รปภ.คนสนิท สาวสักลาย เล่าอาการก่อนเสีย ช็อก! แฟนหนุ่มมีเซ็กส์ ไม่สวมถุง ก่อนโล่งอก?!

จากกรณีที่ นายเดชา ชาวบ้านใน จ.เลย แจ้งว่า น.ส.กิ๊ง (นามสมมติ) ลูกสาววัย 22 ปี เสียชีวิตจากการติดเชื้อ HIV หลังไปสักลายรูปคาบูกิที่ข้อเท้าย่านคลองหลอด พร้อมกับเพื่อน ๆ ทั้งหมด 4 คน เมื่อเดือน มี.ค. 61 โดยทราบว่าทุกคนเสียชีวิตภายในช่วงระยะเวลาเดือนเดียวกัน ลูกสาวตนเป็นรายสุดท้าย จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดจากการสักลายดังกล่าว

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสได้พูดคุยกับ ป๋าทอง อายุ 54 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่บอกว่ารู้จักกับผู้เสียชีวิตมา 5 ปี แต่เอ็นดูเหมือนลูกไม่ใช่แฟน เปิดเผยว่า หากน้องทะเลาะกับเพื่อนหรือแฟนก็มักจะขอมาอยู่ด้วย กระทั่งช่วงหลังทราบว่ามีแฟนอยู่ที่ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี


รปภ.คนสนิท สาวสักลาย เล่าอาการก่อนเสีย ช็อก! แฟนหนุ่มมีเซ็กส์ ไม่สวมถุง ก่อนโล่งอก?!

ก่อนหน้านี้ นางสาวขวัญฤดี ไปทำงานเป็นโคโยตี้อยู่ย่านสุขุมวิท แต่ก็ยังติดต่อกันเรื่อยๆ ก่อนที่จะบอกว่าไปเชียงใหม่ และมาอยู่กับตนประมาณ 1 เดือน โดยไม่ได้หลับนอนหรือมีอะไรกัน แต่ก็ยอมรับว่าช่วงก่อนหน้านี้ 4-5 ปีก่อน ตนกับผู้เสียชีวิตเคยมีเพศสัมพันธ์กันบ้าง

ส่วนประเด็นที่เขาติดเชื้อเอชไอวีนั้น ไม่ทราบจริงๆ เห็นแต่ตอนมาอยู่ด้วยช่วงหลักๆ เริ่มคลื่นไส้อาเจียน ทานอะไรไม่ค่อยได้ ก็ไปซื้อยาให้กินและสั่งให้ไปหาหมอ ก็พบว่าเป็นโรคไวรัสลงกระเพาะ พร้อมกับสังเกตเห็นว่าน้องเขาผอมลงค่อนข้างไว ไม่มีเรี่ยวแรง ไอบ่อยครั้ง จนต้องบอกให้กลับไปรักษาตัวที่บ้าน จึงให้ค่ารถไป 1,000 บาท กระทั่งมาทราบข่าวว่าน้องเสียชีวิตลง ก็รู้สึกตกใจเช่นเดียวกัน


รปภ.คนสนิท สาวสักลาย เล่าอาการก่อนเสีย ช็อก! แฟนหนุ่มมีเซ็กส์ ไม่สวมถุง ก่อนโล่งอก?!

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้โทรศัพท์พูดคุยกับ นายตั้ม ซึ่งเป็นอดีตแฟนหนุ่มอีกคนของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยว่า เพิ่งมาทราบข่าวว่า นางสาวขวัญฤดี เสียชีวิตพร้อมๆ กับทุกคน ตนรู้จักกับน้องได้ราวๆ ปีเศษ เพื่อนของแฟนเป็นคนแนะนำให้รู้จัก ก่อนจะอยู่ด้วยกันประมาณ 2 สัปดาห์

ตนกับน้องเคยมีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน 3 ครั้ง ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยครั้งแรกไม่ได้ป้องกันและครั้งต่อๆ ไปก็ป้องกันตามปกติ ก่อนจะแยกทางกันเพราะทะเลาะกันบ่อย แต่หลังจากทราบข่าวร้ายนี้ก็รีบไปโรงพยาบาล เพื่อตรวจเช็คเลือด หมอแจ้งว่าไม่พบติดเชื้อเอชไอวีแต่อย่างใด แต่มีนัดไปตรวจซ้ำช่วงสิ้นเดือนนี้

อย่างไรก็ตาม นายตั้ม ยังบอกอีกว่า ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกกังวลหลังทราบข่าวการเสียชีวิตที่ยังเป็นปริศนา แต่ก็รู้สึกสบายใจขึ้นเมื่อทราบผลเลือดแล้ว ช่วงที่คบหาอยู่ด้วยกัน นางสาวขวัญฤดี ก็ไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง เห็นแต่มักจะอาเจียนบ่อยๆ ส่วนประเด็นสักลายที่ขากับเพื่อนๆ ตนไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อนเลย


รปภ.คนสนิท สาวสักลาย เล่าอาการก่อนเสีย ช็อก! แฟนหนุ่มมีเซ็กส์ ไม่สวมถุง ก่อนโล่งอก?!

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์