ตะลึง! ผับดังเมืองสมุทรสาครฉี่ม่วงทั้งร้าน เยาวชนเพียบ

11 ส.ค.61 เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง ,ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร ,เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน เข้าตรวจสอบผับดัง จ.สมุทรสาคร มีนายปัญญา แสงประสิทธิ์ อายุ 60 ปี เป็นผู้รับอนุญาตตั้งสถานบริการ 

ตะลึง! ผับดังเมืองสมุทรสาครฉี่ม่วงทั้งร้าน เยาวชนเพียบ

โดยเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนว่า สถานบริการดังกล่าว เปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด และมีการปล่อยให้มีการเสพยาเสพติดภายในสถานบริการ เมื่อผู้ใช้บริการเสพยาเสร็จเรียบร้อย พนักงานทำความสะอาดจะรีบทำความสะอาด และกำจัดอุปกรณ์การเสพที่ทิ้งอยู่ทันที เพื่อไม่ให้เป็นหลักฐานว่าสถานบริการรู้เห็นกับผู้ใช้บริการ 

ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสำนักการสอบสวนและนิติการ กรมการปกครองได้แฝงตัวเข้าทำการสืบสวน และประสานข้อมูลกับฝ่ายปกครองอำเภอกระทุ่มแบนอย่างใกล้ชิดจนได้ข้อมูลชัดเจนเป็นไปตามที่ได้รับการร้องเรียนจริง ซึ่งก่อนเข้าจับกุม เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ได้แฝงตัวเป็นนักเที่ยวเข้าทำการสืบสวน เมื่อเกินเวลาตี 1 ซึ่งเป็นเวลาปิดทำการตามกฎหมายของสถานบริการดังกล่าวไปแล้ว ครึ่งชั่วโมง ก็พบว่าสถานบริการยังคงไม่มีทีท่าที่จะเช็คบิล หรือปิดทำการแต่อย่างใด 

นอกจากนี้ยังพบว่าร้านยังคงจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เป็นปกติ แม้ว่าจะเลยเวลาเปิดทำการตามกฎหมายไปแล้ว สายลับจึงให้สัญญาณแก่ชุดจับกุมเข้าดำเนินการตรวจสอบจับกุม เมื่อกำลังของเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเดินทางมาถึง พบว่าสถานบริการ ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ โดยมีนักเที่ยวจำนวนกว่า 800 คน เข้ามาใช้บริการที่ผับแห่งนี้  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงแสดงตัวขอตรวจสอบ ให้ปิดเสียงดนตรี และเปิดไฟภายในร้าน ทำให้นักเที่ยวต่างแตกตื่น นักเที่ยวที่พกยาเสพติด ต่างก็โยนยาเสพติด และวัตถุที่ออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท และอุปกรณ์การเสพ ลงพื้นเกลื่อนกลาด ทั้งยาไอซ์ ยาอี ยาเคตามีน และยาทามาดอน 

ตะลึง! ผับดังเมืองสมุทรสาครฉี่ม่วงทั้งร้าน เยาวชนเพียบ

ผลการตรวจสอบพบว่า นักเที่ยวที่มีปัสสาวะเป็นสีม่วง จำนวน 123 คน เป็นชาย 80 คน เป็นหญิง 43 คน พบเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการจำนวน 7 คน อายุต่ำสุด 17 ปี ซึ่งเด็กได้ให้การว่าเข้ามาเที่ยวและเสพยาเสพติดในร้าน โดยซื้อยาเสพติดได้ในห้องน้ำของสถานบริการ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้แจ้งข้อหาแก่ผู้รับอนุญาตตั้งสถานบริการดังนี้ คือ...1.เปิดสถานบริการเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ,2.ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด ,3.ใช้ชื่อสถานบริการไม่ตรงกับใบอนุญาต ,4.ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มีการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดในสถานบริการ ,5.ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการ ,6.ยุยงส่งเสริมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร

ตะลึง! ผับดังเมืองสมุทรสาครฉี่ม่วงทั้งร้าน เยาวชนเพียบ

โดยหลังจากนี้ นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอกระทุ่มแบน จะได้รายงานให้ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสาคร มีคำสั่งเพิกถอนใบอนุญาตสถานบริการแห่งนี้ ตามคำสั่งหัวหน้าคสช.ต่อไป

ตะลึง! ผับดังเมืองสมุทรสาครฉี่ม่วงทั้งร้าน เยาวชนเพียบ

ที่มา naewna


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ตามนั้น
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.199.125

101.51.199.125,,node-13el.pool-101-51.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 6 [อ้างอิง]
เห็นด้วยกับ คห.5 อย่างมาก


[ วันอาทิตย์ ที่ 12 สิงหาคม 2561 เวลา 15:30 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์