หนูน้อย ถูกพ่อแท้ๆ ญาติรุมข่มขืน20กว่าครั้ง จนตั้งท้อง 2 เดือน แม่ลั่นเอาผิดเต็มที่!

กรณีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี และ ชุดสืบสวน สภ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี จับกุมนายเอ (นามสมมติ) อายุ 36 ปี และนายบี (นามสมมติ) อายุ 53 ปี อดีตสารวัตรกำนันแห่งหนึ่งใน อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี หลังร่วมกันก่อเหตุข่อขืนกระทำชำเรา น.ส.นก (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวแท้ๆ ของ นายเอ เบื้องต้นทั้ง 2 คนยังให้การปฎิเสธ นอกจากนี้ยังพบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน หนึ่งในนั้นเป็นน้าชายของ น.ส.นก และทั้งหมดถูกตำรวจ สภ.ลาดหลุมแก้ว ออกหมายจับหมดแล้ว เมื่อวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา

ความคืบหน้าวันที่ 18 พ.ค. นางรุ่งทิวา สุดแดน หัวหน้า สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี ลงพื้นที่เยี่ยมเด็กสาววัย 15 ปี หลังถูกพ่อแท้ๆและญาติอีก 3 คน ข่มขืน จนตั้งท้อง 2 เดือน โดยอาศัยช่วงที่แม่ของเด็กไม่อยู่ก่อเหตุ โดยตำรวจสามารถจับกุม นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี และนายบี (นามสมมุติ) อายุ 53 ปี อดีตสารวัตรกำนันแห่งหนึ่งใน พร้อมแจ้งข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 รายยังคงหลบหนี ชื่อ นายซี (นามสมมติ)อายุ 21 ปี และ 4.นายยู (นามสมมติ)

โดย สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี เข้ามาพูดคุยและนำตัวเด็กสาว ไปอยู่ในความดูแลและคุ้มครองของบ้านพักเด็กและครองครัว จ.ปทุมธานี จากการสอบถามเด็กสาวผู้เสียหาย กล่าวว่า ตั้งแต่เดือนมิ.ย.60 นายยูเกิดอุบัติเหตุจักรยานล้ม เด็กสาวจึงไปดูแลนายยู เนื่องจากบ้านใกล้เรือนเคียงกัน แต่กลับถูกนายยู ข่มขืน 1 ครั้ง ต่อมานายเอ ที่เป็นพ่อแท้ๆ มีนิสัยชอบเสพยาบ้า และในโทรศัพท์ชอบมีคลิปโป๊ ให้น้องไปถอนผมหงอกและนวด จากนั้นถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืน และทำเรื่อยมา 5 ครั้ง โดยกำชับไม่ให้บอกใคร

ต่อมาถูกนายบี อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน มีอาชีพส่งน้ำขาย ชักชวนน้องไปช่วยส่งน้ำโดยมีเงินเป็นค่าตอบแทน แต่กลับถูกลวนลามและพาเข้าโรงแรม เพื่อข่มขืน จากนั้นถูกข่มขืนเรื่อยมากว่า 20 ครั้ง ซึ่งเด็กสาวไม่กล้าบอกใคร ต่อมาคนที่ 4 คือ นายซี เป็นญาติกับเด็กและบ้านอยู่ใกล้กัน ได้ขี่จักรยานยนต์มาที่บ้านโดยหลอกให้น้องไปหาอุปกรณ์ซ่อมรถ จากนั้นได้ข่มขืนในบ้านของน้องเอง ซึ่งต่อมาได้เข้ามาข่มขืนน้องอีก 3 ครั้ง


หนูน้อย ถูกพ่อแท้ๆ ญาติรุมข่มขืน20กว่าครั้ง จนตั้งท้อง 2 เดือน แม่ลั่นเอาผิดเต็มที่!

แม่เด็ก กล่าวว่า ตนเองต้องออกทำงานตั้งแต่เช้าจะกลับเข้าบ้านก็มืดค่ำ กระทั่งเมื่อกลางเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา ตนเองผิดสังเกตเห็นลูกมีอาการซึมเศร้า จากที่เคยเป็นเด็กร่าเริง และประจำเดือนไม่มาตามปกติ กระทั่งสอบเค้นจนลูกสาวยอมรับสารภาพว่า ได้ถูกพ่อข่มขืน รวมทั้งยังมีญาติๆ พ่อที่อยู่บ้านติดกันรวม 4 คน ได้กระทำชำเราทั้งในบ้านพัก และพาเข้าโรงแรมใกล้เคียงบ้านพัก หลังจากทราบเรื่อง ตนจึงรีบเดินทางไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีและเอาผิดบุคคลที่ข่มขืนลูกสาวตน

ด้านนางรุ่งทิวา สุดแดน หัวหน้า สนง.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี กล่าวว่า วันนี้ได้เข้ามาเพื่อรับตัวเด็กสาว เพื่อไปคุ้มครองเด็กที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ปทุมธานี เนื่องจากเด็กสาวได้ท้องได้ 2 เดือน จึงต้องให้แพทย์ตรวจร่างกาย ซึ่งจะประชุมทีมสหวิชาชีพ เพื่อที่จะดูแลด้านความรู้สึก อารมณ์ และร่างกายของน้องต่อไป


หนูน้อย ถูกพ่อแท้ๆ ญาติรุมข่มขืน20กว่าครั้ง จนตั้งท้อง 2 เดือน แม่ลั่นเอาผิดเต็มที่!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์