ดวงประจำ วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2550

วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พุทธศักราช 2550 

ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย


เป็นคนแข็งกร้าวในบางครั้งบางคราว หากแต่ก็ฉลาดและเด็ดขาดในที มีความสามารถหลายสาขา จิตใจมั่นคงหนักแน่นและเป็นคนเอาจริงทุกสิ่ง เติบใหญ่จักต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ผู้คนลือลั่น ไม่ว่าจะอยู่หนใดมีคนรักนับถือให้ความวางใจด้วยดียิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเรื่องร่ำเรียน และต้องรอบรู้กระจ่างจนเป็นครูเขาอาจารย์คนได้ สร้างหลักปักฐานได้ด้วยปัญญาความสามารถยิ่ง เติบใหญ่เขาต้องมีทั้งชื่อเสียงและฐานะเหนือน้องพี่ทั้งมวลแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดจากเรื่องราวแค่นิดน้อยนั่นหนา สัญญาด้วยปากกันมาก็เปลี่ยนไปง่ายดายทั้งเราเขา ลาภผลเงินทองแต่ละส่วนต้องดิ้นรนจึงเกิดมรรคเป็นผล กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นหน่อยน่า
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คงได้เอาหัวเข่าเช็ดน้ำตาตัวเองมั่ง ก็การดันทุรังแต่หนหลังมันเป็นผลกรรมตามมาตอนนี้ เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวล เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ยังคงเจอกับความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย วาดหวังตั้งเป้าแต่ละอย่างก็คงคิดมากไปบ้างเป็นธรรมดา เงินทองของฝากสิ่งถูกใจจากเพศตรงข้ามมีมาตอนบ่าย คนรักคู่ครองเอาแต่ใจเสมือนแกล้งทนทำ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องมีการทบทวนเรื่องหนหลังบ้างเพื่อการอยู่รอดแต่ละอย่าง ทั้งในเรือนชานและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองคงไม่ฟู่ฟ่าเช่นแต่เดิมมา ในเชิงของความรักทั้งเราเขายังคงเข้าใจกันยากทุกด้านด้วยซี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ยังคงบ่มความทุกข์และแบกความเศร้าเอาไว้เต็มหัวไหล่ บากหน้าไปหาใครด้วยมือเปล่าก็ยากเกิดผลพวง เดินทางไปไหนยังคงห่วงหน้าพะวงหลัง เรื่องของความรักมักเจออุปสรรคปัญหาเรื่องวัยและฐานะ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ไม่วายที่ต้องหงุดหงิดและคิดมากหลายด้านมากประการ เงินทองก็ยังคงผ่านมือหลายจำนวน การต่อรองเรื่องใดกับใครเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงเกยฝั่ง ความรักความหลังยังคงสุมสมองให้ต้องคิดหนัก.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คิดอ่านกะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่างนั่นเอง เส้นทางแนวใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิดและต้องเร่งตามติดจึงเห็นผล เงินทองกิจการบางอย่างยังต้องพึ่งพาใครต่อใครมั่ง ความรักก็ยังคาใจตนเองนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์