แม่ร่ำไห้เปิดใจ! ไม่เชื่อลูกสาวฆ่าตัวตายคาเก๋ง จุดธูปวอนวิญญาณจับคนร้าย

จากกรณีมีคนพบศพ น.ส.ดวงจันทร์ ทวีพันธ์ อายุ 33 ปี ชาว จ.อำนาจเจริญ มีถุงพลาสติกคลุมศีรษะ บริเวณใต้ตาขวาฟอกซ้ำ อยู่ภายในรถฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน กข 6485 อำนาจเจริญ จอดไว้ข้างคลองส่งน้ำชลประทาน อ.ลืออำนาจ จ.อำนาเจริญ เมื่อกลางดึกวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นการเสียชีวิตทั้งชิงทรัพย์ ฆ่าล้างหนี้ และชู้สาว หลังมีพยานระบุว่า ผู้ตายปล่อยเงินกู้ให้ชาวบ้านที่ต้องการนำเงินไปใช้หนี้ธนาคารธกส. ล่าสุดมีภาพวงจรปิดผู้ตายแวะร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมัน ปตท.ทางไปจ.ยโสธร ก่อนขับรถวกกลับเข้ามาจอดรถที่ศาลหลักเมืองจังหวัดอำนาจเจริญ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านกุดซวย ต.คำพระ อ.หัวตะพาน ซึ่งเป็นบ้านของผู้ตาย โดยที่บ้านมีการจัดเตรียมงานศพ เพื่อรอศพของผู้ตาย ซึ่งตอนนี้ถูกไปที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจหาสารตกค้างตามข้อสันนิษฐานใหม่ของทางเจ้าหน้าที่ว่าผู้ตายอาจจะไม่ได้ถูกฆาตกรรม แต่ฆ่าตัวตายเอง ซึ่งศพจะถูกนำกลับมาถึงที่บ้านในช่วงเที่ยงคืนวันนี้ ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของผู้เป็นพ่อเป็นแม่ และบรรดาญาติๆของผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายเป็นบุคคลที่อัธยาศัยดี เป็นที่รักใคร่ของทุกคน

นายอนันต์ โสภาลุน พ่อของผู้ตาย เปิดเผยว่า กรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นว่าลูกสาวของตนจะฆ่าตัวตายนั่น ตนและภรรยา รวมไปถึงญาติ ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะทำอย่างนั่นอย่างแน่นอน เพราะลูกสาวของตนเป็นคนร่าเริง อีกทั้งไม่ได้มีปัญหาหรือเรื่องเครียดถึงขนาดที่จะต้องฆ่าตัวตายแต่อย่าง ยังไงก็ยังคงเชื่อว่าเป็นการถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน

นางบัวทอง โสภาลุน แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า กรณีที่ลูกสาวเดินทางกลับมาที่บ้านก่อนสามีนั่น ที่เดินทางกลับมาก่อนก็ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับสามีหรือน้อยใจให้สามีแต่อย่างใด ที่ลงมาก่อนก็เพราะมาทำงาน และที่ว่าลูกตนนั่นจะฆ่าตัวตายยิ่งเป็นไปไม่ได้เลย และลูกสาวก็ไม่ได้มีท่าทีที่ผิดสังเกตหรือแสดงอาการให้เห็นว่าจะมีการคิดสั้นแต่อย่าง เพราะถ้าหากเป็นอย่างนั้น ตนก็คงห้ามและไม่ให้ลูกออกไปข้างนอกตั้งแต่แรกแล้ว แต่ตนมาผิดสังเกตก็ตรงที่ลูกสาวเข้าบ้านไม่ตรงตามที่นัดไว้ อีกทั้งยังไม่สามารถติดต่อไม่ได้ จึงติดต่อไปยังพี่สาวที่เป็นปลัด ให้ช่วยติดตามหาตัวน้องสาว และก็พบเป็นศพอย่างที่เห็นในที่สุด

"ดิฉันและสามี รวมถึงญาติๆ ก็ต่างพากันปรึกษาหารือว่าหากคดียังไม่สามารถปิดได้ หรือยังไม่สามารถที่จะติดตามตัวจับคนร้ายมาลงโทษได้ ก็พากันคิดว่าจะยังไม่เผาศพของน้อง เพราะกลัวว่าหากเผาศพของน้องไปแล้วเรื่องคดีจะเงียบหายไป" นางบัวทอง กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า พ่อแม่ของผู้ตายยังได้จุดธูปบอกให้ลูกชี้เบาะแสให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะได้สามารถจับกุมตัวคนร้ายมาลงโทษได้โดยเร็ว ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำโดย พล.ต.ต.ถวาย บูรณรักษ์ นำทีมชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุในหลายๆ จุดอีกครั้ง โดยเฉพาะที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น พร้อมทั้งยังได้หลักฐานเพิ่มเติมอีกชิ้นที่จะใช้ในการไขคดี และจะสามารถสรุปปิดจบคดีนี้ได้อย่างแน่นอนอีกไม่เกิน 2-3 วัน


แม่ร่ำไห้เปิดใจ! ไม่เชื่อลูกสาวฆ่าตัวตายคาเก๋ง จุดธูปวอนวิญญาณจับคนร้าย


แม่ร่ำไห้เปิดใจ! ไม่เชื่อลูกสาวฆ่าตัวตายคาเก๋ง จุดธูปวอนวิญญาณจับคนร้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์