ไม่รอหมายเรียก! เมย พิชญ์นาฏ นำ4ดารา เมจิกสกิน พบ รอง ผบ.ตร. ยันใช้จริง ชี้เป็นเหยื่อ

จากกรณีที่ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ได้ออกหมายเรียก 9 ดาราที่มีการโฆษณาสินค้าในเครือ บริษัท เมจิกสกิน จำกัด เพื่อมาสอบมาสอบปากคำ ประกอบด้วย 1.อรนภา กฤษฎ(ม้า) รีวิวโฆษณาเฟิร์นวิตามิน 2.น.ส.อภิญญา สกุลเจริญสุข (สายป่าน) รีวิวโฆษณาเฟิร์นคลีโอ 3.น.ส.พิชญ์นาฏ สาขากร (เมย์) รีวิวโฆษณาเฟิร์นคลีโอ 4.น.ส.เจสซี วาร์ด รีวิวโฆษณาเฟิร์นคลีโอ 5.น.ส.ณปภา ตันตระกูล (แพท) รีวิวโฆษณาเฟิร์นวิตามิน 6.น.ส.อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล (ออฟฟี่ แม็กซิม) รีวิวโฆษณาเฟิร์นวิตามิน 7.น.ส.รัชวิน วงศ์วิริยะ (ก้อย) รีวิวโฆษณาสลิมมิลค์ 8.น.ส.ศกลรัตน์ วรอุไร (โฟร์) รีวิวโฆษณาสลิมมิลค์ และ9.น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข (หญิงแย้) รีวิวโฆษณาสลิมมิลค์ อ่านข่าว : ออกหมายเรียกล็อตแรก 9 ดารา แจงรีวิวสินค้า ‘เมจิก สกิน' รับค่าตัว 6 หลัก (คลิป)

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 27 เม.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) 4 ดาราสาวที่ปรากฎชื่อเป็นดารากลุ่มแรกที่ถูกออกหมายเรียกมาสอบปากคำในคดีดังกล่าว ประกอบด้วย น.ส.พิชญ์นาฏ สาขากร (เมย์), น.ส.ณปภา ตันตระกูล (แพท), น.ส.นนทพร ธีระวัฒนสุข (หญิงแย้) และน.ส.อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล (ออฟฟี่ แม็กซิม) ได้เดินทางเข้าพบพล.ต.อ.วิรชัย เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน

น.ส.พิชญ์นาฏ กล่าวว่า ในวันนี้ที่ทางตำรวจเชิญมานั้น ที่จริงแล้วพวกเราทุกคนก็รู้สึกไม่สบายใจเหมือนกัน ไม่มีใครที่อยากจะรีวิวสินค้าที่ไม่มี อย. ซึ่งพวเราก็รู้สึกไม่ดี ฉะนั้นก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ทางตำรวจเชิญมาจึงรีบเข้ามาและพร้อมให้ความร่วมมือกับตำรวจในทุกๆอย่าง และอยากได้ฟังตรงนี้ด้วยว่า ต่อไปนี้เราจะต้องระวังอะไรมากน้อยขนาดไหน อีกทั้ง ต่อให้เราเป็นนักแสดงแต่เราก็เป็นประชาชนคนหนึ่ง ซึ่งเราก็รู้แค่วิธีการตรวจอย. แต่มันอาจจะมีอะไรที่ละเอียดมากกว่านั้นที่เราไม่รู้ วันนี้ก็อยากจะมาได้ความรู้เพื่อจะได้ไปเผยแพร่ให้กับประชาชนและเพื่อนๆได้ระมัดระวังกันต่อไป ทั้งนี้ เราเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม

ผู้สื่อข่าวถามว่า ไม่รู้เห็นกับนางวรรณภา พวงสน อายุ 34 ปี หัวหน้าทีมและเจ้าของบริษัท เมจิก สกิน จำกัด หรือมีผลประโยชน์ได้เสียอะไรเลยใช่หรือไม่ น.สศ.พิชญ์นาฏ กล่าวว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทนี้ และไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่เคยรู้จักมาก่อน ฉะนั้น ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาทุกอย่างจะมีคนกลางมาจ้างอีกที ซึ่งทางตนก็ได้ตรวจอย.และมีหลักฐานด้วย โดยทางผู้จัดการของตนซึ่งเป็นคนรับงานให้ตน ซึ่งทุกครั้งตนจะให้ผู้จัดการตรวจสอบก่อน เนื่องจากทุกวันนี้ผลิตภัณฑ์บางตัวมาในรูปแบบแปลกๆ ซึ่งตนก็จะมีการตั้งข้อสงสัยว่าอันนี้ใช้ได้จริง หรือรับประทานได้จริงหรือไม่

