เศร้ารับศพน้องอเล็กซ์5ขวบ พี่อีก3คนอาการดีขึ้น(คลิป)

เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ น.ส.รัตติกาล ประกายแก้ว แม่ของเด็ก 4 พี่น้องลูกครึ่งไทยสวิตเซอร์แลนด์ ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากห้องพักชั้น 4 ย่านรามคำแหง เดินทางมารอรับศพ ด.ช.คนัธชา โบเรล หรือ น้องอเล็กซ์ วัย 5 ขวบ พร้อมเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า วันนี้เอาเสื้อยืดรูป เล็ก คาราบาว มาใส่ให้น้อง เพราะน้องชอบมาก และเอากางเกงตัวโปรดของน้องมาใส่ให้พร้อมรองเท้านักเรียนสีดำที่น้องชอบใส่และถ้ามีโอกาสจะแต่งหน้าให้น้องเป็นครั้งสุดท้ายอีกด้วย ส่วนอาการของลูกอีกทั้งสามคน คือ ด.ญ.ดีมา พาเมลา โบเรล อายุ 11 ปี อาการดีขึ้นมาก ด.ช.ลูก้า ฟรองชัว โบเรล อายุ 10 ปี อาการดีขึ้นคาดว่าจะออกจากห้องไอซียู 2-3 วันนี้ ส่วน ด.ญ.ชนิดา เดล โบเรล อายุ 7 ปี ที่ยังไม่รู้สึกตัว วันนี้มีสัญญาณที่ดีขึ้น หมอลดปริมาณยาลง ซึ่งรู้สึกดีใจที่ลูกต่อสู้ที่จะมีชีวิต

น.ส.รัตติกาล เปิดเผยอีกว่า ต้องขอขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง และขอบคุณทุกคนที่โอนเงินบริจาคช่วยเหลือ ซึ่งหลังจากนี้จะนำเงินไปดูแลรักษาลูกทั้ง 3 คน และจะนำเงินส่วนหนึ่งไปเป็นทุนประกอบอาชีพ เพราะไม่อยากออกไปทำงานและทิ้งลูกไว้ตามลำพังอีกแล้ว ส่วนการประกอบพิธีทางศาสนานั้นจะนำศพของน้องอเล็กซ์ไปตั้งบำเพ็ญกุศลยังวัดจันทวงศาราม (วัดกลาง) ซอยลาดพร้าว 132 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ เป็นเวลา  5 วัน ก่อนจะฌาปณกิจศพในวันที่ 9 พ.ค.นี้

ด้านนายมาร์เชล โบเรล บิดาของเด็กทั้งสี่ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ไปจัดการทำเรื่องย้ายดอกไม้ ย้ายรูปภาพ รวมถึงของชำร่วยที่ต้องใช้ในงาน จากวัดบำเพ็ญใต้ไปยังวัดจันทวงศาราม เพื่อจัดงานศพให้ลูกรักเป็นครั้งสุดท้าย เนื่องจากวันนี้เป็นเจ้าภาพร่วมกับทางเขตบางกะปิเป็นคืนแรก ซึ่งระหว่างที่นั่งรถมาสถาบันนิติเวชวิทยารู้สึกเศร้าและร้องไห้มาตลอดทาง เนื่องจากครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้พบหน้าลูกขายคนเล็กหลังจากไม่ได้เจอกันนานเกือบ 4 ปี แม้จะเป็นร่างไร้วิญญาณก็ตาม

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVV
V
V

 


เศร้ารับศพน้องอเล็กซ์5ขวบ พี่อีก3คนอาการดีขึ้น(คลิป)



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์