คดีพลิก? เจ้าของผับยัน กิ๊ฟ ไม่เมา ชี้ร้านเพิ่งเปิดได้สัปดาห์เดียวเลยไม่มีกล้องวงจรปิด!

วันที่ 1 มิถุนายน 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มะขาม จ.จันทบุรี ได้ทำการสอบปากคำ น.ส.สิริ, น.ส.แอร์ และน.ส.แพรว หญิง 3 คนที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในคดีที่ น.ส.อุมาพร หอยสังข์ หรือ กิ๊ฟ ผู้เสียชีวิตจากเหตุถูก 4 ทรชนรุมโทรม แล้วทิ้งศพที่ล้งผลไม้

โดย น.ส.สิริ ยอมรับว่าตนเป็นผู้หญิงที่อยู่ในภาพจากกล้องวงจรปิด วันเกิดเหตุตนเห็นกิ๊ฟยืนอยู่ที่โต๊ะของผู้ต้องหาก่อนจะล้มลงหมดสติ แล้วเห็นผู้ต้องหาพยุงขึ้นมาตนจึงเข้าไปช่วยส่วนประเด็นที่ภาพออกมาคล้ายว่าตนเดินนำผู้ต้องหาไปที่รถนั้น เป็นเพราะตนมีการถามว่ารถจอดที่ไหน จึงเดินไปเปิดท้ายกระบะให้ เพื่อพาตัวกิ๊ฟขึ้นท้ายรถกระบะไป ขณะนั้นกิ๊ฟยังมีลมหายใจอยู่ ซึ่งหายใจแรงด้วย

น.ส.สิริ บอกอีกว่า ผู้ต้องหาอ้างกับตนว่าที่เปลี่ยนเสื้อผ้าให้กิ๊ฟเพราะเสื้อผ้าไม่เรียบร้อย ตนยืนยันว่าไม่รู้จักกับกิ๊ฟ ตนมีเจตนาแค่เข้าไปช่วยเหลือเท่านั้น

ด้าน น.ส.แอร์ รุ่นพี่ของกิ๊ฟ เปิดเผยว่า ขณะที่กิ๊ฟอยู่ในผับนั้น ไม่มีอาการเมาจนถึงขั้นไม่ได้สติ ยืนยันว่าตนไม่รู้จักกับกลุ่มผู้ต้องหา และตนไม่ได้มีเรื่องบาดหมางกับกิ๊ฟด้วย แต่ตอนนี้ตนไม่อยากอธิบายอะไรกับโซเชียลเพราะคงอธิบายไม่ไหว ขอให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น

น.ส.แอร์ ระบุว่า ในวันเกิดเหตุ ที่ตนไม่ได้อยู่กับกิ๊ฟ เพราะตนกลับไปก่อน ซึ่งปกติตนมักกลับก่อนเสมอ ทั้งนี้ตนไม่ได้รู้จักกับผู้ต้องหาที่ทักแชทเฟซบุ๊กมา และไม่ได้มีการลบข้อความแชทออกแต่อย่างใด

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับแพรว สาวที่อยู่ในคลิปเสียง ระบุว่า ตนรู้จักผู้ต้องหาแค่บางคน แต่ไม่รู้จักกิ๊ฟ ส่วนเรื่องคลิปเสียงที่หลุดออกไปนั้น เป็นคลิปที่ตนสนทนากับเพื่อนที่ตนไว้ใจ เป็นการพูดคุยกันเล่น ๆ แต่ตนยอมรับว่าเป็นคนพูดแรง ส่วนสาเหตุที่มีการพูดเรื่องการเสพสารเสพติด เพราะตนได้ยินมาจากบุคคลอื่น ไม่คาดคิดมาก่อนว่าคนที่ตนไว้ใจจะมาทำเช่นนี้ และที่เห็นตนออกมาโพสต์ในลักษณะที่เหมือนช่วยฝั่งผู้ต้องหานั้น เพราะตนคิดว่าพฤติกรรมของผู้ต้องหาไม่น่าจะมีอุปนิสัยเช่นนั้น เพราะผู้ต้องหาบางรายก็มีนิสัยดี

