ฟังชัดๆ!! ฟ้า เชื่อ คนดีผีคุ้ม ลั่นงานพรีเซ็นเตอร์ นางเอกเอ็มวีรุม! (คลิป)

จากกรณี ศาลอาญาอนุญาตให้ประกันตัว น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า อายุ 36 ปี คนสนิท นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือครูปรีชา ผู้ต้องหาคดีหวย 30 ล้าน โดยเป็นผู้ต้องหาในข้อหาร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ที่มีลักษณะอันลามกตามที่ได้นำเสนอไปอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 มี.ค. "ฟ้า" ได้ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว@Kanokpon Fa Muaksawai ระบุ "ตอนอยู่ศาลรอประตัวฟ้าหลับแล้วมีผู้หญิงแต่งชุดประยุคเดินเข้ามาปลุกให้ตื่นให้ฟ้าตามทนาย" ถ้าได้เห็นว่าข่าวลงทุกสำนักว่าถูกออกหมายจับเรื่องไลฟ์สดกับเพื่อนโชว์ภาพลามกอนาจาร วันนั้นก็ยังไม่เชื่อว่าจะถูกออกหมายจับ ก็ไปแจ้งความเตรียมหลักฐานว่าถูกใส่ความ แล้วไปที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.)ทันที แล้วถูกเชิญตัวไปรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งในระหว่างกระบวนการต่างๆ และเรื่องที่เกิดขึ้นจะให้สัมภาณ์กับสื่อมวลชนทีเดียว 

"แต่จะมาพูดในมุมมองของเรื่องที่เหมือนฝันแต่ไม่ใช่ฝัน ในวันนั้นฟ้าป่วยมากๆ จนไปถึงศาลช่วงที่ถูกควบคุมตัว ระหว่างที่รอประกันตัวอยู่ ฟ้าก็นั่งหลับรอเพราะเหนื่อยมาก ความรู้สึกเหมือนมีใครสักคนเดินเข้ามาหาใส่ชุดไทยประยุกต์ สีม่วงอ่อน เป็นผู้หญิงที่เป็นผู้ดีและสวยมาก มายืนอยู่ข้างๆ ในช่วงกึ่งหลับกึ่งตื่นเขาก็สะกิดที่แขนแล้วบอกว่าตื่นได้แล้วและติดต่อทนายความด้วย" พอตื่นขึ้นมาก็คิดว่าคนข้างๆเรียก ก็ไม่มีใครนั่งข้างมาเรียก เลยตะโกนถามคนด้านหลังว่าผู้หญิงที่ยืนข้างๆไปไหนแล้ว แต่ก็ไม่มีใครเห็น ก็เลยเอะใจหาของหากระเป๋าจนทราบว่าลืมบัตรประชาชนไว้ แล้วขอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อทนายเกรงว่าจะประกันตัวไม่ทัน ซึ่งที่น่าขนลุกคือมันเป็นอะไรที่เหนือธรรมชาติมาก ถ้าความฝันนั้นเป็นจริง ก็แสดงควาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คงจะเป็นห่วง อยากให้เราได้ประกันตัว อยากจะทำบุญ รู้สึกว่าปีนี้อาจจะเป็นปีชง ที่เล่าไม่ได้อยากให้ทุกคนงมงายแต่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเรา

ส่วนเรื่องที่คนสงสัยว่ามีเงินประกันตัวมาจากไหน ก็ต้องบอกว่ามีคนติดต่อตนมาให้ไปเป็นพรีเซ็นเตอร์หลายชิ้น มีติดต่อให้ไปเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอ แต่ด้วยตอนนี้มีเรื่องคดีเลยชะงักไว้ก่อนแต่ก็ได้รับเงินมาก่อนบ้าง จึงมีเงินไปประกันตัวเอง...
 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVV
VV
V
V
V

 


ฟังชัดๆ!! ฟ้า เชื่อ คนดีผีคุ้ม ลั่นงานพรีเซ็นเตอร์ นางเอกเอ็มวีรุม! (คลิป)



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์