ดวงประจำวัน 18/09/50

วันอังคารที่ 18 กันยายน พุทธศักราช 2550

ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวอาทิตย์ย้ายเข้าสู่ ราศีกันย์ เวลา 01.38 นาฬิกา ดาวจันทร์ ทับดาวพฤหัส เวลา 15.22 นาฬิกา ดิถีพิฆาต (ห้ามทำการมงคล)

 เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนแกร่งกล้าสามารถหลายสาขา ทั้งเป็นคนตั้งใจจริงกับการร่ำเรียน และมุ่งมั่นเสาะหาสิ่งสินเงินทองชื่อเสียง เติบใหญ่เขาต้องเด่นดังมั่งคั่งด้วยสินทรัพย์ ผู้คนนับ หน้าถือตามากหลายยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนชอบคิดค้นและดิ้นรนทั้งเพื่อตนเองและคนรอบข้าง สร้างหลักปักฐานได้ด้วยลำขาความสามารถอันดี ฉลาดในการครองจิตใจผู้คน ตั้งต้นต้องสานต่อให้ถึงเป้าหมายเสมอทุกด้านแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือคงคิดมากกับเรื่องรอบตัว เงินทองที่พัวพันแบบนี้ คงมีคนช่วยสะสางสานต่อให้ เงินทองของนอกกายแต่ตอนไม่มีใช้มันแสนวุ่นวายใจจัง เรื่องรักและความหลังยังคงคุกรุ่นวุ่นวาย
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้บางเรื่องบางประการท่านต้องหัดย้อนศร หรือสวนกระแสมั่งหนา หากยังขืนปล่อยตามดวงก็คงจมก่อนจอดฝั่ง ทั้งเรื่องเงินทองชื่อเสียงหรือสายงานความเป็นอยู่ สำหรับเรื่องรักก็ต้องทันทีทันใดบ้าง
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจตน เรื่องของคนรอบข้างเป็นตัวตั้ง การเชื่อถือหรือรับฟังใครบ้างเป็นผลดีข้างหน้ามา คนที่ท่านรักและศรัทธาหายห่าง จากไป ลาภผลมีมาแบบทุกขลาภนั่นหนา คนรักคู่ครองก็หึงไร้พรมแดนนั่น
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้เมื่อไม่มั่นใจตน ต้องสงบปากคำไว้ก่อนเป็นดี การผลีผลามทุกด้านรังแต่ ต้องเสียกับเสีย ลาภผลเงินทองยังจักต้องหมดเปลืองเสียหายออกไปจึงได้คืนมา ในเชิงของความรักมักเข้าใจผิดต่อกันทั้งด้านดีมุมร้าย
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดเหนื่อยยากหนักใจ กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือเกิดขุ่นเคืองคนรอบข้างที่ไม่ได้ ดั่งใจมา เงินทองช่วงนี้ค่อยคล่องมือขึ้นมาบ้างเป็นขั้นเป็นตอน อาจร้อนใจตนกับคนรอบข้างหรือคนรักคู่ครองที่โลภหลายเสมอ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือยังไม่วายคิดมากกับเรื่องหนหลัง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งของปัญหาทั้งมวลมา อาสาเขารับปากใครก็เป็นภาระจัง ความรักท่านเองวาดหวังตั้งเป้าเกินบุญวาสนาคงปวดใจมี.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้สิ่งที่ยังครึ่งๆกลางๆมาทำท่าลงเอยหรือเป็นจริงสมใจ การต่อรองเรื่องใดก็ต้องทันใดจึงทันกาล ความคิดอ่านของท่านดี แต่ก็ต้องมีการร่วมมือกับใครอยู่มั่ง คนรักคู่ครองชอบหันหลังพูดด้วยเสมอนะนี่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์