“ฟ้า” เผยสุดท้อ ทุกวันนี้ยังไม่กล้าโทรหาลูก กลัวโดนตอกกลับแบบนี้? กราบขอขมาผบช.ก.-ผบก.ป.

จากกรณีเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมโพสต์คลิปเสียงหญิงปริศนาที่มีการพูดพาดพิงบุคคลหลายกลุ่ม ต่อมาฟ้า กนกพรรณ ยอมรับว่าในคลิปเป็นเสียงของตัวเองจริง

ล่าสุดฟ้าได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี 34 ว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ตนจะให้สัมภาษณ์สื่อ เพราะตอนนี้ตนเองอยากจะกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิม ได้พาลูกไปกินข้าว เพราะ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ตนไม่ได้เจอลูกเลย และไม่ได้อยากเป็นข่าว หรือเป็นคนที่อยู่ในกระแส ตนทั้งเหนื่อยและท้อ ที่ออกมาพูด เพราะตนไม่อยากให้คนโกหกมีที่ยืนในสังคม

ฟ้ากล่าวว่า ตนอยากจะขอโทษหลายๆ คนที่ตนพาดพิง ทั้ง ดร.สุกิจ พูนศรีเกษม, พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผบช.ก. และ พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. ตนอยากจะหาดอกไม้ธูปเทียนไปขอขมาทุกท่าน และจะไปบวชถือศีลด้วย


“ฟ้า” เผยสุดท้อ ทุกวันนี้ยังไม่กล้าโทรหาลูก กลัวโดนตอกกลับแบบนี้? กราบขอขมาผบช.ก.-ผบก.ป.

การที่ตนเอ่ยชื่อ อาจารย์ปรเมศร์ อินทรชุมนุม และบุคคลอื่นๆ ซึ่งตนทราบว่า ผู้ใหญ่หลายคนเมตตาตน จึงรู้ว่าตัวเองถูกตกเป็นเครื่องมือของคนที่ตนไว้ใจ แต่ยืนยันว่า ไม่ใช่เพื่อนที่ชื่อ "ติ้ง" และไม่มีเรื่องแตกหักกัน ส่วนเพื่อนอีกคน ตนไม่ขอพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ส่วนเรื่องติ้งจะเอาชื่อออกจากทะเบียนบ้าน ตนยังไม่ทราบ แต่หากคัดชื่อออก ตนก็ยินดี

ส่วนกรณีเรื่องลูก ตนยังไม่กล้าโทรศัพท์ไปหา เพราะกลัวว่าลูกจะถามว่า "มีอะไร โทรมาทำไม" ซึ่งถ้าตนถามว่าคิดถึงแม่มั้ย เขาก็จะตอบว่า "ไม่คิดถึง" นอกจากนี้ ลูกของตนโดนเพื่อนล้อ เพราะเรื่องข่าวของตน ตนก็ไม่รู้จะพูดยังไงเพราะเหนื่อยแล้ว และจะหยุดให้สัมภาษณ์สื่อทุกช่องทาง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์