เผยแช็ตหลักฐานสำคัญ!! เค้นสอบฆ่าสาวเปลือย ล็อกตัวต้องสงสัย รู้จักคนตายดี

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่บริเวณลานหินอยู่บนเทือกเขาภูพาน ทางออกบ้านดงสวน ต.นาทัน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ ทราบชื่อคือ น.ส.สาวิตรี อันชัยศรี อายุ 27 ปี อยู่หมู่ที่ 12 ต.สำราญ อ.สามชัย จ.กาฬสินธุ์ นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพหงายหน้าขึ้น ท่อนล่างเปลือย ไม่สวมกางเกงใน ส่วนขาทั้งสองข้างกางออก คล้ายกับถูกคนจับถ่างออก เพื่อล่วงละเมิดทางเพศ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพูและสวมทับด้วยเสื้อกันหนาวแขนยาวสีน้ำเงินคาดเหลืองคาดแดง และสวมถุงเท้า

โดยจากการตรวจสอบตามร่างกายพบรอยกระสุนปืนไม่ทราบขนาด อยู่บริเวณไหล่ด้านหลังข้างขวา 2 รู และพบรอยแผลถูกกรีดด้วยของมีคมเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณหลังข้างขวา นอกจากนี้ห่างจากศพผู้ตายประมาณ 10 เมตร ยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิตจอดอยู่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งตรวจพิสูจน์หาร่องรอยว่าถูกข่มขืนหรือไม่ และตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยทาง พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและสั่งให้ชุดสืบสวนเร่งทำการจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2561 พล.ต.ต.มนตรี เปิดเผยว่า ขณะนี้แนวทางการสืบสวนคืบหน้าไปมาก เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายได้ช่วยกันแกะรอยคนร้าย โดยขณะนี้ทราบว่าได้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว ซึ่งเป็นคนที่รู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนพยานและผู้ต้องสงสัยและหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยเฉพาะปืนที่ใช้ก่อเหตุว่าเป็นปืนชนิดใด ส่วนผู้ต้องสงสัยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเค้นสอบว่าในช่วงก่อนวันเกิดเหตุอยู่ที่ใดและได้พูดคุยกับผู้ตายหรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาในการสอบสวนผู้ต้องสงสัย

ส่วนพยานต่างๆ ที่เป็นกลุ่มคนรู้จักกับผู้ตาย เจ้าหน้าที่ก็จะทำการสอบสวนจนครบแล้ว และมีทิศทางไปในทางเดียวกัน ซึ่งหลักฐานสำคัญที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จากพยาน คือ การแช็ตของผู้ตายและเพื่อนทางเฟซบุ๊ก โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเพื่อให้ผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุครั้งนี้ยอมรับสารภาพ

ส่วนกรณีที่พบศพหญิงนอนเปลือยท่อนล่าง ซึ่งอาจจะมีการข่มขืนผู้เสียชีวิตหรือไม่นั้น ทางเจ้าหน้าที่คงต้องรอผลตรวจพิสูจน์จากเจ้าหน้าที่ก่อนถึงจะสามารถยืนยันได้ แต่เบื้องต้น หากทางผู้ต้องสงสัยยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุลงฆ่าจริงก็จะทำการสอบสวนต่อไปว่าได้มีการข่มขืนผู้ตายหรือไม่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ยังคงมุ่งปมการก่อเหตุในครั้งนี้ ไปยังประเด็นชู้สาวและยาเสพติดเป็นหลัก


เผยแช็ตหลักฐานสำคัญ!! เค้นสอบฆ่าสาวเปลือย ล็อกตัวต้องสงสัย รู้จักคนตายดี


เผยแช็ตหลักฐานสำคัญ!! เค้นสอบฆ่าสาวเปลือย ล็อกตัวต้องสงสัย รู้จักคนตายดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์