รวบแล้วหนุ่มหัวร้อนชักปืนขู่สาวท้อง กลางเมืองเชียงใหม่ ฉุนขับช้า อ้างรีบไปแบงก์?

เมื่อวันที่ 3 เม.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ คุมตัวนายธนารัตน์ เจ้ยไธสงค์ อายุ 31 ปี ผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ธุรการ สถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 1 ไปสอบสวนที่โรงพักและแจ้งข้อกล่าวหา ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว หลังจากมีผู้เสียหายเป็นหญิงท้องแก่เข้าแจ้งความเมื่อช่วงเย็นวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่าถูกข่มขู่คุกคามถูกชักปืนขู่กลางสี่แยกข่วงสิงห์

ผู้เสียหาย กล่าวว่า ขับมาตามถนนโชตนาขาออก ชิดเลนขวาเพื่อเตรียมเลี้ยวขวาบริเวณสี่แยกข่วงสิงห์ที่อยู่ข้างหน้า เมื่อขับผ่านหน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ มีรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีบรอนด์เงิน ทะเบียน กพ 9677 เชียงใหม่ ขับจี้ท้ายและกดแตรไล่หลายครั้ง ทั้งที่ตนเองขับรถมาตามปกติ และไม่สามารถขับต่อไปได้ เนื่องจากมีรถด้านหน้าหลายคัน

เมื่อขับถึงสี่แยกข่วงสิงห์ ตนเองเลี้ยวขวา จังหวะนั้นรถคันที่ตามมาแซงซ้ายขึ้นมา พร้อมกับเปิดกระจกชักปืนพกสั้นยื่นออกมานอกรถข่มขู่ ทำให้ตนเองหวาดกลัวเป็นอย่างมาก จึงตัดสินใจนำคลิปเข้าแจ้งความ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลา 17.31 น. เมื่อวันที่ 2 เม.ย.

ต่อมาชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ตรวจสอบข้อมูลป้ายทะเบียนและเข้าไปนำตัวนายธนารัตน์ จากบ้านพักในช่วงเช้าวันนี้ และนำตัวมาแจ้งข้อกล่าวหา

นายธนารัตน์ ให้การรับสารภาพว่า ขับรถตามหลังผู้เสียหายเพื่อนำเงินของสถานีขนส่งไปเข้าธนาคาร แต่เนื่องจากเป็นช่วงเย็นธนาคารใกล้ปิด จึงกลัวไม่ทันจึงหงุดหงิด จึงกดแตรไล่ เมื่อถึงสี่แยกข่วงสิงห์ตนเองตั้งใจจะเลี้ยวขวาเหมือนกับผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายก็ขับช้าและปิดช่อง ทำให้ตนเองเลี้ยวขวาไม่ได้ ทำให้ต้องตรงไปแทน จึงหงุดหงิดชักปืนอัดลมออกมาขู่ โดยไม่ติดว่าจะถูกแจ้งความ ตนไม่รู้ว่าผู้เสียหายเป็นผู้หญิงขับมาคนเดียวและก็ไม่ทราบว่าตั้งครรภ์ ทำให้ต้องขับช้าและเบรกหลายครั้งเพื่อความปลอดภัย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขอโทษผู้เสียหายและจะไม่ทำแบบนี้อีก

ด้าน พ.ต.อ.ปิยะพันธ์ ภัทรพงศ์สินธุ์ รองผู้บังคับการจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวภายหลังเดินทางมาสอบสวนผู้ต้องหา ว่า คดีนี้แม้จะเป็นความผิดเล็กน้อย แต่ได้สั่งให้พนักงานสอบสวนพิมพ์ลายนิ้วมือและนำตัวผู้ต้องหาส่งฟ้องศาล ไม่ให้เปรียบเทียบปรับที่โรงพัก เพื่อให้มีประวัติในระบบและให้หลาบจำไม่ไปทำอีก


รวบแล้วหนุ่มหัวร้อนชักปืนขู่สาวท้อง กลางเมืองเชียงใหม่ ฉุนขับช้า อ้างรีบไปแบงก์?


รวบแล้วหนุ่มหัวร้อนชักปืนขู่สาวท้อง กลางเมืองเชียงใหม่ ฉุนขับช้า อ้างรีบไปแบงก์?


รวบแล้วหนุ่มหัวร้อนชักปืนขู่สาวท้อง กลางเมืองเชียงใหม่ ฉุนขับช้า อ้างรีบไปแบงก์?

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์