พิรุธเพียบ!! แฉผัวเก่า เศรษฐินีถูกเผานั่งยาง จู่ๆ ล้างรถเบนซ์ช่วงรุ่งสาง?

จากกรณีฆ่าเผานั่งยาง น.ส.ภิญญดา แป้นจันทร์ อายุ 48 ปี หรืออ้อย นักธุรกิจขายตรงและขายประกัน ซึ่งเป็นเศรษฐินีหน้าตาดี บริเวณป่าพรุและทุ่งนาร้าง บ้านท่านางหอม อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยสภาพไหม้เกรียม กระดูกถูกทุบจนแตกเพื่ออำพราง ซึ่งตำรวจตรวจสอบพบผู้ต้องสงสัยเป็นอดีตสามี ที่หายตัวไปพร้อมรถเบนซ์สีดำ หลังจากนั้นตำรวจได้เข้าตวรจสอบที่บ้านเลขที่ 418/7 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 2 มิ.ย. ร.ต.อ.นที จันทร์แสงศรี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองสงขลา เจ้าของคดีที่รับแจ้งความคนหายเมื่อวันที่ 26 พ.ค. เปิดเผยว่า ผลจากการสอบปากคำพยานแวดล้อม พบข้อพิรุธที่บ่งชี้ไปที่อดีตสามีเก่าว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดี

"โดยในคืนวันที่ 23 พ.ค. อดีตสามีได้นำรถเบนซ์สีดำ ออกมาล้างทำความสะอาดบริเวณหน้าบ้าน ในช่วงเวลาประมาณ 04.00-05.00 น. มีการเปิดฝากระโปรงท้ายล้างด้วย และหลังจากนี้จะเชิญพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติม 2 ปาก รวมถึงน้องสาวของผู้ตายซึ่งอยู่ที่กรุงเทพฯ" ร.ต.อ.นที กล่าว

ร.ต.อ.นที กล่าวว่าต่อว่า เนื่องจากในวันที่ 24 พ.ค. ผู้ตายจะต้องเดินทางขึ้นกรุงเทพฯ เพื่อไปทำเรื่องโอนคอนโดมีเนียม แต่เมื่อถึงวันนัดกลับไม่เดินทางไป น้องสาวจึงโทรหาผู้ตาย แต่คนรับกลับเป็นอดีตสามีเก่าและบอกเพียงว่าผู้ตายเข้าห้องน้ำ ยังรับสายไม่ได้ค่อยโทรมาใหม่ แต่เมื่อน้องสาวโทรมาอีกครั้งก็ปิดเครื่องไปแล้ว ซึ่งจะมีการนำผลการสอบสวนพยานมาเชื่อมโยงประกอบคดีนี้


พิรุธเพียบ!! แฉผัวเก่า เศรษฐินีถูกเผานั่งยาง จู่ๆ ล้างรถเบนซ์ช่วงรุ่งสาง?


พิรุธเพียบ!! แฉผัวเก่า เศรษฐินีถูกเผานั่งยาง จู่ๆ ล้างรถเบนซ์ช่วงรุ่งสาง?

ที่มา -ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์