ไม่ยึดติด!! “สมรักษ์” ยืนยันถ้าให้ออกจากราชการก็พร้อม


ไม่ยึดติด!! “สมรักษ์” ยืนยันถ้าให้ออกจากราชการก็พร้อม

จากการที่ ราชกิจจานุเบกษา ประกาศให้พิทักษ์ทรัพย์ "โม้อมตะ" สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ และภรรยา หลังโดนบริษัท บริหารสินทรัพย์ มหานคร จำกัด ยื่นฟ้องล้มละลาย และอาจจะส่งผลให้ สมรักษ์ ที่ปัจจุบันรับราชการทหารเรือยศนาวาเอก ต้องออกจากราชการ

ล่าสุด สมรักษ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า ส่วนตัวไม่ได้ยึดติดกับตำแหน่งแต่อย่างใด หากต้นสังกัดจะให้ออกจากราชการก็ยินดี และพร้อมปฎิบัติตาม เพราะตลอดชีวิตเป็นนักสู้อยู่แล้ว และอยากจะฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้กับตัวเองรวมถึงครอบครัวด้วย


เจ้าของฉายา "โม้อมตะ" กล่าวต่อว่า เรื่องนี้ถือเป็นบทเรียนชีวิตที่สำคัญ แต่คิดว่า จะผ่านพ้นเรื่องนี้ไปได้อย่างแน่นอน ส่วนการใช้ชีวิตทุกวันนี้ก็ยังสบายดี ลูกทั้ง 2 คนเองก็มีรายได้ของตัวเองจากการทำยูทูป ช่อง คำสิงห์ แฟมิลี่ ที่มียอดติดตามกว่า 8 แสนคน หลังจากนี้ก็คงใช้ชีวิตตามปกติ ส่วนตัวทั้งชีวิตเป็นนักสู้มาโดยตลอดอยู่แล้ว การเป็นบุคคลล้มละลายมันไม่น่าอาย คนเราล้มได้ก็ลุกขึ้นมาได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตามในส่วนของการที่บุคคลจะต้องถูกให้ออกจากราชการด้วยเหตุผลการล้มละลายนั้น ศาลจะต้องมีคำสั่งเด็ดขาดให้เป็นบุคคลล้มละลายเสียก่อน แต่ในส่วนของ สมรักษ์ และภรรยา ศาลมีคำสั่ง "พิทักษ์ทรัพย์" ซึ่งยังสามารถประนอมหนี้กันได้ และถ้าหาก สมรักษ์ และภรรยา ยินดีจะประนอมหนี้ เจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์จะประสานไปยังเจ้าหนี้เพื่อนัดมาเจรจาประนอมหนี้ตามคำขอของลูกหนี้ต่อไป

Cr:::springnews

ไม่ยึดติด!! “สมรักษ์” ยืนยันถ้าให้ออกจากราชการก็พร้อม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์