หนุ่มคนขับเก๋งยอมรับ มีเซ็กซ์กับ “น้องน้ำหวาน” ก่อนเก๋งชนต้นไม้ดับ!!

จากกรณีน้องน้ำหวาน นศ.ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ในรถเก๋งที่ประสบอุบัติเหตุชนต้นไม้ข้างทาง หลังกลับจากเที่ยวผับแห่งหนึ่งใน จ.หนองบัวลำภู โดยมีเพื่อนชายขับรถมาส่ง โดยพบว่าสภาพศพไม่มีบาดแผล แต่ใส่กางเกงกลับด้าน ส่วนกางเกงชั้นในก็หายไป ทำให้ญาติติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จึงได้เข้าร้องเรียนกับนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

หนุ่มคนขับเก๋งยอมรับ มีเซ็กซ์กับ “น้องน้ำหวาน” ก่อนเก๋งชนต้นไม้ดับ!!

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 6 ส.ค. ที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู นางปวีณา ได้เดินทางมาพร้อมพ่อและแม่ของน้องน้ำหวาน เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี โดยมี พล.ต.ต.ชนวีร์ ชมาฤกษ์ ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนัช วิเสฎโฐ ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู ร่วมให้ข้อมูล



หนุ่มคนขับเก๋งยอมรับ มีเซ็กซ์กับ “น้องน้ำหวาน” ก่อนเก๋งชนต้นไม้ดับ!!


หนุ่มคนขับเก๋งยอมรับ มีเซ็กซ์กับ “น้องน้ำหวาน” ก่อนเก๋งชนต้นไม้ดับ!!

ด้าน พ.ต.ท.นิกร หอมอ่อน สารวัตร (สอบสวน) เจ้าของคดี ได้รายงานคดีว่าวันที่ 19 ก.ค. เวลา 02.30 น. ได้รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตที่ถนนสายหนองบัวลำภู-โนนสัง ห่างจากตัวเมืองประมาณ 13 กม. ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้าวีออส สีดำ ทะเบียน กฉ-9742 อุดรธานี ชนติดกับต้นไม้ริมถนนฝั่งขาเข้าตัวเมือง มีผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งข้างคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือน้องน้ำหวาน สภาพศพสวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงยีนขาสั้น กู้ภัยคุณธรรมหนองบัวลำภู ได้นำศพออกมาจากรถ ซึ่ง นพ.สุริยันต์ ปัญหาราช แพทย์ ร.พ.หนองบัวลำภู มาชันสูตรในที่เกิดเหตุ ระบุเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ คอหัก มีญาติผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม. ได้มาที่เกิดเหตุและจากนั้นได้นำศพกลับไปบ้าน



หนุ่มคนขับเก๋งยอมรับ มีเซ็กซ์กับ “น้องน้ำหวาน” ก่อนเก๋งชนต้นไม้ดับ!!

ต่อมาญาติติดใจว่าจากสภาพศพพบผู้ตายสวมกางเกงขาสั้นกลับด้าน โดยเอาข้างหน้ามาอยู่ข้างหลัง ซิบไม่ได้รูด และไม่พบกางเกงชั้นใน จึงขอให้ตำรวจส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่ ร.พ.อุดรธานี ในวันรุ่งขึ้น จากนั้นก็ได้ส่งไปที่ ร.พ.ตำรวจ ซึ่งหลังเกิดเหตุ ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายพลสันต์ รัตนพลที อายุ 39 ปี ชาว อ.เมืองหนองบัวลำภู คนขับรถว่าขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต โดยนายพลสันต์ รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และประกันตัวออกไป ขณะที่พนักงานสอบสวนก็ดำเนินการหาพยานหลักฐานและรอผลผ่าพิสูจน์จาก ร.พ.ตำรวจ



หนุ่มคนขับเก๋งยอมรับ มีเซ็กซ์กับ “น้องน้ำหวาน” ก่อนเก๋งชนต้นไม้ดับ!!

ซึ่งในวันนี้ นายพลสันต์ ได้เดินทางมาพร้อมครอบครัว และได้มีการซักถามกระทั่งนายพลสันต์ รับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับผู้ตายขณะเดินทางกลับบ้าน โดยแวะเข้าไปในโรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนจะขับรถออกไปประสบอุบัติดังกล่าว นอกจากนี้ยังรับสารภาพเพิ่มเติมด้วย แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่งพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมว่าข่มขืนกระทำชำเรา และจะได้สอบสวนต่อไป ขณะที่ นางปวีณา ได้เข้าพบกับตำรวจและสอบถามความคืบหน้า พร้อมกับเข้าสอบถาม นายพลสันต์ ด้วยตนเอง

ขณะที่ นางปวีณา ได้รับทราบข้อมูลจากตำรวจแล้วแต่มีประเด็นที่ญาติติดใจสงสัยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผู้ตายมีลักษณะร่าเริงเข้าคนง่าย มีแฟนแล้ว จะยอมไปกับคนแปลกหน้ารวมถึงจะมีเพศสัมพันธุ์โดยง่ายจริงหรือ และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีการเตรียมวางแผนล่อลวงผู้ตายไปกระทำมิดีมิร้ายหรือไม่ และที่ผ่านมาถึงแม้ตำรวจจะทำงานแต่ก็มีข้อบกพร่องหลายอย่าง จึงขอให้ดำเนินการด้วยความรัดกุม โดย พล.ต.ต.ชนวี รับปากจะดำเนินการให้เป็นธรรมที่สุด ยืนยันว่าไม่มีอิทธิพลใดๆ มาเกี่ยวข้อง ทั้งนี้ก็ขอให้ทางมูลนิธิช่วยเร่งรัดผลการผ่าพิสูจน์เพราะอยู่นอกเหนืออำนาจ ขณะเดียวกันก็จะรวบรวมพยานหลักฐานทุกอย่างที่ญาติผู้เสียชีวิตติดใจ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : หน้าบางค่ะ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 122.154.33.34

122.154.33.34,,122.154.33.34 ความคิดเห็นที่ 12 [อ้างอิง]
เที่ยวผับ ตับตับ ตับ ตับ


[ วันอังคาร ที่ 7 สิงหาคม 2561 เวลา 23:33 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 14 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์