ตร.แจ้ง2ข้อหาเจ้าของหอพักหื่น! ชอร์ตไฟขืนใจนร.สาวม.5 คุมตัวฝากขัง ค้านประกัน


จากกรณีเจ้าของหอพักในอ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าจี้ที่เอวและข่มขืนนักเรียนสาวชั้น ม.5 วัย 18 ปี ภายในอพาร์ตเม้นต์ย่านถนนสามชัย อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเจ้าของหอพักได้เข้าไปซ่อมฝักบัว ก่อนออกอุบายให้ผู้เสียหายใช้มือล้วงน็อต โดยอ้างว่ามือตัวเองใหญ่ไปจึงเข้าไปล้วงไม่ได้ จากนั้นได้ใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าชอร์ตเหยื่อแล้วลากขึ้นไปข่มขืนบนเตียงนอนภายในห้องพัก ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับใน 2 ข้อหา คือข่มขืนหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยา และทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 21 เม.ย. พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ได้ควบคุมตัวนายกฤษฎา ยันต์วิเศษภักดี อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาที่เป็นเจ้าของหอพัก ไปผัดฟ้องฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลา ผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน เพื่อรอการสรุปสำนวนการสอบสวนส่งฟ้องอีกครั้งและ ทางพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายกฤษฎาไปฝากขังนั้น นายกฤษฎาได้ปิดบังอำพรางใบหน้าตัวเองอย่างมิดชิด ทั้งสวมหมวกแก๊ป ใส่แว่นตาดำ และสวมใส่หน้ากากอนามัย และไม่ยอมตอบคำถามใดๆกับสื่อมวลชน ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่า พนักงานสอบสวนได้แจ้งดำเนินคดีใน 2 ข้อหา คือทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจผู้อื่น และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลอื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า ซึ่งในชั้นพนักงานสอบสวน นายกฤษฎายังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แม้ว่าในตอนแรกจะให้การยอมรับสารภาพกับ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ลงพื้นที่ไปติดตามคดีนี้ด้วยตัวเองบางข้อหา และจะขอสู้คดีในชั้นศาล

ในส่วนของการตรวจสอบหอพักแลนด์มาร์คเรสซิเดนส์ว่าเปิดถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่นั้น นายไพร พัฒโน นายกเทศบาลนครหาดใหญ่ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบหอพักพบว่าไม่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นหอพัก ซึ่งทางเทศบาลไม่มีอำนาจในการเข้าไปตรวจสอบในเรื่องของระบบภาษี ซึ่งจะเป็นหน้าที่ของฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ ส่วนจะมีการดัดแปลงตัวอาคารหรือไม่นั้น ทางเจ้าหน้าที่เทศบาลจะเข้าตรวจสอบ


ตร.แจ้ง2ข้อหาเจ้าของหอพักหื่น! ชอร์ตไฟขืนใจนร.สาวม.5 คุมตัวฝากขัง ค้านประกัน


ตร.แจ้ง2ข้อหาเจ้าของหอพักหื่น! ชอร์ตไฟขืนใจนร.สาวม.5 คุมตัวฝากขัง ค้านประกัน


ตร.แจ้ง2ข้อหาเจ้าของหอพักหื่น! ชอร์ตไฟขืนใจนร.สาวม.5 คุมตัวฝากขัง ค้านประกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ต๋อย
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 1.46.39.75

1.46.39.75,,1.46.39.75 ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
ยิงเป้าสถานเดียว...ไอ้เลว


[ วันเสาร์ ที่ 21 เมษายน 2561 เวลา 17:28 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 11 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์