บุกค้นบ้านพี่สาวใจทราม ให้แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวป่วยออทิสติก

ความคืบหน้าคดีที่พี่สาววัย 17 ปี รู้เห็นเป็นใจให้แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวอายุ 12 ปี ที่ป่วยเป็นออทิสติกจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อวันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา และทั้งสองคนยังจับย่ามัดมืดมัดเท้าย่าชิงแหวนทองเงินสด 300 บาทและโทรศัพทือถือ 1 เครื่อง ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป และคดีนี้ญาติได้เข้าร้องเรียนผ่านสื่อมวลชนเพื่อเร่งรัดให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อนเหตุทั้งสองคน

บุกค้นบ้านพี่สาวใจทราม ให้แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวป่วยออทิสติก

ล่าสุด 28 ส.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ประทีป อ่อนรอด สารวัตรสอบสวน สภ.สะเดา พร้อมด้วย ร.ต.ต.ยรรยงค์ โสพันธุ์ รองสารวัตรป้องกันปราบปรามพร้อมตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 9/1 หมู่2 ต.พังลา อ.สะเดา จ.สงขลา เพื่อสอบสวนญาติของผู้เสียหายเพิ่มเติมซึ่งเป็นลุงและขณะนี้ทั้งตัวเด็ก และย่าญาติได้พามาพักไว้ที่บ้านหลังนี้ชั่วคราว และช่วงบ่ายของวันนี้จะลงพื้นที่ตรวจหาหลักฐานที่บ้านเกิดเหตุอีกครั้ง

บุกค้นบ้านพี่สาวใจทราม ให้แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวป่วยออทิสติก

ด้านพ.ต.อ.สวัสดิ์ ศรีแสนยง ผกก.สภ.สะเดา จ.สงขลา กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนโดยได้มีการออกหมายจับ นายสัณห์พิชย์ โกบใบ อายุ 22 ปี หรือหมอก ในข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาตนโดยเด็กหญิงนั้นไม่ยินยอมและร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น รวมทั้งพี่สาววัย 17ปีที่หลบหนีไปด้วยกัน โดยทางชุดสืบสวนกำลังเร่งหาเบาะแสของทั้ง 2 คนและน่าจะยังคงกบดานอยู่ในพื้นที่อ.สะเดา มีเป้าหมายต้องสงสัยที่ตำรวจจะเข้าตรวจค้น 5 จุด เชื่อว่าจะสามารถจับกุมได้ในเร็วๆนี้

บุกค้นบ้านพี่สาวใจทราม ให้แฟนหนุ่มข่มขืนน้องสาวป่วยออทิสติก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์