พ่อเด็กลูกครึ่ง ปล่อยโฮหลังเมียไม่ให้ร่วมส่งศพลูก ลั่นไม่อยากให้เด็กอยู่กับแม่

จากกรณีเหตุการณ์สะเทือนใจ เด็กลูกครึ่ง 4 คน พลัดตกตึก จนทำให้เสียชีวิต 1 ราย และ อาการสาหัส ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลมาร่วมเดือนแล้ว ซึ่งล่าสุด น้องดานี่ ก็เสียชีวิตลงอย่างสงบเมื่อเช้าที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 มิ.ย. ที่ โรงพยาบาลรามคำแหง นายมาร์เชล เลออง โบเรล สัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ผู้เป็นพ่อ เดินทางมาพบศพของ ด.ญ.ชนิดา นิรันดร์ โบเรล หรือ น้องดานี่ อายุ 7 ปี ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังแพทย์ยื้อชีวิตด้วยการฉีดยา และปั๊มหัวใจ แต่ไม่สำเร็จ ด.ญ.ชนิดา ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ นายมาร์เชล ได้มีโอกาสพบ ศพ ด.ญ.ชนิดา เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะนำ ศพ ด.ญ.ชนิดา ไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่ โรงพยาบาลตำรวจ แต่ทาง น.ส.รัตติกาล ประกายแก้ว อดีตภรรยา ไม่อนุญาตให้ นายมาร์เชล ตามไปที่ โรงพยาบาลตำรวจ ทำให้ นายมาร์เชล เสียใจเป็นอย่างมาก

นายมาร์เชล กล่าวว่า ตอนนี้จิตใจตนไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ตนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตนทำอะไรผิด เกี่ยวกับลูกหรือไม่ จึงทำให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ กว่าที่ตนจะสามารถเจอลูกได้นั้น ค่อนข้างยากเย็น จะมีเรื่องเข้ามาตลอด โดยก่อนหน้านี้ขณะที่น้องดานี่ พักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลตนเองก็จะใช้ช่วงเวลาหลังเลิกงานค่ำๆ เดินทางมาเยี่ยมลูกทุกวัน เพื่อที่จะไม่ต้องมีการปะทะหน้ากับ น.ส.รัตติกาล ตนพยายามจะเข้าไปหาลูกตลอด ซึ่งก่อนนี้ตนได้ไปเยี่ยมน้องลูก้า ลูกชาย ก่อนจะออกจาก โรงพยาบาล ลูกยังไหว้ตน พูดคุยกับตนปกติ แต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปเยี่ยมน้องลูก้า แต่ทางลูกไม่สวัสดีตน และไม่คุยกับตนเหมือนแต่ก่อน ตนจึงบอกลูกว่า ยังรักเหมือนเดิม

นายมาร์เชล กล่าวอีกว่า ตนไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ตนพยายามเข้าไปคุยกับ น.ส.รัตติกาล อยู่ตลอด แต่ น.ส.รัตติกาล ไม่ยอมคุยด้วย ทาง น.ส.รัตติกาล คุยกับเพื่อนของตนว่า ให้ตนเข้าไปคุยกับ น.ส.รัตติกาล แบบส่วนตัว แต่เมื่อตนพยายามเข้าใกล้ น.ส.รัตติกาล ก็จะตกใจและเข้าใจว่าตนจะเข้ามาทำร้ายร่างกายตลอด และไม่ยอมให้ตนพบศพลูก ตนจึงต้องให้เพื่อนเข้าไปเจรจาให้ น.ส.รัตติกาล จึงยอมให้ตนพบศพลูกได้

" น.ส.รัตติกาล ไม่ยอมให้ตามไปส่งศพลูก ที่ โรงพยาบาลตำรวจ ส่วนในวันพรุ่งนี้ น.ส.รัตติกาล ให้ไปรับศพลูกพร้อมกันที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนจะเคลื่อนย้ายไปที่วัด และร่วมจัดงานฌาปนกิจศพ เหมือนครั้งที่แล้ว ผมไม่อยากให้ลูกอยู่กับ น.ส.รัตติกาล และไม่จำเป็นต้องอยู่กับผมก็ได้ เพียงแต่ขอให้หน่วยงานเอาไปดูแล เพื่อที่ทั้งสองฝ่ายสามารถเข้าไปเยี่ยมลูกได้โดยไม่ต้องมีปัญหา ผมต้องการให้ลูกได้รับความอบอุ่นจากทางพ่อและแม่ " นายมาร์เชล กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันพรุ่งนี้ (13 มิ.ย.) เวลา 10.00 น. ทาง น.ส.รัตติกาล และ นายมาร์เชล จะเดินทางไปรับศพ ด.ญ.ชนิดา ที่ โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนจะนำศพไปบำเพ็ญกุศล ที่ วัดจันทวงศาราม (กลาง) ย่าน ลาดพร้าว 132


พ่อเด็กลูกครึ่ง ปล่อยโฮหลังเมียไม่ให้ร่วมส่งศพลูก ลั่นไม่อยากให้เด็กอยู่กับแม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์