หือ! นักข่าว ปัดสัมพันธ์ลึกซึ้ง ฟ้า ยันแค่ไปทำข่าวเจ้าตัวชี้ อำเล่นคลิปสู่ขอ! (คลิป)

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยแพร่คลิปเสียงสนทนา โดยระบุข้อความว่า "คลิปที่ 4 นี้ ทางชมรมฯ ต้องขอบอกก่อนเลยว่า ไม่รับรองว่าเป็นเสียงใคร ต้องรอการพิสูจน์ต่อไป เป็นคลิปเสียงที่ได้มาจากพลเมืองดีจากต่างประเทศ คำสนทนาของบุคคลในคลิปเป็นการพาดพิงผู้สื่อข่าว และพฤติการณ์บางอย่างของคนเหล่านี้ ลองพิจารณากันดู" ซึ่งคลิปที่เพจเผยแพร่ไปก่อนหน้านี้ น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า ได้ยอมรับแล้วว่าเป็นของตัวเองจริง

วันนี้ (2 เม.ย.) น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า ให้สัมภาษณ์หลังจบรายการต่างคนต่างคิด โดยยอมรับว่า คลิปตัวที่ 4 ที่เพจนำมาเผยแพร่นั้นเป็นคลิปเสียงของตัวเองจริง โดยช่วงหนึ่งที่มีการกล่าวพาดพิงถึง นายสารวัตร กิจพาณิช หรือ ไอซ์ ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ว่าตนเตรียมหยอดกระปุกเพื่อจะไปสู่ขอนักข่าวรายนี้นั้น ตนยืนยันว่า เป็นการพูดเล่น สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊ก ด่าตนว่าเห็นนักข่าวหล่อเป็นไม่ได้, เห็นคนนี้ (ไอซ์) ไปสัมภาษณ์ทุกที, สงสัยอ่อยนักข่าว ผนวกกับช่วงที่ผ่านมา ตนถูกจับไปโยงว่ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับทนายความหลายคนที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเรื่องคดีหวย 30 ล้านบาท

ฟ้าบอกด้วยว่า ไอซ์รู้ดีว่าตนพูดเล่นกลับไป เช่น "น้องไอซ์ของพี่ฟ้า" หรือ "จะหยอดกระปุกไปสู่ขอ" บ่อยมาก เนื่องจากไอซ์จะเป็นนักข่าวที่เกาะติดตามทำข่าวตนบ่อยมาก จนรู้สึกสนิทกัน คุยกันบ่อยขึ้นจนเกิดความไว้ใจจนอนุญาตให้สัมภาษณ์มากกว่าสำนักข่าวอื่นๆ และก่อนหน้านี้ตนก็เคยเตือนไอซ์ไปแล้วด้วยว่า "ระวังเป็นประเด็นกับพี่ เตรียมตัวเป็นข่าวกับพี่นะ คนที่เท่าไหร่ดี"

ส่วนเรื่องที่ในคลิประบุว่าจะมีการฟ้องร้องสำนักข่าวอื่นๆ นั้น ฟ้ายอมรับว่าเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ณ เวลานั้นที่รู้สึกโกรธนักข่าวที่ตีข่าวตนเสียหาย แต่เมื่อหายโกรธแล้วก็ยังไม่เคยฟ้องร้องสำนักข่าวใดสักที

ด้าน นายสารวัตร กิจพานิช หรือ ไอซ์ ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี เปิดเผยหลังจากได้ฟังคลิปเสียงที่มีการพูดถึงตน ระบุว่า ไม่แน่ใจว่าคลิปดังกล่าวเป็นเสียงของใคร แต่หากเป็นเสียงของคุณฟ้าจริง ก็อาจจะเป็นไปได้ เพราะตนเป็นสื่อมวลชนคนหนึ่ง ที่มีโอกาสได้ไปสัมภาษณ์คุณฟ้า แต่ก็ไม่ทราบว่า เหตุผลที่พูดถึงตนนั้นหมายถึงอะไร

นายสารวัตร กล่าวว่า สิ่งที่สำคัญในการออกไปทำข่าว หรือเมื่อไปพบกับแหล่งข่าว การวางตัวเป็นสิ่งที่สำคัญ ตนก็ต้องมีระยะของสื่อฯ ที่จะต้องจำไว้เสมอว่าต้องซื่อสัตย์กับแหล่งข่าว เมื่อได้นำเสนอข้อมูล ก็ต้องยึดหลักความจริงเป็นสำคัญ ในบทข่าวที่เรานำเสนอออกมาก็ต้องอยู่ในข้อมูลที่แหล่งข่าวให้มา ไม่เสริมเติมแต่ง ไม่เอาอคติหรือความเห็นเข้าไปใส่ด้วย พร้อมระบุว่า "กรณีคุณฟ้า ผมก็มีโอกาสไปทำข่าวบ่อยครั้ง แต่ก็เป็นการทำข่าว เพื่อนำเสนอข้อมูลให้กับคุณผู้ชมเท่านั้น"

ส่วนกรณีที่ระบุว่า ตนเป็นเด็กฟ้า ขอยืนยันว่า ไม่มีเรื่องชู้สาว ไม่ได้มีอะไรเกินเลย นอกจากความเป็นนักข่าวกับแหล่งข่าว อาจจะมีความสนิทกันมากขึ้น เพราะว่าตนไปสัมภาษณ์คุณฟ้าอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็เป็นเพียงพี่น้อง นอกจากนี้ ยังยืนยันความสัมพันธ์กับคุณฟ้าว่าไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งเกินเลยอย่างแน่นอน

ส่วนที่มีการพูดในคลิปเสียงเรื่องการย้ายช่อง นายสารวัตร ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ตนยังอยู่ที่อมรินทร์ทีวี ไม่ได้จะย้ายไปสังกัดช่องอื่น และจากการที่คุณฟ้า ระบุว่า จะมีการหยอดกระปุกมาสู่ขอ นายสารวัตร ระบุว่า ก็อาจจะเป็นเพียงการพูดแซวเล่น ทั้งนี้ ส่วนตัวไม่ได้กังวลอะไร หลังจากมีการพูดถึงชื่อตัวเองในคลิปเสียง และมองว่าเป็นเรื่องที่อาจเกิดขึ้นได้เมื่อลงพื้นที่ทำข่าว

 

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVV
VV
V
V
V

 

 


 หือ! นักข่าว ปัดสัมพันธ์ลึกซึ้ง ฟ้า ยันแค่ไปทำข่าวเจ้าตัวชี้ อำเล่นคลิปสู่ขอ! (คลิป)




 หือ! นักข่าว ปัดสัมพันธ์ลึกซึ้ง ฟ้า ยันแค่ไปทำข่าวเจ้าตัวชี้ อำเล่นคลิปสู่ขอ! (คลิป)


 หือ! นักข่าว ปัดสัมพันธ์ลึกซึ้ง ฟ้า ยันแค่ไปทำข่าวเจ้าตัวชี้ อำเล่นคลิปสู่ขอ! (คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : dok
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.26.218.50

125.26.218.50,,node-173m.pool-125-26.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
อิฮูขี่


[ วันอังคาร ที่ 3 เมษายน 2561 เวลา 13:11 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 10 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์