อีกครั้งกับคลิปตบ ศึกฟ้อนเล็บน.ร.หญิง เหตุเกิดที่หน้าเซเว่น

แฟชั่นตบผ่านคลิปยังระบาดไม่เลิก

มาล่าสุด เกิดขึ้นที่จ.ชลบุรี เมื่อสองนักศึกษาสาวตรงปรี่เข้าตบกันหน้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ปากซอยเนินพลับหวาน 7 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เหตุเพราะฝ่ายหนึ่งแค้นใจที่อีกฝ่ายหนึ่งชอบทำตัวเป็นแม่สื่อแม่ชัก พาหญิงสาวไปแย่งแฟน เลยบุกมาตบสั่งสอนให้หลาบจำ ที่สำคัญ ศึกฟ้อนเล็บครั้งนี้ฝ่ายกระทำได้ไหว้วานให้เพื่อนชายถ่ายคลิปวิดีโอเก็บเอาไว้แจกประจานให้เหยื่อเกิดความอับอาย

สุดท้ายเรื่องก็ถึงโรงพักจนได้!!

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 16 ก.ย. น.ส.วิชุดา พาเจริญ อายุ 16 ปี นักศึกษาปวช.ปี 1 ร.ร.อักษรเทคโนโลยี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พาร่างกายอันบอบช้ำวิ่งขึ้นโรงพักแจ้งความกับร.ต.ต.พงศธร ใบลาศ ร้อยเวร สภ.อ.บางละมุง ละล่ำละลักให้การว่าตนเองถูกทำร้ายจนหน้าตาบวมปูด มีร่องรอยเขียวช้ำไปทั่ว ลำตัวมีแผลขีดข่วนถลอก บริเวณศีรษะด้านหลังมีบาดแผล 3 แห่ง เลือดไหลโกรก เนื่องจากถูกทุบด้วยก้อนหิน หมอต้องเย็บแผลให้ถึง 6 เข็ม

"วิชุดา" สะบักสะบอมไปทั้งตัว

พอตั้งสติได้น.ส.วิชุดาให้การว่า หลังจากที่เข้าไปซื้อน้ำในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น บริเวณปากซอยเนินพลับหวาน 7 ได้พบกับน.ส.จูน คู่อริเก่า ซึ่งเป็นนักศึกษาแห่งหนึ่งในจ.นครปฐม ตรงเข้ามาตบตีและกระชากผมจนล้มลงจนเกิดการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน หลังจากนั้นจึงถูกน.ส.จูน ใช้ก้อนหินทุบศีรษะจนเป็นแผลแตกเลือดไหลโกรก

ที่สำคัญ ระหว่างถูกทำร้ายน.ส.จูน ได้ให้นายบี (นามสมมติ) เพื่อนชายถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ด้วย

ภาพที่บันทึกไว้เป็นภาพตอนที่น.ส.จูน ทั้งจิกทั้งตบน.ส.วิชุดา และเกิดการต่อสู้กัน ก่อนที่น.ส.จูนจะทุบน.ส.วิชุดาด้วยก้อนหินจนเลือดอาบ โดยมีเพื่อนชายของน.ส.จูนยืนคุมเชิงอยู่ข้างๆ

หลังระบายอารมณ์เสร็จพวกนั้นจึงพากันหนี

สำหรับแบ๊กกราวด์ของน.ส.จูน มือตบผู้นี้ "วิชุดา" เล่าว่า เป็นนักศึกษาระดับปวช.ปี 3 ของสถาบันแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม ซึ่งน.ส.จูน มักเดินทางจากนครปฐม มาหาแฟนหนุ่มชื่อนายซี เป็นประจำทุกวันเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาจะกลับไปเรียนตามปกติ

ส่วนสาเหตุที่ตัวเองถูกทำร้าย เพราะนายซีให้ตนติดต่อเพื่อนสาวหน้าตาสวยร่วมสถาบันคนหนึ่ง

ชื่อน.ส.เล็ก (นามสมมติ) อายุ 19 ปีให้ จนในที่สุดน.ส.จูนจับได้ว่านายซีปันใจไปให้หญิงอื่น จึงเกิดความไม่พอใจและพยายามตามล่าตัวน.ส. เล็กมาโดยตลอด แต่ไม่สามารถเข้าไปทำร้ายน.ส.เล็กได้ เพราะตนเองเป็นคนคอยให้ความช่วยเหลือเรื่อยมา ประกอบกับน.ส.จูน เป็นวัยรุ่นต่างถิ่นจึงไม่กล้าวู่วาม "ในระยะหลังจูนคงรู้ว่าหนูเป็นแม่สื่อแนะนำให้ทั้งคู่รู้จักกัน ทำให้จูนผูกใจเจ็บเรื่อยมา และเปลี่ยนใจจากการตามทำร้ายเล็กมาทำร้ายหนูแทน เมื่อสบโอกาสจึงเข้ามาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ" น.ส.วิชุดา กล่าวทั้งน้ำตา

