรร มหายศ ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าของเด็กผู้หญิงคนดังกล่าว รู้สึกรับไม่ได้ ก่อนนำไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก และมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ตำหนิการกระทำของกลุ่มรุ่นพี่นั้น


ล่าสุดวันนี้ (14 ต.ค. 61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่คุ้มครองสิทธิเด็ก เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เจ้าหน้าที่การประถมศึกษาเขต 1 พะเยา กรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครองทั้งสองฝ่าย เข้าเจรจาหารือในการยุติข้อขัดแย้ง ที่ศูนย์อำนวยการยุติธรรมชุมชน

โดยผลการเจรจาเป็นไปด้วยดี ทั้งสองฝ่ายยืนยันที่จะยุติข้อปัญหา และทำความเข้าใจกันได้ โดยให้ทางโรงเรียนมีมาตรการในการดูแลเด็กเข้มงวดเพิ่มมากขึ้น เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นอีก

สำหรับร่างกฎระเบียบชุมชน รวมทั้งมาตรการของทางโรงเรียน จะมีการนัดหมายหารือในช่วงสัปดาห์หน้า ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จะมีขั้นตอนในการดูแลเด็กที่เกี่ยวข้องทั้งหมด โดยการหาข้อมูลเพื่อวิเคราะห์เด็กแต่ละคนในเชิงลึก เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาต่อไป

Cr:: workpointnews.com

บทสรุปปัญหา ม.2 แปดคน รุมแกล้งน้อง ป.4 ผู้ปกครองเข้าใจกันแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์