รวบแล้วหนุ่มใหญ่ขโมยสุนัขแม่ลูกอ่อน ไม่ใช่ข้าราชการที่แท้เป็น?!

จากกรณีนายสำราญ แก้วเขียว อายุ 19 ปี ชาวจ.ระยอง เข้าแจ้งความตำรวจสภ.เพ สุนัขพันธุ์ไทยเพศเมียชื่อ เชอรี่ อายุ 2 ปี ที่เลี้ยงไว้ได้หายไป ทั้งที่มันเพิ่งออกลูกมา 8 ตัว ได้ไม่ถึง 10 วัน คาดว่านายสมชาย อายุ 51 ปี จะเป็นคนขโมยไป เนื่องจากมีพฤติกรรมน่าสงสัยว่าจะกระทำชำเราสุนัขแม่ลูกอ่อน

รวบแล้วหนุ่มใหญ่ขโมยสุนัขแม่ลูกอ่อน ไม่ใช่ข้าราชการที่แท้เป็น?!

ความคืบหน้าช่วงเย็นวันที่ 20 ส.ค. พ.ต.อ.ณรงค์เดช ทัพพะจายะ ผกก.สภ.เพ กล่าวว่า หลังรับแจ้งตนได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกหาเบาะแสทันที จนสืบทราบว่านายสมชาย ทำงานเป็น รปภ.โรงงานแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านนา อ.แกลง จ.ระยอง จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบพบกับผู้ถูกกล่าวหา กำลังทำงานอยู่จึงได้แสดงตัวและควบคุมตัวมาทำการสอบสวน เบื้องต้นนายสมชาย ยอมรับว่าเอาสุนัขไปจริงเพราะความรัก พร้อมทั้งพาไปที่ห้องพักจึงพบกับ เจ้าเชอรี่ สุนัขแม่ลูกอ่อน จึงช่วยกันจับตัวส่งคืนเจ้าของ เพื่อไปให้นมลูกทั้ง 8 ตัว ที่รอด้วยความหิวโหย พร้อมทั้งควบคุมตัวนายสมชาย ส่งให้ ร.ต.อ.ขจรศิลป์ โสมาบุตร รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ ทั้งนี้ที่เจ้าของสุนัขกล่าวหาว่า นายสมชายกระทำชำเราสุนัขนั้นจะต้องมีการพิสูจน์ก่อนจะดำเนินคดีต่อไป เบื้องต้นนายสมชายให้การปฏิเสธว่าไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าว 

รวบแล้วหนุ่มใหญ่ขโมยสุนัขแม่ลูกอ่อน ไม่ใช่ข้าราชการที่แท้เป็น?!

ขณะที่นายสมชาย ยืนยันว่าเป็นคนรักหมา และเมื่อถามว่าทำไมถึงไม่บอกเจ้าของสุนัขก่อนพาไป กลับเงียบไม่ตอบ พร้อมทั้งก้มหน้าแสดงความเครียดตลอดเวลา

รวบแล้วหนุ่มใหญ่ขโมยสุนัขแม่ลูกอ่อน ไม่ใช่ข้าราชการที่แท้เป็น?!

ด้านนายสำราญ เจ้าของสุนัขแม่ลูกอ่อน เปิดเผยว่า ดีใจมากที่ได้เจ้าเชอรี่กลับมาแบบยังมีชีวิต ส่วนกรณีที่ผู้ถูกกล่าวหา ให้การว่าพาสุนัขไปเลี้ยงนั้นถือว่าโกหก เพราะไม่มีการบอกเลย ถ้าบอกจะออกตามหาทำไม นอกจากนี้โทรไปก็ปิดเครื่อง จึงแสดงถึงความไม่ชอบมาพากล และเรื่องที่โกหกว่าทำงานเป็นทหาร ก็ไม่เป็นความจริง ที่แท้เป็น รปภ.ถือว่าหลอกคนทั้งหมู่บ้าน จึงแสดงถึงพฤติกรรมที่แอบแฝงไม่บริสุทธิใจตั้งแต่แรก ส่วนเรื่องการข่มขืนสุนัขยังยืนยันว่าเป็นความจริง เพราะเห็นคาตา รวมถึงคนในครอบครัวต่างก็เห็น ความจริงก็คือความจริง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์