แจ้ง 3 ข้อหาหนัก!! โชเฟอร์บัสมรณะ รับเสพยาบ้าถึง 2 ครั้ง ก่อนเบรกแตกดับ 18 ศพ!!

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 มี.ค. ที่สภ.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา พล.ต.ท.ดำรงค์ศักดิ์ กิตติประพัฒน์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วย พล.ต.ต.วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา พ.ต.อ.ศาสตรา นันชนะ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอุดมทรัพย์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 3 เจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา ร่วมกันประชุมเพื่อสรุปผลการสอบปากคำ นายกฤษณะ จุฑาชื่น อายุ 44 ปี ชาว อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ โชเฟอร์ขับรถบัสมรณะ เบรกแตกทำให้มีผู้เสียชีวิต 18 ศพและบาดเจ็บ 32 ราย ที่อำเภอวังน้ำเขียวเมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา อ่านข่าว คงไม่ใช่แค่เบรกแตกแล้ว! ตรวจฉี่โชเฟอร์บัสมรณะ 18 ศพ เจอสีม่วง เจ้าตัวรับสารภาพ

แจ้ง 3 ข้อหาหนัก!! โชเฟอร์บัสมรณะ รับเสพยาบ้าถึง 2 ครั้ง ก่อนเบรกแตกดับ 18 ศพ!!

ภายหลังจาก พ.ต.อ.สมร ทองกลาง ผู้กำกับการสอบสวนภูธร จ.นครราชสีมา รับรายงานจากตำรวจเจ้าของท้องที่ กรณีจับกุมคนขับรถคือนายกฤษณะขณะเดินโซซัดโซเซอิดโรยอยู่ในหมู่บ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำ 7 กิโลเมตร ชาวบ้านพบเห็นผิดปกติจึงแจ้งตำรวจตามมาควบคุมตัว



แจ้ง 3 ข้อหาหนัก!! โชเฟอร์บัสมรณะ รับเสพยาบ้าถึง 2 ครั้ง ก่อนเบรกแตกดับ 18 ศพ!!

นายกฤษณะ รับสารภาพว่า เป็นคนขับรถบัสจริงหลังเกิดเหตุกลัวความผิด เพราะมีคนตายหลายคน จึงอาศัยจังหวะชุลมุนวิ่งหนี เดินไปตามป่าข้างทางไปเรื่อย ๆ ข้ามคืนข้ามวัน ทั้งเหนื่อยและหิว ก่อนเกิดเหตุขับรถวิ่งลงเขาลาดชัน รถวิ่งด้วยความเร็วสูงพอสมควร แต่เกิดปัญหาเบรกแตก ขณะเข้าทางโค้งมีรถบรรทุกอ้อยขวางช่องทางซ้าย จึงหักแซงขวา แต่รถเสียหลักพุ่งข้ามแนวขอบซีเมนต์สูง 1 เมตร กั้นเกาะกลางถนน ข้ามไปถนนอีกฝั่ง พุ่งชนสิ่งกีดขวางและพลิกคว่ำพังระเนระนาด โชคดีตนได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกที่แขนขวาเพียงเล็กน้อย



แจ้ง 3 ข้อหาหนัก!! โชเฟอร์บัสมรณะ รับเสพยาบ้าถึง 2 ครั้ง ก่อนเบรกแตกดับ 18 ศพ!!

พล.ต.ท.ดำรงค์ศักดิ์ เปิดเผยว่า นำตัวคนขับรถไปรักษาอาการบาดเจ็บที่รพ.ปักธงชัย เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับกลุ่มญาติๆ ผู้เสียชีวิตที่มาติดต่อกับตำรวจ สภ.อุดมทรัพย์ พร้อมกับตรวจฉี่ พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย โดยนายกฤษณะยอมรับว่า เสพยาบ้า 2 ครั้ง ในระหว่างขับรถพาคณะทัวร์เดินทางท่องเที่ยวที่ จ.จันทบุรี คือวันที่ 19 และ 20 มี.ค. และเดินทางกลับวันที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนมาประสบอุบัติเหตุ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหานายกฤษณะคนขับรถบัส คือ 1.ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นบาดเจ็บและเสียชีวิต 2.ไม่หยุดให้ความช่วยเหลือผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บ และ 3.มีสารเสพติดในร่างกายขณะขับรถ ดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์