ดวงประจำวัน 20/09/50

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พุทธศักราช 2550
 
ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ ดาวพุธมนเข้าสู่ราศีตุล เวลา 02.42 นาฬิกา ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี


เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนฉลาดและองอาจกล้าแกร่งสมชาย ทั้งเป็นคนคิดอ่านกะกาลไกล เชื่อมั่นตนเอง เมื่อตกลงใจแต่ละอย่างออกไป ยึดมั่นในคำสอนของพ่อแม่ศาสดาตำรับตำราที่ดีงามมาเสมอ เติบใหญ่ ต้องเป็นครูเขาอาจารย์คนฐานะมั่นคงยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนขยันประหยัดจนจะกลายเป็นตระหนี่ไปมั่ง แต่บางครั้งบางคราวก็หมดไปเพราะหูเบาใจอ่อนเชื่อใครต่อใครง่าย เติบใหญ่ต้องเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยมากแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ต้องไม่โลภและอย่าคิดสั้นเอาแต่ได้ หลายด้านมากประการกำลังพันผูกเข้ามาให้ต้องรับรู้เป็นจริงทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา เดินทางไปหน้าห่วงหลังไม่โปร่งใจเท่าใด ความรักเราเองคิดมากไปเองนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงจำใจสานต่อเรื่องเก่า หรือต้องแก้ไขเรื่องเบื้องหลังมากแง่มุมมา กับใครบางคนหาความจริงใจจากเขาได้น้อยเต็มกลืน สุขภาพกายสภาวะจิตตนสับสนมากหลาย คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอ
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดวกวนและสับสนมากด้านทั้งในสายงานแลเรือนชาน คำพูดของคนรอบข้าง สร้างจุดเข้มแข็งให้อีกหน ลาภผลมีแน่แต่มักเป็นแบบทุกขลาภนี่นา เรื่องของความรักวัยและฐานะยังคง เป็นตัวแปรปวดขมอง
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ต้องจำใจต่อรอง และต้องเกี่ยวข้องผู้คนมากหน้า เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่ต้องสะสางก่อนลงตัวแต่ละจำนวนมา ช่วงนี้กิจการงานก็สับสนผู้คนในเรือนชานก็วุ่นวาย เรื่องรักปัญหาใคร่ก็ไม่ดั่งเดิมมา
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังคงคิดมากกับเรื่องเก่าซ้ำซ้อน ความหลังครั้งก่อนก็ยังย้อนมารุงรังสมองต้องคิดคำนึงถึงมันเสมอ ลาภผลเจอแต่ก็ต้องไม่โลภจึงยั่งยืน คนรักคู่ครองชอบฝืนใจปวดขมองทั้งวัน
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา ปัญหาเก่าใหม่มีมารุมสุมสมองให้ต้องขบคิดหนักหน่วง เงินทองก็ยังคงจัดระบบการรับจ่ายใหม่ สุขภาพท้องไส้ช่วงนี้ไม่ปกติธรรมดานัก คนรักคู่ครองก็พูดง่ายฟังยากเสมอ.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเป็นจริงบางประการกำลังเบ่งบานผ่านเข้ามาให้รับรู้และเกี่ยวข้อง ทั้งเรื่องเงินทองการต่อรองเอกสารสัญญาการผูกมัดจิตใจกันไป กิจการบางอย่างอาจล้มเลิก แต่ก็เริ่มเรื่องใหม่ แม้แต่เรื่องรักน่ะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์