น.ส.พิชญ์นาฏ กล่าวต่อว่า ทางผู้จัดการของตนก็เช็กอย.ก่อน ซึ่งสถานะของการเช็กอย.ในตอนนั้น ขึ้นมาว่า "คงอยู่" ซึ่งตรงนี้ตนไม่ได้เป็นคนเช็กเอง แต่ผู้จัดการของตนเป็นคนเช็กโดยยังมีหลักฐานอยู่ด้วย ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเช็กอันนี้เราเช็กถูกหรือไม่ แต่ว่าในส่วนของชื่อและก็บริษัทนั้นถูกต้อง และก็ขึ้นมาว่าสถานะทางอย.ยังคงอยู่ จึงเป็นสิ่งที่ทำให้เราตัดสินใจตกลงรีวิวได้ นอกจากนี้ ในส่วนที่ใครหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ว่าดาราที่รีวิวสินค้าไม่ได้ใช้จริงและทำไมถึงมารีวิวนั้น จากคลิปที่ตนทำการรีวิวนั้น จะเห็นได้ว่าตนชงและดูดเข้าไปด้วย อีกทั้งผลิตภัณฑ์บางตัวตนก็ได้ทาที่มือและที่ใบหน้า ทั้งนี้ บางตัวตนอาจจะไม่ได้ทานบ่อย แต่ทุกอย่างที่เขาส่งมาเราได้ทดลองใช้ ฉะนั้น เราเป็นผู้บริโภค

ถามต่อว่า หลังจากนี้จะมีการดำเนินคดีกับเจ้าของผลิตภัณฑ์หรือไม่ ในฐานะที่เราอ้างว่าเป็นผู้เสียหาย น.ส.ศพิชญ์นาฏ กล่าวว่า กรณีนี้เจ้าของโรงงาน เจ้าของผลิตภัณฑ์ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับไปแล้ว ก็ต้องขอดูก่อน ถ้าเขาโดนเยอะแล้วเราก็คงจะไม่อะไร ก็ถือว่าเป็นการสะเดาะเคราห์ไป แต่หลังจากนี้ พวกเราทั้ง 4 คน รวมถึงดารารายอื่นๆที่ยังไม่ได้เดินทางมาก็รู้สึกไม่ดี เราคือคนของประชาชน และมีหน้าที่รับผิดชอบกับสังคมอยู่แล้ว ฉะนั้น หลังจากนี้ต่อไปยินดีให้ความร่วมมือกับตำรวจและอย. ถ้าเกิดว่าจะให้ความรู้กับประชาชนได้ว่า วิธีการเช็กอย.อย่างไรที่จะดูได้ว่า ไม่เป็นการปลอมหรือสวมอย. ก็ยินดีมากๆ เพื่อที่หลังจากนี้จะได้มีใครโดนหลอก

ด้าน น.ส.นนทพร กล่าวว่า ยอมรับเป็นเพื่อนสนิทกับนายกสิทธิ์ วรชิงตัน หญิงย้วย ซึ่งเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ รู้ว่าเปิดโรงยนสอนรวย แต่ระยะหลังไม่ค่อยเจอ ยอมรับได้ทดลองใช้สินค้าก่อน สินค้าที่รีวิวส่วนใหญ่จะเห็นความเปลี่ยนแปลงระยะเวลา 7-14 วัน สำหรับกรณีนี้ถ้าตกเป็นผู้ต้องหาก็คงเสียใจมาก เหมือนเราก็เป็นคนหนึ่งที่ถูกหลอก ยอมรับตัวเองชอบลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เราทุกคนเข็ดกันแล้ว อยากฝากให้เจ้าของสินค้าต้องสำนึกผิด

ขณะที่ น.ส.ณปภา กล่าวว่า ยอมรับมีการตรวจสอบสินค้าก่อนรับรีวิว และใช้สินค้าจริง แต่อาจจะไม่สามารถตรวจอย่างละเอียดได้ กรณีนี้มีการไปสอบถามโรงงานผลิตเพิ่มเติมด้วย อีกอย่างเจ้าของเขายืนยัน หลังจากนั้นเช็คให้ลึกขึ้น


ไม่รอหมายเรียก! เมย พิชญ์นาฏ นำ4ดารา เมจิกสกิน พบ รอง ผบ.ตร. ยันใช้จริง ชี้เป็นเหยื่อ


ไม่รอหมายเรียก! เมย พิชญ์นาฏ นำ4ดารา เมจิกสกิน พบ รอง ผบ.ตร. ยันใช้จริง ชี้เป็นเหยื่อ


ไม่รอหมายเรียก! เมย พิชญ์นาฏ นำ4ดารา เมจิกสกิน พบ รอง ผบ.ตร. ยันใช้จริง ชี้เป็นเหยื่อ


ไม่รอหมายเรียก! เมย พิชญ์นาฏ นำ4ดารา เมจิกสกิน พบ รอง ผบ.ตร. ยันใช้จริง ชี้เป็นเหยื่อ


ไม่รอหมายเรียก! เมย พิชญ์นาฏ นำ4ดารา เมจิกสกิน พบ รอง ผบ.ตร. ยันใช้จริง ชี้เป็นเหยื่อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:10 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์