อาการทรุด!! พลทหารเหยื่อรุ่นพี่ซ้อม หลักฐานไม่พอแจ้งพยายามฆ่า

นางรุ่งฤดี สิหะวงษ์ นายคมฉัน พะชะ แม่และพ่อ พร้อมด้วยภรรยาและญาติๆ ของพลทหารคชา พะชะ หรือเข้ม อายุ 22 ปี ที่ถูกพลทหารรุ่นพี่รุมซ้อมจนได้รับบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวอยู่ในห้องผู้ป่วยวิกฤติ โรงพยาบาลอานันทมหิดล ลพบุรี ได้เดินทางมาด้วยรถยนต์ตู้ของทหาร ร.31 พัน 3 รอ. เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์เพิ่มเติมกับพลทหารทั้ง 3 นายในข้อหาพยายามฆ่า เนื่องจากอาการของพลทหารตอนนี้มีแต่ทรุดลง

อาการทรุด!! พลทหารเหยื่อรุ่นพี่ซ้อม หลักฐานไม่พอแจ้งพยายามฆ่า

โดยเมื่อเช้าแพทย์ออกมาระบุว่า พลทหารคชา มีภาวะปอดติดเชื้ออีก ซึ่งทำให้พ่อแม่ ภรรยาและญาติๆ มีความกังวลอย่างมาก เกรงว่าพลทหารจะทนกับความทุกข์ทรมานในการเจ็บป่วยในครั้งนี้ไม่ได้ และขอร้องให้เจ้าหน้าที่ทหารพาไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองลพบุรี อาทิ สมเด็จพระนารายณ์มหาราช เจ้าพระพระกาฬ และศาลหลักเมืองลพบุรี เพื่อให้พลทหารคชาฟื้นขึ้นมาหาพ่อแม่ภรรยาและพี่น้องที่รอคอยปาฏิหารย์


ครอบครัวสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ขอปาฏิหาริย์

อาการทรุด!! พลทหารเหยื่อรุ่นพี่ซ้อม หลักฐานไม่พอแจ้งพยายามฆ่า

ต่อมาเวลาประมาณ 11.00 น. ผู้บังคับบัญชาได้นำตัวพลทหารทั้ง 3 นาย ติดโซ่ตรวน เดินทางเข้าพบกับ ร.ต.อ.วิชัย แสนบุตร พนักงานสอบสวน ที่ สภ.เมืองลพบุรี เพื่อสอบสวนพลทหารทั้ง 3 นาย หลังจากที่มีการสอบสวนในเบื้องต้นไปแล้วเมื่อวันที่ 23 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมจากการทำร้ายร่างกาย เป็นการทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส

ส่วนข้อหาพยายามฆ่าที่ทางญาติเข้าแจ้งนั้นยังไม่มีหลักฐานเพียงพอต่อการแจ้งข้อหานี้ ต้องรอการสอบสวนและผลจากแพทย์อีกครั้ง เนื่องจากจากแถลงอาการของพลทหารคชาเมื่อวานไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย และไม่มีบาดแผลจากการถูกทำร้าย ด้านพ.ต.อ.ศักดิชัย เกษโกมล ผกก.สภ.เมืองลพบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น และคำยืนยันจากแพทย์เกี่ยวกับการรักษา ทำให้ทางพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่ก่อเหตุทั้ง 3 นายว่าร่วมกันทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ถ้าแนวทางการรวบรวมพยานหลักฐานไปถึงการกระทำความผิดในข้อหาใดอีก ทางพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหาเพิ่มได้เนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 3 นาย ซึ่งยังถูกควบคุมตัวอยู่ในอำนาจของศาลทหาร โดยขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำ มทบ.13 จังหวัดลพบุรี


ด้านพ.ต.อ.ศักดิชัย เกษโกมล ผกก.สภ.เมืองลพบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้น และคำยืนยันจากแพทย์เกี่ยวกับการรักษา ทำให้ทางพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่ก่อเหตุทั้ง 3 นายว่าร่วมกันทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ถ้าแนวทางการรวบรวมพยานหลักฐานไปถึงการกระทำความผิดในข้อหาใดอีก ทางพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อหาเพิ่มได้เนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 3 นาย ซึ่งยังถูกควบคุมตัวอยู่ในอำนาจของศาลทหาร โดยขณะนี้ถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำ มทบ.13 จังหวัดลพบุรี

อาการทรุด!! พลทหารเหยื่อรุ่นพี่ซ้อม หลักฐานไม่พอแจ้งพยายามฆ่า

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์