นาทีช่วย!! ไฟไหม้บ้านหรูย่าง 2 ศพ สลดไม่มีใครกล้าบอกผัวเมียหมอ ลูกดับคากองเพลิง


นาทีช่วย!! ไฟไหม้บ้านหรูย่าง 2 ศพ สลดไม่มีใครกล้าบอกผัวเมียหมอ ลูกดับคากองเพลิง

กรณี มีเหตุไฟไหม้บ้านพัก 2 ชั้น ภายในหมู่บ้านซื่อตรง ซอยสุวินทวงศ์ 29 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก กรุงเทพฯ ติดกับ รพ.สัตว์ซื่อตรง ทำให้วอดเสียหาย น.สพ.ชาติชัย โภคานิตย์ อายุ 44 ปี และสพ.ญ.กันยวีร์ สุจิพงศ์ อายุ 44 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของ รพ. โดดหนีลงมาบาดเจ็บสาหัส แต่ที่น่าเศร้าคือลูกสาว 2 คนคือ น้องมีน อายุ 16 ปี และน้องมีมี่ อายุ 13 ปี ถูกไฟคลอกทั้งคู่


ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 27 ก.ย. นายคุณมี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็น ผช.สัตว์แพทย์ เปิดเผยว่า ตนนอนอยู่ในบ้านพักคนงานรั้วเดียวกัน ตอนนั้นได้กลิ่นควันจึงลงมาดูและเห็นเปลวไฟลุกจากชั้นล่าง จากนั้นได้เอาผ้าชุบน้ำคลุถมตัวไว้หวังจะขึ้นไปช่วยน้องผู้ตายทั้งสอง แต่พอพังประตูเข้าไปกลับพบว่าน้องทั้งสองนั่งกอดกันเสียชีวิตอยู่ตรงมุมห้องแล้วง ในสภาพตัวแข็งผิวหนังลอก คล้ายพยายามจะหนีออกมาจากห้องเหมือนกันแต่ทำไม่สำเร็จ เนื่องจากติดเหล็กดัดที่หน้าต่าง เชื่อว่าอาจจะช็อกจากความร้อนจัดและสำลักควัน



นาทีช่วย!! ไฟไหม้บ้านหรูย่าง 2 ศพ สลดไม่มีใครกล้าบอกผัวเมียหมอ ลูกดับคากองเพลิง

"พอผมเห็นอย่างนั้นเลยตัดสินใจวิ่งฝ่าเปลวไฟหนีออกมา มารู้อีกทีว่าคุณหมอผู้ชายและคุณหมอผุ้หญิงกระโดดหน้าต่างตกลงไปที่บ่อปลาข้างล่าง บาดเจ็บสาหัสเพราะโดนไฟลวกผุพองทั้งตัว คนงานอื่นๆจึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ผมก็บาดเจ็บที่แขนขวาจากการถูกกระจกบาดตอนพังประตูเข้าไปช่วยเด็ก"


ด้าน พ.ต.ท.เจริญ วิทิตกรกุล รอง ผกก.(สอบสวน)สน.ลำผักชี กล่าวว่า ทราบว่าพ่อกับแม่พยายามจะเข้าไปช่วยลูกแล้วแต่ทำไม่สำเร็จจึงตัดสินใจกระโดดจากชั้น 2 ลงมาก่อน อาการสาหัสมาก ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ในห้องฉุกเฉิน ที่สำคัญคือยังไม่มีใครกล้าบอกทั้งคู่ว่าลูกสาว 2 คน ไม่มีใครช่วยทันได้เสียชีวิตในกองเพลิงไปแล้วด้วย เพราะหวั่นกระทบกระเทือนจิตใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์