ล่า 3 คนร้ายบุกปล้นเศรษฐินี จับกดหัวกับพื้นฉก 5 แสน อุกอาจกลางเมืองชุมพร

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 มี.ค. ที่บ้านเลขที่ 549 หมู่ที่ 1 ต.ปากน้ำหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร นางปรีดา เกตากุล หรือเจ๊นุ้ย อายุ 60 ปี อาชีพผู้ค้ากุ้งรายใหญ่ของ จ.ชุมพร เปิดเผยว่า ในช่วง 05.00 น. ของวันนี้ในขณะที่กำลังขับรถสามล้อพ่วงข้าง เพื่อนำสินค้าอาหารทะเล ไปขายในตลาดสดปากน้ำหลังสวน เมื่อออกจากบ้านเพียง 200 เมตร บนถนนบางสมบูรณ์หน้าศาลเจ้าปากน้ำหลังสวน ใจกลางเมืองปากน้ำหลังสวน มีคนร้ายเป็นชายอายุ ประมาณ 20-30 ปี จำนวน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ จำสี ยี่ห้อทะเบียนไม่ได้ พูดภาษาถิ่นใต้ ขับมาปาดหน้าแล้วลงมาจากรถใช้มือปิดปาก พร้อมทั้งกดหัวตนลงกับพื้นถนน ส่วนอีก 2 คนรื้อค้นทรัพย์สินในร่างกาย กระเป๋าถือ พร้อมทั้งบังคับให้ตนอยู่นิ่งๆ อย่าส่งเสียงดัง ไม่งั้นจะฆ่าให้ตาย

คนร้ายทั้ง 3 คน ได้ทรัพย์สิน คือสร้อยคอทองคำ สร้อยข้อมือทองคำ น้ำหนักรวม 10 บาท เงินสด 3 หมื่นบาท พระเหลี่ยมทองคำอีก 2 องค์ โทรศัพท์ 1 เครื่อง มูลค่าประมาณ 5 แสนบาท แล้วขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป หลังจากตั้งสติได้ พบว่าบริเวณปากและใบหน้า มีบาดแผลจากร่องรอยการที่คนร้ายใช้มือปิดปาก และกดหน้าลงกับพื้นถนน จึงรีบแจ้งตำรวจ ซึ่งสถานีตำรวจอยู่ห่างไปเพียง 1 กม. เท่านั้น

พ.ต.ต.วิทยา สัปประสาน พงส.เวร ออกมาตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังสายสืบสายตรวจ ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่ากล้องวงจรปิดที่ติดในจุดเกิดเหตุใช้การไม่ได้ แต่จะได้ไล่ตามดูกล้องในจุดอื่นๆ

สอบสวน นางปรีดาให้การว่า ขณะที่กำลังจะออกจากบ้านสังเกตเห็น คนร้ายกลุ่มดังกล่าวขับรถมาวนเวียนหน้าบ้านหลายรอบ คาดว่าคนร้ายกลุ่มนี้คงติดตามดูพฤติกรรมของตนมาหลายวัน เมื่อทราบว่านางปรีดามักจะพกเงินสด และมีทรัพย์สินในตัวจำนวนมาก จึงลงมือปล้นในวันนี้ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ตำบลใกล้เคียง ตำรวจจะเร่งสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายต่อไป

นายเจด็จ เกตากุล อายุ 59 ปี น้องชายของนางปรีดา กล่าวว่า เหตุการณ์คนร้ายชิงทรัพย์และปล้นทรัพย์ ชาวบ้านในตลาดปากน้ำหลังสวนที่เป็นเมืองใหญ่รองจากตลาดเทศบาลหลังสวน นับว่ามีบ่อยมาก แต่ ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายได้ คาดว่าน่าจะเป็นแก๊งเดียวกัน ที่เกิดความย่ามใจมาก่อเหตุในบริเวณดังกล่าวหลายครั้ง อีกทั้งกล้องวงจรปิดก็ไม่สามารถใช้การได้ ร้องเรียนไปยังหน่วยงานที่รับผิดชอบก็ไม่ได้รับการแก้ไข

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางปรีดาเป็นพี่สาวของนายอำนาจ เกตากุล สมาชิกสภา อบจ.ชุมพร และเป็นแม่ของนายเอกชัย ขุนพรหม สมาชิก สภาเทศบาล ตำบลปากน้ำหลังสวน ชาวบ้านเรียกนางปรีดาว่า "เจ้นุ้ย" เพราะมีฐานะร่ำรวยจากการค้ากุ้งทะเลรายใหญ่ของจ.ชุมพร แต่ในช่วงเช้าก็ยังคงขับรถสามล้อพ่วงไปขายอาหารทะเลสด ที่ตลาดสดปากน้ำหลังสวน ซึ่งขายมานานนับสิบปี จนร่ำรวยขยับเป็นผู้ค้าระดับจังหวัดชุมพร ซึ่งเป็นที่รู้จักของกันดีของชาวชุมพร


ล่า 3 คนร้ายบุกปล้นเศรษฐินี จับกดหัวกับพื้นฉก 5 แสน อุกอาจกลางเมืองชุมพร


ล่า 3 คนร้ายบุกปล้นเศรษฐินี จับกดหัวกับพื้นฉก 5 แสน อุกอาจกลางเมืองชุมพร

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์