ตรวจตลาดใหม่ดอนเมือง หวิดวุ่น สันธนะ ปะทะคารมเจ้าหน้าที่

วันที่ 5 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นที่ ตลาดใหม่ดอนเมือง หลังจาก พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำกำลังตำรวจสนธิกับเจ้าหน้าที่กรมโรงงาน กรมสรรพากร และ อย. รวมกว่า 700 นาย เข้าปฏิบัติการตรวจค้นเพื่อขยายผลตรวจค้นแหล่งผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและอาหารเสริมผิดกฎหมาย เป็นวันที่ 4

ทั้งนี้ เมื่อ พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์ ที่ปรึกษากฎหมายตลาดแอร์พอร์ต หรือ ตลาดใหม่ดอนเมือง ได้เดินทางเข้ามาในพื้นที่ด้วยรถยนต์พร้อมกับคนขับรถ โดยมีกำลังตำรวจควบคุมฝูงชนกระชับพื้นที่ให้ พ.ต.ท.สันธนะ เดินทางมาที่ศูนย์ปฏิบัติการที่ตำรวจตั้งขึ้น ทำให้ พ.ต.ท.สันธนะ ไม่พอใจในการปฎิบัติหน้าที่ของตำรวจ

จากนั้นเหตุการณ์ได้บานปลายขึ้น เมื่อทางตำรวจได้เข้าตรวจค้นรถยนต์ทั้งสองคัน โดยเจ้าหน้าที่ได้ใช้เวลาการตรวจค้นรถนานกว่า 10 นาที ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย และทำการลงบันทึกการตรวจค้น ก่อนที่จะปล่อยตัว พ.ต.ท.สันธนะ พร้อมคนขับรถสองคนออกนอกพื้นที่การตรวจค้น

โดยระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจค้น พ.ต.ท.สันธนะ ได้เดินลงมาจากรถ และพูดจาเอะอะเสียงดังเกี่ยวกับการเข้าตรวจค้นตลาด และยังได้ขอบ้วนสเลดในพื้นที่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เดินทางห้าม และขอให้อยู่ในอาการสำรวม เนื่องจากเป็นพื้นที่ปฏิบัติการของตำรวจ หากขัดขวางจะถูกจับกุมดำเนินคดี

ทางด้านรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ยืนสังเกตการณ์อยู่ห่าง ๆ โดยหลังเหตุการณ์ปกติ ได้เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่จะพยายามเข้าตรวจค้นให้ครบทุกร้านค้าภายในวันนี้ โดยคาดว่าจะได้หมายค้นเพิ่มเติมอีก หากไม่เสร็จก็ไม่เลิก โดยตลอด 4 วันที่ผ่านมา สามารถตรวจยึดของกลางได้จำนวนมาก และวางกำลังตำรวจตรึงรอบที่ตลาดแห่งนี้ 24 ชม. เพื่อป้องกันไม่ให้มีการยักย้ายของกลางหลบหนีด้วย พร้อมยืนยัน ตำรวจไม่ได้ปิดกั้นการค้าขายของผู้ค้า ร้านที่ตรวจแล้วไม่พบผิดกฎหมายก็ยังสามารถเปิดค้าขายได้ตามปกติ


ตรวจตลาดใหม่ดอนเมือง หวิดวุ่น สันธนะ ปะทะคารมเจ้าหน้าที่


ตรวจตลาดใหม่ดอนเมือง หวิดวุ่น สันธนะ ปะทะคารมเจ้าหน้าที่


ตรวจตลาดใหม่ดอนเมือง หวิดวุ่น สันธนะ ปะทะคารมเจ้าหน้าที่


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์