เปิดคลิปสลดนาที 4 พี่น้องพลัดตกระเบียงชั้น4 ยายเผยคำพูด”น้องลูก้า” (คลิป)

จากอุบัติเหตุน่าตกใจ 4 พี่น้องลูกครึ่งไทย-สวิส ประกอบด้วย ด.ช.ลูก้า นิรันดร์ โบเรล อายุ 11 ปี ด.ญ.พาเมลา นิรันดร์ โบเรล อายุ 10 ปี ด.ญ.ชนิดา นิรันดร์ โบเรล อายุ 7 ปี และ ด.ช.คนัธชา นิรันดร์ โบเรล อายุ 5 ปี พลัดตกจากระเบียงหอพักในช่วงกลางดึก ภายในซอยรามคำแหง 34 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. เป็นเหตุให้น้องคนเล็กวัย 5 ขวบ เสียชีวิตส่วนอีก 3 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยที่ 2 รายยังคงอยู่ในห้องไอซียู เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 30 เม.ย.ที่ผ่านมา

เปิดคลิปสลดนาที 4 พี่น้องพลัดตกระเบียงชั้น4 ยายเผยคำพูด”น้องลูก้า” (คลิป)

ต่อมา รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV ได้เปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดขณะเกิดเหตุ เป็นนาทีที่เด็กร่วงลงมากระทบกันสาดผ้าใบ ซึ่งตอนนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก และจากการเข้าไปตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุ ก่อนที่แม่ของเด็กจะมาพบ

เปิดคลิปสลดนาที 4 พี่น้องพลัดตกระเบียงชั้น4 ยายเผยคำพูด”น้องลูก้า” (คลิป)

นางมาริษา เพ็งบุญโสม ผู้พักอาศัยอยู่ข้างห้องๆ เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงคล้ายอะไรร่วงหล่นลงมา และได้ยินเสียงคนตะโกนให้ช่วยกันหน่อย จากนั้นก็มีเสียงรถฉุกเฉินมา ทำให้นึกทันทีว่าอาจจะเป็นเด็กข้างห้องที่ตกลงไป เพราะเคยเห็นเด็ก ๆ ออกมานั่งบนไม้กระดานหลังบ้าน พอสอบถามจนทราบว่าใช่เด็กข้างห้องจริง ๆ ตอนนั้นรู้สึกตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก น้ำตาไหล เพราะเด็ก ๆ น่ารัก นิสัยดี แม้จะไม่สนิท แต่เวลาที่เจอเด็ก ๆ ก็จะยกมือไหว้ทุกครั้ง พูดจาไพเราะ

 

นางรัตนา ประกายแก้ว หรือ แอ๊ด อายุ 63 ปี ยายของเด็ก บอกว่า ตอนนั้นแม่ของเด็กไม่อยู่ เลิกงานดึก ก่อนเกิดเหตุ ตนให้หลานกินอาหารอยู่ แล้วตนไปปูที่นอน หลังจากหลานกินเสร็จแล้ว ตนก็กล่อมน้องอเล็กซ์ หลานคนเล็กวัย 5 ขวบที่เสียชีวิตให้หลับ แล้วเขาก็หลับ ตนก็คิดว่าเด็กหลับแล้ว ตนก็หลับไปกับหลานด้วย หลังจากนั้น ช่วง 3 ทุ่ม ตนก็ลงมาที่ชั้น 1 (เด็ก ๆ อยู่ชั้น 4) ลงมาเตรียมอาหารให้ตา ซึ่งตอนนั้นฝนตกหนัก แล้วตนก็เผลอหลับไป จู่ ๆ ก็มีคนตะโกนว่าหลานตกระเบียง ตนตกใจมาก จึงรีบวิ่งลงไปดู พบว่าหลานคนเล็กแน่นิ่งแล้ว ส่วนคนโต น้องลูก้า ยื่นมือมาบอกว่า "ช่วยหนูด้วย"



ชมคลิป
VVV
VV
V




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์