เจอตัวแล้ว! หนุ่มต่อยเมียกลางปั๊มแย่งลูก เผยจมูกถึงกับเบี้ยว รับทำรุนแรงไป

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปชายเข้าทำร้ายผู้หญิงที่กำลังอุ้มลูก พร้อมยื้อแย่งเด็กกันกลางกลางปั๊มน้ำมัน ปตท.แห่งหนึ่งย่านเลียบทางด่วน รามอินทรา ที่สุดฝ่ายชายได้ลูกไป ทำให้โลกออนไลน์วิจารณ์ว่าสงสารเด็กที่ต้องมาเห็นการกระทำที่รุนแรงจากพ่อและแม่

โดยฝ่ายหญิง วัย 27 ปี ระบุว่า ได้แจ้งความแล้วให้ดำเนินคดีกับฝ่ายชาย โดยจะไปตรวจร่างกาย เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน จากนี้จะเรียกฝ่ายชายมาสอบปากคำและดำเนินคดี ทั้งนี้ที่ผ่านมาตนมักทะเลาะกับบ้านของฝ่ายชายมาโดยตลอด จึงตัดสินใจหอบลูกวัย 1 ขวบมาอยู่ข้างนอกประมาณ 2 อาทิตย์ ฝ่ายชายพยายามมาง้อขอให้กลับไปอยู่ด้วยกัน แต่ตนขัดขืน วันเกิดเหตุฝ่ายชายได้โทรมาบอกว่าอยากเจอลูก เมื่อเจอหน้ากันฝ่ายชายยังคงขอให้ตนกลับไปอยู่ด้วยกัน จนมีปากมีเสียงกันทำให้ฝ่ายชายโมโห และทำร้ายร่างกายตามปรากฏในคลิป ซึ่งตนถูกต่อยจนจมูกเบี้ยว พร้อม ระบุว่า ไม่ว่าอย่างไรก็ตามจะขอเลิกเด็ดขาด ไม่กลับไปใช้ชีวิตคู่ด้วยแน่นอน และจะเป็นฝ่ายดูแลลูกเอง

ขณะที่ฝ่ายชายอายุ 17 ปี ยอมรับว่าทำรุนแรงจริงและอยากขอโทษฝ่ายหญิง ซึ่งปมปัญหาครอบครัวมาจากที่พี่สาวบอกว่า ฝ่ายหญิงมีผู้ชายคนใหม่ จนทะเลาะกันและฝ่ายหญิงหอบลูกหนีไป ตนจึงอยากไปเอาลูกกลับมา เพราะคนที่เลี้ยงและดูแลเด็กมาตลอดคือ ย่า หากเลี้ยงไม่ได้ทางฝั่งตนก็อยากจะรับเด็กมาเลี้ยง ทั้งนี้ คงไม่มีการให้ค่าเลี้ยงดูเด็กกับฝ่ายหญิง


เจอตัวแล้ว! หนุ่มต่อยเมียกลางปั๊มแย่งลูก เผยจมูกถึงกับเบี้ยว รับทำรุนแรงไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์