ดวงประจำวัน 16/09/50

วันอาทิตย์ที่ 16 กันยายน พุทธศักราช 2550 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007

วันนี้ ทิศใต้เป็น “ศรี” ประกอบการมงคลดี

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชายเป็นคนสมองเปรื่องปัญญาดี หากแต่บางครั้งบางคราวก็อารมณ์ร้อนและวู่วามไปบ้างหรือโผงผางโฉ่งฉ่างแบบไฟไหม้ ฟาง คือโกรธง่ายหายไว เติบใหญ่หากรับราชการจักต้องมีตำแหน่งหน้าที่ใหญ่โต

ผู้คนได้อาศัยใบบุญมาก ฐานะความเป็นอยู่มั่งคั่งและมั่นคงยิ่ง หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงเรื่องการร่ำเรียน ชอบช่วยเหลือเกื้อผู้คนทุกระดับไม่เลือกชั้นวรรณะ ทั้งเป็นผู้เสียสละหรือให้ได้เป็นให้ เติบใหญ่เขาต้องมั่งคั่งทั้งเพื่อนพ้องญาติพี่น้องและบริวารรักนับถือ ผู้คนไกลใกล้ให้วางใจเสมอแล.
ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ลาภผลฝอยต้องมีมาทั้งทางตรงด้านอ้อม จำนวนมากยังคงต้องเสี่ยงอีกระยะจึงถึงมือ ตกตอนบ่ายคนรักนับถือเข้ามาเกี่ยวข้องขอร้องน่าช่วยเกิดบุญเป็นคุณตอนหลัง ความรักเราเองต่างหากที่คิดมากนั่น
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้วาดหวังตั้งเป้าเรื่องใดจักต้องเป็นจริงได้เกินครึ่ง ตกตอนบ่ายคงมีข่าวดีจากแดนไกลมา เสี่ยงพนันขันต่อต้องใจถึงจึงรวยได้ไม่ยากนัก เรื่องของความรักแม้นวัยและฐานะแตกต่างแต่ก็ต้องลงเอยไม่ยาก
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ปวดร้าวจิตใจหรือเกิดหวั่นไหวเรื่องเก่าที่ต้องเอามาเล่ากันใหม่ ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ลาภผลมีมาแต่ก็ต้องกล้าเสี่ยงจึงได้ กับคนรักและคู่ครองก็ต้องหนักแน่นต่อกันให้มากจึงสงบสุขสมใจ
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ยังคงครุ่นคิดและคำนึงหลายมากมาย สิ่งที่คาดว่าง่ายมันเกิดยุ่งยากลำบากใจ เดินทางก็ต้องระวังทั้งป่วยไข้ของหาย ลาภผลมีมาทั้งจำนวนฝอยและก้อนโตด้วยซี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองอีก
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ทุกสิ่งอย่างมันบ่แน่ดอกนะนายคาดว่าหงายมันเกิดคว่ำไม่เป็นท่า เจรจาความใดกับใครต้องมีผลเกินคาด ลาภผลจากการกระทำมาหรือเสี่ยงไว้ แต่หลายเวลาต้องถึงมือแน่ ความรักช่วงนี้อบอุ่นแลเป็นสุขนี่
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้สารพันปัญหามีมาให้ ชื่นชมสมใจ หรือต้องประสบความสำเร็จสมใจอยาก ลาภผลก็มีมาแต่ก็ต้องระวังท้องไส้ เสี่ยงพนันขันต่อหากใจถึงรวยยักษ์แน่ ความรักท่านเองช่วงนี้คิดมากไปเองหลายด้วยละหนา.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางปัญหามันมีแต่วันวานยังไม่สิ้นซาก ลมปากของคนหมู่มากก็ยังค้างรูหูเหนื่อยใจ เงินทองลาภผลจำนวนฝอยได้แน่แต่ก้อนโตต้องรอหน่อย เรื่องของความรักระวังเข้าใจผิดต่อกันได้ง่ายกว่าเดิม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์