เศษสวะสังคม!! ‘หมอเหรียญทอง’ ประนามคนเลว เผาสวิตช์ไฟเรียกผู้ป่วยฉุกเฉิน


เศษสวะสังคม!! ‘หมอเหรียญทอง’ ประนามคนเลว เผาสวิตช์ไฟเรียกผู้ป่วยฉุกเฉิน

พล.ต.นพ. เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และผู้ก่อตั้งองค์กรเก็บขยะแผ่นดิน โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเหตุการณ์ที่มีผู้ก่อเหตุเผาสวิตช์ไฟเรียกผู้ป่วยฉุกเฉินและเผาบานประตูในห้องส้วมในอาคารผู้ป่วยหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า(บัตรทอง) โดยข้อความในโพสต์ระบุไว้ว่า


ได้โปรดแชร์การประนามความเลวทรามของผู้ใช้บริการที่จุดไฟเผาสวิตช์เรียกผู้ป่วยฉุกเฉินและเผาบานประตูในห้องส้วมในอาคารผู้ป่วยหลักประกันสุขภาพถ้วนหน้า(บัตรทอง) ร.พ.มงกุฎวัฒนะด้วยครับ ผมขอเรียนว่า ร.พ.มงกุฎวัฒนะ ให้การรักษาผู้ป่วยบัตรทองโดยไม่เคยเรียกเก็บเงิน 30 บาท และขอเรียนตรงๆว่าการรักษาผู้ป่วยบัตรทองนั้นเป็นภาระขาดทุนที่ ร.พ.มงกุฎวัฒนะต้องการช่วยเหลือสังคมโดยเฉพาะผู้ป่วยบัตรทองที่ยากไร้
ดังนั้นการที่ผู้ใช้บริการจุดไฟเผาทำลายทรัพย์สินไม่ว่าจะเป็นการคึกคะนองโดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ตาม แต่การกระทำดังกล่าวสร้างความเสียหายต่อทรัพย์สินที่ ร.พ.มงกุฎวัฒนะ มีไว้เพื่อผู้ป่วยบัตรทองที่ยากไร้ และอาจนำมาซึ่งอัคคีภัยในอาคารที่มีผู้ป่วยจำนวนมาก...ผมจะไม่ซ่อมแซมร่องรอยการเผาทำลายที่เกิดขึ้นแต่จะเก็บไว้ให้ผู้ใช้บริการได้รับรู้ถึงความต่ำช้าสามานย์ในกมลสันดานของเศษสวะสังคมพวกนี้ ทั้งๆที่ ร.พ.มงกุฎวัฒนะ ให้การรักษาญาติพี่น้องโดยไม่ต้องเสียเงินค่ารักษาแต่ก็ยังตอบสนองด้วยการทำลายทรัพย์สินเสียอีกเลวระยำจริงๆ ขออภัยในความไม่สุภาพที่ผมแสดงออกในครั้งนี้ด้วยครับ



เศษสวะสังคม!! ‘หมอเหรียญทอง’ ประนามคนเลว เผาสวิตช์ไฟเรียกผู้ป่วยฉุกเฉิน

ที่มา FB : เหรียญทอง แน่นหนา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์