ช็อค!วิศวกรวูบขณะออกรายการทีวี เสียชีวิตที่รพ.


ช็อค!วิศวกรวูบขณะออกรายการทีวี เสียชีวิตที่รพ.

เกิดข่าวสุดสลดขึ้น เมื่อระหว่างการออกอากาศรายการสถานีประชาชน ทางสถานีไทยพีบีเอส ช่วงเวลาระหว่าง 14.05 - 15.00 น. โดยมี อรอุมา เกษตรพืชผล เป็นผู้ดำเนินรายการ นายนิวัฒน์ สุรโชติเกรียงไกร วิศวกรโยธาชำนาญการพิเศษ สำนักสำรวจและออกแบบ กรมทางหลวง ซึ่งได้มาร่วมให้สัมภาษณ์ในประเด็น "ค้านสร้างสะพานข้ามแยกพยุหะคีรี จ.นครสวรรค์" ได้เกิดวูบหมดสติลงอย่างกะทันหันกลางรายกาสร้างความตกใจให้กับเหล่าทีมงานเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้ ทางทีมงานสถานีไทยพีบีเอส ได้รีบให้การช่วยเหลือโดยการทำซีพีอาร์เพื่อยื้อชีวิต ก่อนนำส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด ซึ่งแพทย์พยายามช่วยเหลืออย่างสุดกำลัง แต่ไม่สามารถช่วยเหลือชีวิตไว้ได้.

ต่อมาไทยพีบีเอสได้แสดงความเสียใจกับครอบครัวของนายนิวัฒน์ ที่หมดสติขณะร่วมรายการสถานีประชาชนและเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล


ระบุว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของนายนิวัฒน์ สุรโชติเกรียงไกร วิศวกรโยธาชำนาญการพิเศษ กรมทางหลวง ที่หมดสติขณะร่วมรายการสถานีประชาชนและเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล คุณนิวัฒน์ได้ทำหน้าที่ข้าราชการอย่างสมบูรณ์จนถึงนาทีสุดท้าย ในการชี้แจงประชาชนอย่างนุ่มนวล เกี่ยวกับโครงการสร้างสะพานข้ามแยกพยุหะคีรี ในจ.นครสวรรค์ ที่ถูกคัดค้าน ไทยพีบีเอสขอร่วมไว้อาลัยด้วยภาพการทำหน้าที่สุดท้ายของเขา

นายนิวัฒน์ พยายามชี้แจงถึงโครงการสร้างสะพานข้ามแยกพยุหะคีรี ที่ถูกคัดค้านด้วยข้อมูลที่เตรียมมาอย่างดี และนำเสนอด้วยท่าทีที่สุภาพนุ่มนวล โดยไม่แสดงอาการเจ็บป่วย หรือความผิดปกติใดๆ หลังจากที่ชี้แจงได้ประมาณ 5 นาที นายนิวัฒน์ ก็ล้มลงและหมดสติ

ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลรามาธิบดี ประจำคลินิกพิเศษสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส เข้าให้การช่วยเหลือกู้ชีพทันที พนักงานไทยพีบีเอสคนหนึ่ง ซึ่งเป็นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิปอเต็กตึ๊ง ได้นำอุปกรณ์ประจำรถฉุกเฉิน ให้การช่วยเหลือและเร่งนำส่งโรงพยาบาลวิภาวดีอย่างรวดเร็ว แต่หลังจากที่แพทย์ให้การช่วยเหลือประมาณ 1 ชั่วโมง ก็แจ้งว่านายนิวัฒน์เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลัน

ขอบคุณ ไทยพีบีเอส

ช็อค!วิศวกรวูบขณะออกรายการทีวี เสียชีวิตที่รพ.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์