หลังเกิดเหตุผู้ปกครองของน.ส.วิชุดา รีบเดินทางมาที่โรงพักบางละมุง

ยืนยันเอาผิดกับคู่กรณีลูกสาวถึงที่สุด โดยให้เหตุผลว่าเพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจเหี้ยมโหด อีกทั้งยังเป็นการกระทำที่ตั้งใจทำร้ายเพื่อประจานต่อหน้าสาธารณชน โดยนำเพื่อนชายมาคอยคุมเชิง และถ่ายคลิปวิดีโอไว้ประจาน หรือไม่ก็นำภาพไปโชว์ให้เพื่อนนักศึกษาหรือส่งต่อในหมู่เพื่อนให้ได้รับความอับอาย

ทำแบบนี้ปล่อยเอาไว้ไม่ได้

หลังเกิดเหตุไม่นาน นายบีเพื่อนของน.ส.จูน ซึ่งเป็นผู้บันทึกภาพคลิปวิดีโอ ได้เดินทางเข้าพบร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมกับเปิดเผยว่า ได้มอบคลิปวิดีโอให้กับน.ส.จูนไปแล้ว ส่วนการก่อเหตุทำร้ายร่างกายกัน เกิดจากทั้งสองพยายามก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ในครั้งนี้น.ส.วิชุดาซึ่งตัวเล็กกว่าสู้ไม่ได้จึงถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บมากกว่า

คดีนี้ตำรวจทำได้เพียงตั้งข้อหาทะเลาะวิวาท และต้องถูกปรับในข้อหาก่อเหตุทะเลาะวิวาทด้วยกันทั้งคู่

เนื่องจากเป็นการทำร้ายร่างกายซึ่งกันและกัน จึงให้คู่กรณีทั้งสองฝ่ายมาตกลงกันก่อน พร้อมกับให้ลบคลิปวิดีโอที่บันทึกภาพไว้ไม่ให้แพร่หลายต่อไป เป็นอีกกรณีที่เกิดในกลุ่มวัยรุ่นยุคใหม่

กล่าวถึงคลิปนักเรียนตบกันเคยเกิดขึ้นแล้วหลายครั้งสร้างความหดหู่ไปทั่ว

ย้อนกลับไปเมื่อปีก่อน เกิดกรณีขึ้นกับนักเรียนพาณิชย์ในอ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งรุ่นพี่ลุยตบรุ่นน้องเพราะแย่งสาวทอม งานนั้นฝ่ายรุ่นพี่ล้อมวงตบรุ่นน้องอย่างมันมือ ก่อนจะบังคับให้รุ่นน้องก้มกราบเท้ากล่าวคำขอโทษที่บังอาจปีนเกลียวเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสาวทอมที่ตามจับรุ่นพี่ มีการถ่ายคลิปวิดีโอแจกประจานจนเป็นข่าวคึกโครมไปทั่ว

จากชลบุรีบานปลายมาถึงชัยนาท นครนายก
 
ซึ่งในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน เกิดเหตุนักเรียนหญิงตบกันและมีการบันทึกภาพไว้ในคลิปวิดีโอเช่นกัน โดยที่จ.นครนายก เป็นฝีมือตบของนักเรียนหญิงโรงเรียนนครนายกวิทยาคม คู่กรณีเป็นนักเรียนหญิงม.ต้นชื่อโบว์ กับนักเรียนหญิงม.ปลาย ชื่อเพ้นต์ ตบกันในชุดพละโดยมีเพื่อนล้อมลงเชียร์อยู่ใกล้ๆ ความยาวของคลิปกินเวลาประมาณ 49 วินาที ส่วนที่ชัยนาทเป็นภาพคลิปวิดีโอนักเรียนสาวชั้นมัธยม 2 คน กำลังตบกันอย่างดุเดือด คลิปมีความยาว 1 นาที 20 วินาที ในคลิปมีการเรียกชื่อ "เบล" เพื่อสอนเชิงมวยกันอยู่

นอกจากนี้ ยังเกิดขึ้นอีกหลายที่หลายราย มีทั้งเป็นข่าวและไม่เป็นข่าว

สะท้อนปัญหาสังคมอันน่าเวทนา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์