ยายด.ญ. 7 ขวบ ขอโทษญาติด.ช.หลังกล่าวหาข่มขืนหลาน ด้านเด็ก ป.5 เครียดหนัก!

วันที่ 29 พ.ค. กรณีมีผู้ปกครองเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีกลุ่ม ด.ช. ชั้น ป.1 ป.3 และ ป.5 ร่วมกันพยายามล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ.ชั้น ป.1 ริมสระน้ำในหมู่บ้าน แห่งหนึ่งที่ ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่หลังจากทีมสหวิชาชีพทั้งตำรวจ นักสังคมสงเคราะห์ และนักจิตวิทยา สอบปากคำเด็กที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด 5 คน ได้ให้การสอดคล้องตรงกันว่าเด็กชายชั้น ป.3 มีการพูดหยอกล้อว่าจะให้เงิน 35 บาท หากเด็กชายชั้นอนุบาลสอง และ ด.ญ.ป.1 ซึ่งเป็นหลานของยายผู้เสียหายทั้งสองคน ทำท่าทางเลียนแบบตามคลิปที่ดูในโทรศัพท์ให้ดู ซึ่งก็มีการทำให้ดูจริง โดยที่ ด.ช.ป.1 , ป.3 และ ป. 5 ก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย และเป็นเพียงการเล่นกันตามประสาเด็กเท่านั้น ส่วนกระแสข่าวเรื่องการข่มขืนหรือพยายามฆ่าเด็กหญิงด้วยกดหัวลงน้ำ ในทางสอบสวนก็ไม่พบว่ามีการกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นแต่อย่างใด

ล่าสุดยายของ ด.ญ.ชั้น ป.1 ออกมายอมรับว่าสับสนและเข้าใจผิดที่กล่าวหา ด.ช.ทั้ง 3 คนว่าพยายามจะล่วงละเมิดหลานสาวตัวเอง เพราะตอนที่ผ่านไปเห็นทั้งหลานสาวและกลุ่มเด็กชายแก้ผ้ากันอยู่บริเวณสระน้ำ แต่ไม่ได้เห็นกับตาว่าเด็กทำอะไรกันบ้าง ประกอบกับช่วงค่ำของวันเกิดเหตุหลานสาวก็นอนละเมอเอ่ยชื่อเด็กออกมา จึงเข้าใจว่าหลานถูกกระทำจริง แต่พอมารู้ความจริงในภายหลังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นพฤติกรรมของหลานชายและหลานสาวของตัวเอง ก็ถึงกับตกใจจนทำอะไรไม่ถูก และรู้สึกผิดที่พูดกล่าวหาเด็กชายทั้ง 3 ว่าเป็นคนกระทำหลานสาวเพราะความเข้าใจผิดของตัวเอง แต่ก็ยอมรับในสิ่งที่พูดออกไปแม้จะไม่ได้เจตนา และอยากจะขอโทษครอบครัวของเด็กทั้ง 3 คน ที่เข้าใจผิดไปพูดพาดพิงกล่าวหาจนทำให้สังคมเข้าใจผิด และหากผลตรวจจากแพทย์หรือผลทางคดีออกมาอย่างไรก็พร้อมยอมรั

 


ยายด.ญ. 7 ขวบ ขอโทษญาติด.ช.หลังกล่าวหาข่มขืนหลาน ด้านเด็ก ป.5 เครียดหนัก!


ขณะที่ยายของ ด.ช.ชั้น ป.5 ซึ่งเป็นหนึ่งในเด็กชายที่ถูกกล่าวหาว่ากระทำอนาจาร ด.ญ.ป.1 ก็ออกมาเปิดใจ ยอมรับว่ารู้สึกเครียดมากกับการถูกกล่าวหาในเรื่องดังกล่าว ทั้งที่หลานก็ยืนยันว่าไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวหา เพียงอยู่ในเหตุการณ์ที่มีการเล่นกันที่เกินเลยความเป็นเด็กเท่านั้น แต่กลับถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้กระทำอนาจาร ด.ญ.ป.1 ทั้งที่ไม่เป็นความจริง และเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ส่งผลกับสภาพจิตใจของหลาน จนก็ไม่กล้าออกจากบ้านไปไหนคนเดียว ตนเองก็สงสารหลานแต่ก็ไม่รู้จะทำยังไง แต่พอความจริงเริ่มปรากฏว่าสิ่งที่หลานชายถูกกล่าวหา จนตกเป็นจำเลยของสังคมไม่ได้เป็นความจริง ก็รู้สึกสบายใจขึ้น อย่างไรก็ตามแม้สิ่งที่เกิดขึ้นจะกระทบกับครอบครัวและสภาพจิตใจหลานชาย แต่ก็ไม่ได้ติดใจเอาความ เพราะก็เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ทั้งไม่อยากให้เรื่องบานปลายไปมากกว่านี้ แต่ก็อยากฝากถึงสังคมว่าอย่าพึ่งเชื่อหรือวิพากษ์วิจารณ์ตามกระแสข่าวหากยังไม่รู้ข้อเท็จจริง


ยายด.ญ. 7 ขวบ ขอโทษญาติด.ช.หลังกล่าวหาข่มขืนหลาน ด้านเด็ก ป.5 เครียดหนัก!

ที่มา - ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์