แม่เผยน้องแนนเข้าฝันอาฆาตฆาตกร

จากกรณีคนร้ายไม่ทราบจำนวนฆ่าข่มขืน ด.ญ.ชลธิชา วิมลพฤกษ์ หรือ น้องแนน อายุ 14 ปี

นักเรียนชั้น ม.2 ร.ร.อยุธยานุสรณ์ พร้อมนำศพไปหมกในพงหญ้าในบ่อน้ำกลางทุ่งนาเขต ม.2 ต.บ่อโพง อ.นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา และศพถูกพบเมื่อบ่ายวันที่ 13 ก.ย.50 โดยเบื้องต้นพบเพียงว่า เช้าวันจันทร์ที่ 10 ก.ย.50 คนร้ายได้ดักฉุดบังคับน้องแนน จากศาลารอรถโดยสารใกล้สี่แยกบ้านเกาะ ต.บ้านเกาะ อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นปากซอยหน้าบ้านพักของน้องแนนไปทั้งชุดนักเรียน ขณะรอรถโดยสารไปโรงเรียนแต่เช้าตรู่ แต่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้นั้น

เมื่อวันที่ 16 ก.ย.

ที่วัดหันตรา ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา ที่ตั้งสวดศพน้องแนน ผู้สื่อข่าวเดินทางไป พบว่ามีญาติสนิทและนางนิสาชล วิมลพฤกษ์ แม่ของน้องแนนนั่งพูดคุยกันอยู่ ทุกคนยังอยู่ในอาการโศกเศร้า ส่วนพ่อน้องแนนเดินทางไปที่สภ.อ.นครหลวง เพื่อให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติม

นางนิสาชล เปิดเผยว่า

เมื่อช่วงเช้าตนพร้อมญาติได้ร่วมกันทอดผ้าป่าอุทิศส่วนกุศลให้กับน้องแนน เมื่อคืนมีญาติกันห่างๆ เคยเลี้ยงน้องแนนตอนเด็กและไม่ได้ติดต่อกันมานานแล้วได้มาร่วมฟังพระสวด เล่าให้ตนฟังว่าน้องแนนได้ไปเข้าฝันว่าถูกฆ่าตายเจ็บปวดมาก ทรมานมาก อาฆาตกับคนร้ายมาก จึงรีบเดินทางมาดูว่าเป็นน้องแนนหรือไม่ เล่าแล้วยังขนลุกอยู่ ตนเองเชื่อว่าวิญญาณของน้องแนนยังวนเวียนอยู่เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ ทุกวันยังจุดธูปบอกกับลูกให้ไปดลจิตดลใจให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้ ไม่อยากให้เรื่องแบบนี้ไปเกิดกับลูกคนอื่น คนร้ายถ้ามันไปทำกับลูกของตัวเองบ้างจะรู้สึกอย่างไร วอนให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว ตนเองพึ่งทางไสยศาสตร์ด้วย โดยในวันที่ทำการบรรจุศพน้องแนนลงโลงศพได้เอาก้านบอน 3 อันวางรองศพน้องแนน เพราะมีความเชื่อกันว่าคนร้ายจะร้อนรนอยู่ไม่เป็นสุข มีหลายคนที่เคยทำแล้วได้ผลบอกตนมา

รายงานข่าวจากชุดสืบสวนว่า

ขณะนี้ได้มีการสอบพยานปากหนึ่งพบเห็นรถจยย.ยามาฮ่า มีโอ สีชมพู จอดอยู่ที่ศาลาในช่วงเวลาใกล้กับที่ศาลาพักผู้โดยสาร แต่จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบรถจยย.แบบเดียวกันกับที่พยานระบุ และเรียกมาสอบสวนแต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มาก ชุดสืบสวนสอบสวนไปที่กลุ่มคนในครอบครัวของน้องแนนว่ามีความขัดแย้งกับใครหรือไม่ เพราะลักษณะคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเกิดจากความแค้นส่วนตัวมากกว่าที่จะประสงค์ตัวน้องแนน โดยจากการสอบสวนญาติพบว่ามีบางอย่างที่ทางญาติยังไม่เปิดเผย จึงได้สอบสวนญาติเพิ่มเติมแบบละเอียดอีกครั้ง

รายงานข่าวล่าสุดพบว่า

มีการสอบประวัติของวัยรุ่นในพื้นที่ ต.บ้านดาบ อ.นครหลวง จำนวน 3 คน ซึ่งก่อนหน้าที่จะพบศพของด.ญ.ชลธิชา มีพยานระบุว่าวัยรุ่นทั้ง 3 คน ซึ่งไม่มีอาชีพการงานทำได้ไปตกปลาบริเวณบ่อน้ำดังกล่าวเป็นประจำ หลังจากพบศพแล้วก็ไม่เคยมีใครเห็นวัยรุ่นทั้ง 3 คนอีก ซึ่งตำรวจได้ติดตามไปยังบ้านของวัยรุ่นทั้งสามคนแล้ว แต่ยังไม่พบตัว

อย่างไรก็ตาม

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการสอบสวนเพื่อนสนิทของด.ญ.ชลธิชา หลายคนพบประเด็นบางอย่างที่น่าสนใจ เนื่องจากด.ญ.ชลธิชาจะมาโรงเรียนเช้ากว่าคนอื่น และมักจะตรงไปยังห้องสมุดเพื่อจัดเรียงหนังสือ และเคยมีการต่อว่าเด็กนักเรียนในโรงเรียนเดียวกันที่มารื้อหนังสือ ซึ่งทราบว่าเป็นเด็กที่พ่อแม่ไม่ค่อยยอมใคร อาจจะสร้างความโกรธแค้นให้กับพ่อแม่ของเด็กเหล่านั้นจึงมาดักทำร้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์