รู้ตัวคนทำถึงกับช็อก! หนุ่มข่มขืนหมาแม่ลูกอ่อน เจ้าของเห็นคาตา

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. ร.ต.อ.ขจรศิลป์ โสมาบุตร ร้อยเวรสภ.เพ ระยอง รับแจ้งความจากนายสำราญ แก้วเขียว อายุ 19 ปี ชาวต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง ว่าสุนัขพันธุ์ไทยชื่อ เชอรี่ อายุ 2 ปี ที่เลี้ยงไว้ได้หายไป ซึ่งเพิ่งคลอดลูกหมาได้เพียง 5 วัน โดยเชื่อว่าผู้ที่ขโมย “เจ้าเชอรี่” ไป เป็นนายชาย อายุ 51 ปี

รู้ตัวคนทำถึงกับช็อก! หนุ่มข่มขืนหมาแม่ลูกอ่อน เจ้าของเห็นคาตา

นายสำราญ เจ้าของสุนัขแม่ลูกอ่อน ให้การว่า เจ้าเชอรี่หายตัวไปเมื่อช่วงดึกวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยทิ้งลูกหมาไว้ลำพัง 8 ตัว ส่วนที่เชื่อว่านายชายได้ข่มขืนสุนัข เพราะคนในบ้านเคยเห็นนายชายกำลังทำอนาจารสุนัข โดยนายชายจะอาศัยกระต๊อบริมน้ำเป็นสถานที่ลงมือ โดยใช้ผ้าม่านปิดมิดชิด จนกระทั่งได้ยินเสียงเจ้าเชอรี่ร้อง จึงไปดูและพบกับภาพนายชายกำลังคุกเข่าแล้วรูดซิปเอาอวัยวะเพศออกมา โดยจับตัวเจ้าเชอรี่ยืนหันหลัง พอนายสมรู้ว่ามีคนเห็นก็จะทำเหมือนกำลังเอ็นดูเหมือนคนรักสัตว์


โดยนายชายอ้างว่า ทำงานเป็นข้าราชการในกรุงเทพฯ และเป็นผู้ที่เคยอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ก่อนจะหายตัวไป และจะเดินทางมาเที่ยวเป็นประจำ โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าอยู่ที่ไหน ส่วนที่มั่นใจว่านายชายขโมยแม่สุนัขไป เพราะเป็นวันเดียวกับที่นายชายหายตัวไป และโทรติดต่อไม่ได้ โดยยังเคยเอาตัวสุนัขไปแล้วครั้งหนึ่ง พอเจ้าเชอรี่กลับมาซึ่งกำลังท้องอยู่ด้วย พบอวัยวะเพศบวมและเจ็บปวด แต่ก็ไม่กล้าถาม เพราะมารดาห้ามไว้ จนกระทั่งครั้งนี้สุดทน จึงมาแจ้งความ เพื่อจับตัวมาดำเนินคดี เพราะแม่หมาคลอดลูกแล้วต้องให้นม แต่มาลักพาตัวไปอีก ถือเป็นคนอันตรายต่อสังคม


ด้านนางวิไล รัตนะ อายุ 40 ปี มารดาของนายสำราญ เปิดเผยว่า เจ้าเชอรี่เคยถูกนายชายเอาตัวไปแล้วเมื่อประมาณหนึ่งเดือนที่ผ่านมา โดยเห็นตอนเอาสุนัขมาคืน นายชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดก่อนถึงบ้านแล้วรีบโยนเจ้าเชอรี่ทิ้ง ก่อนขี่รถออกไปทันที ที่ผ่านมาลูกชายลูกสาวเห็นคาตา แต่ได้ห้ามไว้เพราะกลัวจะมีอันตราย เนื่องจากนายชาย อ้างเป็นข้าราชการระดับสูง แต่ครั้งนี้ลูกชายและลูกสาวไม่ยอม เพราะสงสารลูกหมาที่ไม่มีนมกิน จึงเข้าแจ้งความ


ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางมายังบ้านที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ริมคลองน้ำกร่อย โดยนางวิไลได้พาไปดูจุดที่ใช้กระทำชำเราสุนัข เป็นกระต๊อบไม้ริมน้ำ ปลูกติดกับคลอง นำผ้าเต็นท์มาปิดและมีผ้ามากั้นบังตา พร้อมทั้งชี้จุดที่นายชายลงมือ โดยทุกครั้งจะให้เงินไปซื้อเบียร์มาให้ และยังบอกว่าให้ปิดไฟในบ้านให้หมด โดยที่นายชายจะอุ้มเจ้าเชอรี่ไปอยู่ด้วย ซึ่งใช้ไส้กรอกมาหลอกล่อ โดยกลางดึกจะได้ยินเสียงเจ้าเชอรี่ร้องครางเหมือนเจ็บปวด จนกระทั่งลูกสาวลูกชายได้เดินไปดูก็พบกับภาพนายชายกำลังกระทำวิตถารกับเจ้าเชอรี่สุนัขแม่ลูกอ่อน แต่ก็กลัวและเกรงใจจึงไม่กล้าต่อว่า แต่ครั้งนี้สุดทน ต้องการให้ทางตำรวจตามตัวให้พบและนำเจ้าเชอรี่กลับมา

รู้ตัวคนทำถึงกับช็อก! หนุ่มข่มขืนหมาแม่ลูกอ่อน เจ้าของเห็นคาตา

ด้านพ.ต.อ.ณรงค์เดช ทัพพพจายะ ผกก.สภ.เพ จ.ระยอง เปิดเผยว่า สำหรับเรื่องดังกล่าวได้กำชับให้ร้อยเวรเจ้าของคดีตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุ ก่อนออกหมายเรียกบุคคลที่ถูกกล่าวอ้างว่าได้กระทำต่อสุนัข เบื้องต้นมีเพียงคำกล่าวอ้างและนังไม่มีหลักฐานยืนยัน จึงต้องระมัดระวัง สำหรับผู้ที่ถูกกล่าวหาหากบริสุทธ์ก็สามารถมาชี้แจงกับทางตำรวจได้ ส่วนจะเป็นข้าราชการหรือไม่คงต้องตรวจสอบอีกครั้ง ซึ่งจะให้ความเป็นธรรม ผิดว่าไปผิดถูกว่าไปตามถูก

รู้ตัวคนทำถึงกับช็อก! หนุ่มข่มขืนหมาแม่ลูกอ่อน เจ้าของเห็นคาตา


รู้ตัวคนทำถึงกับช็อก! หนุ่มข่มขืนหมาแม่ลูกอ่อน เจ้าของเห็นคาตา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์