อดีตแฟนหนุ่ม สาวสักลาย เล่านิสัยคนรักเก่า ลั่น แฟนหนุ่มคนปัจจุบันรู้ดีที่สุด! (คลิป)

จากกรณีที่ นายเดชา ชาวบ้านใน จ.เลย แจ้งว่า น.ส.กิ๊ง (นามสมมติ) ลูกสาววัย 22 ปี เสียชีวิตจากการติดเชื้อ HIV หลังไปสักลายรูปคาบูกิที่ข้อเท้าย่านคลองหลอด พร้อมกับเพื่อน ๆ ทั้งหมด 4 คน เมื่อเดือน มี.ค. 61 โดยทราบว่าทุกคนเสียชีวิตภายในช่วงระยะเวลาเดือนเดียวกัน ลูกสาวตนเป็นรายสุดท้าย จึงเชื่อว่าน่าจะเกิดจากการสักลายดังกล่าว

ล่าสุด วันที่ 2 ก.ย. 61 ที่วัดนาฮุง ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย มีพิธีฌาปณกิจศพน.ส.กิ๊ง (นามสมมติ) ด้านนายเดชา พ่อของน.ส.กิ๊ง เผยว่า ไม่ติดใจร้านสักดังกล่าว เนื่องจาก อยากให้ลูกสาวจากไปอย่างสงบ


อดีตแฟนหนุ่ม สาวสักลาย เล่านิสัยคนรักเก่า ลั่น แฟนหนุ่มคนปัจจุบันรู้ดีที่สุด! (คลิป)

นายศุภวัฒน์ หรือ หนุ่ย อดีตแฟนหนุ่มของ น.ส.กิ๊ง (นามสมมติ) ผู้เสียชีวิต เผยว่า ตนเลิกกับน.ส.กิ๊งมาประมาณ 1-2 ปีแล้ว แต่พูดคุยกันบ้างบางครั้ง โดยให้คำปรึกษาในฐานะเพื่อนมาตลอด และะตนทราบว่าน.ส.กิ๊งป่วย ต้องไปอยู่กับแม่ที่จังหวัดเชียงใหม่ และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลใกล้บ้าน โดยเท่าที่ทราบคือน.ส.กิ๊ง มักมีอาการปวดเมื่อยตามตัว อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย หากพูดไม่เข้าหูก็จะวางสายไป อีกทั้งมีอาการปวดท้องบ่อยๆ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าป่วยเป็นอะไร เพราะเจ้าตัวไม่ยอมบอก

โดยตนได้เจอกับน.ส.กิ๊งครั้งล่าสุดเมื่อปลายเดือนธันวาคม 2560 เนื่องจาก พ่อของตนเสียชีวิตน.ส.กิ๊ง จึงมาช่วยงานศพ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ตนทราบมาว่าน.ส.กิ๊ง ได้ไปสักเพิ่ม แต่ไม่ทราบว่าไปสักมาจากไหน เพราะลักษณะของน.ส.กิ๊ง เป็นสาวที่ชอบรอยสัก โดยมักจะมีการเติมรอยสักบ้าง บางครั้งได้ยินว่า ให้สักเพิ่มหรือแก้ภาพที่ไม่สวย


อดีตแฟนหนุ่ม สาวสักลาย เล่านิสัยคนรักเก่า ลั่น แฟนหนุ่มคนปัจจุบันรู้ดีที่สุด! (คลิป)

นายศุภวัฒน์ เล่าว่า นิสัยของน.ส.กิ๊ง ตอนที่คบหาก็จะเห็นว่ามีผู้ชายมาคุยด้วยค่อนข้างมาก ระหว่างที่คบกับตนก็มีหนุ่มอีกคนเข้ามาคุยด้วย จนกระทั่งเลิกราแล้วเปลี่ยนสถานะมาเป็นเพื่อน ส่วนน.ส.กิ๊งก็ไปคบกับผู้ชายคนล่าสุดที่ได้หมั้นหมาย ซึ่งทางบ้านก็รับรู้ อีกทั้งช่วงที่คบกัน ตนมีการป้องกัน ใช้ถุงยางอนามัยมาโดยตลอด จึงไม่ทราบว่าน.ส.กิ๊งเป็นโรคอะไรหรือไม่ แต่ยอมรับว่าน.ส.กิ๊งแข็งแรง สดใส ไม่มีอาการป่วยแต่อย่างใด

ทั้งนี้ นายศุภวัฒน์ ก็ไม่ได้เชื่อทั้งหมดว่าการเสียชีวิตของน.ส.กิ๊งครั้งนี้ เป็นเพราะการสัก เนื่องจากนิสัยส่วนตัวของน.ส.กิ๊งเป็นคนชอบดื่มและสังสรรค์ โดยมีเพื่อนผู้ชายจำนวนมาก และอาชีพของน.ส.กิ๊งก็คือสาวโคโยตี้ ต้องออกไปเต้นตามงานต่างๆ ตนจึงเชื่อว่า อาชีพและลักษณะนิสัยจะมีส่วนทำให้ติดเชื้อ HIV ก็เป็นได้ ส่วนตัวเพิ่งมาทราบข่าวการเสียชีวิตของน.ส.กิ๊งเมื่อวันที่ 31 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า น.ส.กิ๊งเสียชีวิตเพราะโรคเอดส์ ส่วนตัวก็รู้สึกเสียใจ แต่ความจริงทั้งหมด อยากให้สอบถามกับเพื่อนคนสนิท หรือสาว ๆ แก๊งโคโยตี้ และแฟนหนุ่มคนปัจจุบันเท่านั้นที่น่าจะรู้ดีที่สุด

 


อดีตแฟนหนุ่ม สาวสักลาย เล่านิสัยคนรักเก่า ลั่น แฟนหนุ่มคนปัจจุบันรู้ดีที่สุด! (คลิป)

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V




ที่มา amarintv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์