ความคืบหน้า คลิปฉาวต่างชาตินวสาวไทยสระน้ำโรงแรมพัทยา

จากกรณีเพจชื่อดัง โครตห้าว v.4 ได้แชร์คลิปวิดีโอความยาวประมาน 53 วินาที เป็นภาพงานปาร์ตี้สระว่ายน้ำที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยภายในงานมีนักปาร์ตี้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมจำนวนมาก อีกทั้งมียังการกระทำส่อในลักษณะอนาจาร คล้ายมีเพศสัมพันธ์กันในสระว่ายน้ำ กระทั่งมีผู้คนวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว

ความคืบหน้า คลิปฉาวต่างชาตินวสาวไทยสระน้ำโรงแรมพัทยา

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. ที่ผ่านมา นายนริศ, นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังฝ่ายปกครอง ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยว เข้าตรวจสอบโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นโรงแรมที่ปรากฎอยู่ในคลิป โดยมีนายสมชัย รัตนโอภาส ประธานกรรมการบริหาร ได้เข้ามาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ 

ความคืบหน้า คลิปฉาวต่างชาตินวสาวไทยสระน้ำโรงแรมพัทยา

สอบถาม นายสมชัย รัตนโอภาส เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวนั้นเป็นคลิปที่เกิดขึ้นในโรงแรมตนจริง โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นในวันที่ 18 ส.ค. 61 มีชุดผู้จัดงานซึ่งเป็นชาวต่างชาติได้มาเช่าสถานที่จัดงาน โดยมีการเก็บค่าตั๋วคนละ 1,100 บาท ซึ่งเคยจัดแล้วเป็นครั้งที่ 2 ทราบว่าเป็นการจัดงานเพื่อลูกค้ากลุ่มเฉพาะ โดยใช้ชื่อจัดงาน คัลเลอร์ บีชไซต์ ปาร์ตี้ เปิดให้ปาร์ตี้ตั้งแต่ 15.00-23.00 น. 

ความคืบหน้า คลิปฉาวต่างชาตินวสาวไทยสระน้ำโรงแรมพัทยา

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง กล่าวว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้มาตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าว จากการตรวจสอบแล้วพบว่ามีใบอนุญาติประกอบกิจการถูกต้อง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบรายละเอียด เรียกพยานที่อยู่ในงาน ส่วนทางฝ่ายปกครองจะได้เรียกทางเจ้าของโรงแรมผู้ขอใบอนุญาติ และเชิญผู้จัดการมาบันทึกปากคำไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกล่าวตักเตือนเป็นลายลักษณ์อักษร โดยที่ผ่านมาทางฝ่ายปกครองได้ตักเตือนผู้ประกอบการโรงแรมทั่วไป ในการจัดงานหรือกิจกรรมต่างๆ ให้เข้มงวดสอดส่องให้อยู่ในกรอบกฏหมายอยู่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติดและลามกอนาจาร

ความคืบหน้า คลิปฉาวต่างชาตินวสาวไทยสระน้ำโรงแรมพัทยา

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า จากการตรวจสอบที่อยู่ในคลิปนั้นเป็นการกระทำอนาจารที่ยังมีการสวมชุดเสื้อผ้าอยู่ ระหว่างนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและนางแบบที่ทางผู้จัดงานจ้างมา แต่อย่างไรก็ตาม ถือว่ามีความผิดในการกระทำลามกอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งให้ทางโรงแรมประสานงานผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด อาทิ ผู้จัดงาน นางแบบ นักท่องเที่ยวผู้กระทำผิด รวมถึงผู้ถ่าย และเผยแพร่คลิป ซึ่งใครมีส่วนเกี่ยวข้องจะเรียกมาดำเนินคดีรับทราบข้อกล่าวหาทั้งสิ้น 

ความคืบหน้า คลิปฉาวต่างชาตินวสาวไทยสระน้ำโรงแรมพัทยา

สำหรับงาน คัลเลอร์ บีชไซต์ ปาร์ตี้ นั้นได้จัดเป็นครั้งที่ 2 จะเป็นงานที่มีนักท่องเทียวร่วมงานกว่า 1,000 คน มีการจำหน่ายบัตรตั้งแต่ 550-1100 บาท ปาร์ตี้ 10 ชม. ริมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ ท่ามกลางวิวทะเลที่น่าประทับใจ เวทีเต้นกลางสระว่ายน้ำที่ไม่เหมือนที่ไหน ดีไซน์เวทีและแสงสีทันสมัยโดยทีม LED ชั้นนำของประเทศไทย: Zieght Project ไลน์อัพศิลปินเพลงอิเล็กทรอนิกส์สดและดีเจแนวหน้าของประเทศ ระบบเสียง L-Acoustics ซึ่งทำ Line Array Speaker ที่ดีที่สุดในโลก และยังมีโฆษณาในเรื่องการโชว์ทางน้ำสุดพิเศษอีกด้วย

ความคืบหน้า คลิปฉาวต่างชาตินวสาวไทยสระน้ำโรงแรมพัทยา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์