ลูกนายดาบหายซ่า! ศาลปรับ5พัน หัวร้อนโวยวายด่าตำรวจล็อกล้อที่ห้ามจอด (คลิป)

เมื่อวันที่ 31 มี.ค. จากกรณีโลกโซเชียลแห่แชร์คลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Surakit Kaewmorakot ซึ่งเผยแพร่คลิปนาทีชายวัยรุ่นโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากไม่พอใจที่รถตนเองโดนล็อคล้อ พร้อมทั้งระบุว่าบิดาของตนเองเป็นตำรวจ โดยระบุข้อความ "โจ๋หัวร้อน เมื่อโดนตำรวจล๊อคล้อมอไซค์ ไปเอาคีมจากร้านตรงข้ามมาตัดแต่ตำรวจมาเห็นจึงมีการปะทะคารมกันเล็กน้อย ก่อนตำรวจจะเชิญตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สน.บางนา เหตุเกิดแถวตลาดอุดมสุข วานนี้"

ล่าสุด ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. ออกมาระบุว่า ได้รับการชี้แจงจาก สน.บางนา พื้นที่เกิดเหตุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 มี.ค.61 โดยชายคนดังกล่าวคือ นายพันธนนท์ (สงวนนามสกุล) ได้จอดรถในที่ห้ามจอด เจ้าหน้าที่จึงได้นำที่บังคับล้อมาห้ามล้อไว้ เมื่อนายพันธนนท์ฯ มาเห็นจึงมีปากเสียง เอะอะโวยวาย เจ้าหน้าที่จึงได้เรียกร้อยเวร 20 (ปราบปราม) นำตัวไปที่สถานีตำรวจ แต่นายพันธนนท์ฯได้โวยวายต่อว่าเจ้าพนักงาน เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหา ดูหมิ่นเจ้าพนักงานฯ และได้ส่งฟ้องศาล ซึ่งศาลได้มีคำสั่งปรับเงินนายประพันธนนท์ฯจำนวน 5,000 บาท และปล่อยตัวไป

โดยจากการตรวจสอบพบว่านายพันธนนท์ฯ นั้นมีบิดาเป็นตำรวจยศดาบตำรวจปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งจะเห็นได้ว่าการดำเนินการของ สน.บางนา เป็นการดำเนินการไปตามกฎหมาย ไม่มีการเลือกปฏิบัติแต่อย่างใดครับ

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVVV
VVV
VVV
V
V
V
V

 


ลูกนายดาบหายซ่า! ศาลปรับ5พัน หัวร้อนโวยวายด่าตำรวจล็อกล้อที่ห้ามจอด (คลิป)






ลูกนายดาบหายซ่า! ศาลปรับ5พัน หัวร้อนโวยวายด่าตำรวจล็อกล้อที่ห้ามจอด (คลิป)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์