หลังโดนหมายจับ ฟ้า ลั่นโดนกลั่นแกล้ง มีคนใส่ร้าย ไม่ยอมแน่จะแจ้งความกลับ (คลิป)

ศาลอาญา ได้อนุมัติหมายจับ ฟ้า ในความผิดฐานร่วมกันนำเข้าระบบคอมพิวเตอร์ใด ๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้, เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตามมาตรา 14 (4) อันเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2560 มาตรา 14 (4), (5)

และล่าสุด มีรายงานว่า ฟ้า คนสนิทครูปรีชา ได้เดินทางมาที่ ปอท. หลังโดนออกหมายจับคดีนำภาพลามกเข้าระบบคอมพิวเตอร์ โดย ฟ้า เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า

"โดนข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ก็ไม่เป็นไร ตามขั้นตอนเพราะว่าพี่โดนกลั่นแกล้งแล้วก็โดนใส่ร้ายด้วย ก็คือข้อมูลที่เขาแจ้งมันเป็นเท็จหมดเลย วันที่ 1 ที่เขาแจ้งพี่อยู่ที่กองปราบฯ พี่มีที่มาที่ไป ช่องของพี่เหลือแค่คลิปทำกับข้าวเพราะคลิปพวกนี้พี่ไม่แน่ใจว่าเขาไปเอามาจากไหน เอามาได้ยังไง แล้วพี่ไม่ได้อนุญาต วันนี้มาแจ้งข้อกล่าวหาพี่ เดี่ยวพี่ประกันตัวเสร็จพี่แจ้งกลับ ต้องทำเหมือนกันนะคะ นักข่าวเป็นพยานให้พี่ได้ เพราะวันนั้นอยู่กองปราบฯ ตลอด อันนี้ใส่ความพี่แล้ว"

ทั้งนี้ฟ้ายืนยันว่า ไม่ใช่ภาพเคลื่อนไหว คลิปโป๊ไม่มีแน่นอนเห็นแค่ช่วงอก ก็มีการไลฟ์สดกับเพื่อนแต่ลบไปตั้งแต่ปีที่แล้ว เป็นคลิปที่เล่นกัน พอมีกฎหมาย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ออกมา ก็ลบทั้งหมด

"ตอนนี้ฟ้าถูกใส่ร้ายกำลังจะแจ้งความอยู่พอดี แต่มีข่าวออกมาก่อน เราถูกปลอมเฟซบุ๊กเอาไปหมิ่นสถาบัน ปอท. ก็ต้องรู้เพราะแจ้งความไว้หลายรอบแล้วเรื่องนี้ แล้วถ้ามาจากเครดิตเฟซบุ๊กห้องมิติใหม่การเมือง ห้องนี้เอาโปรไฟล์ฟ้าไปปลอมหมิ่นสถาบัน หมิ่นเบื้องสูง ส่วนคลิปน่าจะดูดเก็บไว้แล้วเอามาแกล้ง ฟ้าไม่ยอม มาใส่ความจนโดนหมายจับ จะแจ้งความคนเผยแพร่ เพราะว่าไม่ใช่ช่องยูทูบของฟ้า เอามาจากไหนให้เขาไปตรวจสอบ เพราะฟ้าโดนฟ้องเฟซบุ๊กเรื่องหมิ่นสถาบันตลอด กับกลุ่มขบวนการพวกนี้ เพราะฟ้าขุดคุ้ยขยะสังคม ปอท. ก็ทำงานด้วยเพราะร้องมาเป็นปีแล้ว" ฟ้า คนสนิทครูปรีชา กล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวที่ว่าฟ้าถูกตำรวจจับ ฟ้าก็บอกว่า ไม่จริง ตนมาเอง ใช้เงินสด 1 แสนบาทประกันตัว ถ้าช้าอาจต้องเปลี่ยนที่นอนก็คิดว่าเปลี่ยนโลเคชั่นใหม่ ทำอะไรตรงไปตรงมา ไม่ได้หลบหนี แมนพอ ไม่ใส่ร้ายใคร

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VV
VV
V
V

 


หลังโดนหมายจับ ฟ้า ลั่นโดนกลั่นแกล้ง มีคนใส่ร้าย ไม่ยอมแน่จะแจ้งความกลับ (คลิป)



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์