ชาวบ้านแจ้งเบาะแส! หนุ่มสาวมีเซ็กซ์กลางห้าง เผย เหตุเกิดตั้งแต่ 6 ก.ย.

28 ก.ย. 61 จากกรณีที่มีชายหญิงกระทำอนาจาร ลักษณะมีความสัมพันธ์ทางเพศในห้างสรรพสินค้า "บิ๊กซี" จ.สระบุรี ก่อนนำลงเผยแพร่ในโลกออนไลน์กระทั่งกลายเป็นข่าวครึกโครม ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายงานเกี่ยวข้องต่างเร่งสืบหาตัวผู้ก่อเหตุตามที่ปรากฏเป็นข่าว

ความคืบหน้าล่าสุด ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ ผกก.3 บก.ปอท. ในฐานะรองโฆษกฯบก.ปอท. เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา มีประชาชนส่งรูปหญิงสาวคนหนึ่งมาให้เจ้าหน้าตรวจสอบว่า เป็นสาวคนเดียวในคลิปหรือไม่ เบื้องตรวจสอบดูแล้วลักษณะแต่คล้ายคลึง แต่ยังไม่ใช่ หลังจากนี้ทางปอท.ได้ประสานงานกับตำรวจสภ.เมืองสระบุรีช่วยลงพื้นที่ตรวจสอบ


ชาวบ้านแจ้งเบาะแส! หนุ่มสาวมีเซ็กซ์กลางห้าง เผย เหตุเกิดตั้งแต่ 6 ก.ย.

เนื่องจากมีความชำนาญและรู้จักคนในพื้นที่มากกว่า ส่วนทาง ตำรวจ ปอท. จะตรวจสอบหาหนุ่มสาวคู่ดังกล่าวทางเทคนิดคอมพิวเตอร์และคนที่เผยแพร่คลิปลงสื่อออนไลน์ มาดำเนินคดีตามความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯต่อไป

พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าววว่า ห้างสรรพสินค้าที่มีข่าว ระบุว่า เป็นสถานที่หญิง-ชายคู่นี้ไปมีเพศสัมพันธ์กันนั้น เท่าที่ทราบทางห้างดังกล่าวยังไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด ส่วนที่มีคนตั้งคำถามว่าภาพวงจรปิดถูกลบไปแล้ว แต่ทำไมยังมั่นใจว่าเป็นห้างสาขาดังกล่าว เนื่องจากการตรวจสอบป้ายราคาในภาพ มีการจัดโปรโมชั่นเฉพาะช่วงเวลานั้น ซึ่งทางห้างเป็นคนยืนยันโดยคาดว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นในวันที่ 6 ก.ย.61 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้ติดตามสืบสวนหาผู้กระทำผิดอย่างจริงจัง เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ และผู้กระทำผิดนั้นเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีต่อสังคม จึงต้องนำตัวมาลงโทษตามกฎหมาย" พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ กล่าว

รายงานข่าวแจ้งว่า ล่าสุดทางห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ได้รับทราบเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว อยู่ระหว่างการตรวจสอบ โดยทางห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อการกระทำครั้งนี้ และขออย่าเผยแพร่ภาพ ดังกล่าว เพราะอาจเข้าข่ายผิดกฎหมาย


ชาวบ้านแจ้งเบาะแส! หนุ่มสาวมีเซ็กซ์กลางห้าง เผย เหตุเกิดตั้งแต่ 6 ก.ย.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์