สยอง! ลูกเลี้ยงสุดทนฟันพ่อเลี้ยงดับ หลังขอมาอยู่ด้วยกับแม่ แต่ถูกข่มเหงไล่ฟัน

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 9 พ.ค. ร.ต.อ.นิวัฒน์ เสียงสาย รองสารวัตร(สอบสวน)เวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุทำร้ายกันมีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 129/11 ม.5 บ้านบางเตย ต.ถนนขาด อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม รุดไปที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 นายแพทย์เวรนิติเวช โรงพยาบาลนครปฐม ที่เกิดเหตุพบร่างนายพรชัย ยุงรัมย์ นอนคว่ำเสียชีวิตอยู่ในบ้านใกล้ประตู มีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ท้ายทอย ศีรษะ ใกล้กันพบมีดดาบยาว 70 ซม. สภาพบิดงอ และมีคราบเลือดเปื้อนติด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางบุญมี กันสอน อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129/11 ม.5 ต.ถนนขาด อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ให้ข้อมูลว่า นายพรชัย ยุงรัมย์ อายุ 45 ปี สามีนางบุญมี กับนายปัญญา กันสอน อายุ 34 ปี ลูกชายนางบุญมี มีเรื่องทะเลาะวิวาทต่อยและใช้มีดดาบฟันกัน แต่นายพรชัย เสียท่าถูกฟันเสียชีวิตอยู่ในบ้าน ส่วนลูกชายบาดเจ็บที่แขน และศีรษะ หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์ออกไป จึงวิทยุสกัดตามเส้นทางหลบหนี

นางบุญมี ให้การอีกว่า นายปัญญา ลูกชายตน มาขออาศัยอยู่ร่วมกันที่บ้านนี้ได้ 4 เดือนโดยทำหัวหมูตุ๋นพะโล้ ต้มยำแซ่ปเครื่องในหมู ขายตามตลาดนัด แต่ด้วยนายพรชัย สามี ไม่พอใจที่ลูกชายมาอยู่ด้วย พร่ำต่อว่าและขับไล่ไม่ให้อยู่ ไล่ไม่ให้ซุกหัวนอนในบ้านหลังนี้มาตลอดอย่างต่อเนื่อง แต่ตนเป็นภรรยานายพรชัย แต่ในฐานะที่เป็นแม่ของนายปัญญา ก็ให้ลูกได้พักอาศัย ผูกมุ้งนอนให้ที่แคร่หน้าบ้าน แต่นายพรชัย ยังไม่ยอม ช่วง 3-4 วันก่อนเกิดเหตุ เห็นสามีนั่งลับคมมีดดาบเล่มดังกล่าวตนยังบอกว่า นี่จะเอากัน ให้ตายเลยใช่ไหม พร้อมบอกลูกชายให้คอยหลบ ระวังๆตัวด้วย

นางบุญมี กล่าวและว่า เมื่อเช้าตนออกไปซื้อของที่ตลาด ทิ้งให้นายปัญญา เฝ้าหัวหมูพะโล้ที่ตั้งไฟไว้หน้าบ้าน ส่วนนายพรชัย นอนอยู่ในห้อง กับลูกสาว กระทั่งลูกสาวโทรมาบอกว่าพ่อกับพี่โอ๋ต่อยกัน และพ่อใช้มีดดาบฟันพี่โอ๋ แล้วพี่โอ๋แย่งมีดจากพ่อมาฟันพ่อจมกองเลือดนอนอยู่หน้าประตู ตนจึงโทรบอกตำรวจให้มาช่วยแต่ก็ไม่ทันแล้ว

ด้านลูกสาวนางบุญมี ที่เห็นเหตุการณื ให้การว่า ขณะที่นายปัญญานั่งเฝ้าเตาอยู่หน้าบ้าน พ่อออกมาด่าขับไล่ไม่ให้อยู่บ้านนี้ นายปัญญาก็นั่งเฉย พ่อเดินมาใช้มีดดาบฟันที่แขนและหัวนายปัญญา จึงแย่งมีดดาบกันจนมีดดาบหลุดมือพ่อ แล้วกอดรัดต่อยกันจนพ่อล้มลง นายปัญญาหยิบมีดได้จึงฟันพ่อหลายครั้งจนนิ่ง แล้วนายปัญญา เดินไปขึ้นรถปิกอัพ ที่จอดหน้าบ้านขับ ออกไป

ต่อมาศูนย์สั่งการ 1669 โรงพยาบาลนครปฐม รับแจ้งจาก รพ.สต.หนองดินแดง ว่ามีผู้บาดเจ็บถูกของมีคมฟันที่ศีรษะ และแขนซ้าย มารักษาชื่อนายปัญญา กันสอน จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลหนองดินแดง เข้าควบคุมตัวนายปัญญา กันสอน เพื่อส่งมอบตัว ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


สยอง! ลูกเลี้ยงสุดทนฟันพ่อเลี้ยงดับ หลังขอมาอยู่ด้วยกับแม่ แต่ถูกข่มเหงไล่ฟัน


สยอง! ลูกเลี้ยงสุดทนฟันพ่อเลี้ยงดับ หลังขอมาอยู่ด้วยกับแม่ แต่ถูกข่มเหงไล่ฟัน


สยอง! ลูกเลี้ยงสุดทนฟันพ่อเลี้ยงดับ หลังขอมาอยู่ด้วยกับแม่ แต่ถูกข่มเหงไล่ฟัน

ที่มา - ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : แม่ลูกสอง
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.4.234.32

171.4.234.32,,mx-ll-171.4.234-32.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
ทำไมไม่เลิกผัววะ


[ วันพุธ ที่ 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 20:04 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์