อย่างไรก็ตาม แพรว พูดด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า ตนไม่ทราบเช่นกันว่าคนที่นำคลิปเสียงของตนมาโพสต์ ทำประจานเพื่ออะไร แต่ยอมรับว่า คนรุมด่าตนมีมาก จนตนไม่มีที่ยืน ซึ่งตนมองว่าทำไมตนจึงถูกสังคมด่ามากกว่าคนที่ถูกจับกุม แล้วโจมตีตนเพียงแค่คนเดียว

 


คดีพลิก? เจ้าของผับยัน กิ๊ฟ ไม่เมา ชี้ร้านเพิ่งเปิดได้สัปดาห์เดียวเลยไม่มีกล้องวงจรปิด!

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า ข้อมูลที่ได้มามีพิรุธหลายอย่างจึงลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด พบถุงยางอนามัยที่ยังไม่ได้ใช้จำนวน 2 ชิ้น ตกอยู่บริเวณข้างบ้าน และจากการสอบปากคำผู้ต้องหา มีผู้ต้องหารายหนึ่งยอมรับสารภาพว่ากระทำชำเรากิ๊ฟจริง ส่วนถุงยางอนามัยที่ตำรวจพบ เจ้าตัวเป็นคนโยนออกออกนอกหน้าต่าง พร้อมอ้างว่า ขณะนั้นกิ๊ฟยังมีชีวิตอยู่

ทางด้าน น.ส.เจน เจ้าของสถานบันเทิงแห่งแรกที่กิ๊ฟ เข้าใช้บริการ ระบุว่า วันเกิดเหตุตนได้มารับกิ๊ฟกับกลุ่มเพื่อนที่มาเที่ยว ซึ่งวันนั้นทางผู้เสียชีวิตเดินทางมากับผู้หญิงอีก 3 คน โดยพนักงานเสริฟบอกตนว่ากลุ่มผู้เสียชีวิตได้มาดื่มเบียร์กัน หลังจากนั้นก็ไม่ได้สังเกตทางลูกค้ากลุ่มนี้ ก่อนที่จะตนเดินทางออกไปทำธุระด้านนอก ซึ่งเป็นเวลาที่ร้านใกล้จะปิด จึงไม่ทราบว่าทางกลุ่มผู้เสียชีวิตเดินทางกลับกี่โมง แต่พนักงานเสิร์ฟได้ให้ข้อมูลตนว่า เท่าที่สังเกตพบว่ากิ๊ฟและกลุ่มเพื่อน ไม่ได้มีท่าทีเมาแต่อย่างใด

น.ส.เจน บอกอีกว่า กลุ่มผู้ต้องหานั้นไม่น่าจะเคยมาที่ผับนี้ เพราะร้านตนเพิ่งเปิดได้เพียง 1 สัปดาห์ และร้านยังไม่ได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดจึงไม่มีภาพเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ หลังจากทราบข่าว ตนรู้สึกตกใจ และขนลุกที่มีคนทักมาบอกว่า คนที่มานั่งดื่มที่ร้านตนได้เสียชีวิตแล้ว ประกอบกับทราบว่าเป็นเรื่องอุ้มฆ่า ก็ยิ่งรู้สึกตกใจกว่าเดิม

 


คดีพลิก? เจ้าของผับยัน กิ๊ฟ ไม่เมา ชี้ร้านเพิ่งเปิดได้สัปดาห์เดียวเลยไม่มีกล้องวงจรปิด!


คดีพลิก? เจ้าของผับยัน กิ๊ฟ ไม่เมา ชี้ร้านเพิ่งเปิดได้สัปดาห์เดียวเลยไม่มีกล้องวงจรปิด!

ที่มา - อัมรินทร์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์