หนุ่มหึงแฟนสาว นศ. ปี 4 ยิงขมับดับคาบ้าน เผยปมเรื่องถึงหูมีคนมาติดพัน

หนุ่มเมืองคอนยิงแฟนสาวเสียชีวิต เจ้าตัวยกมือป้องกระสุนผ่านิ้วขาด - กระสุนเจาะขมับขวาดับคาบ้าน สารภาพสิ้นก่อเหตุหลังมีปากเสียงเรื่องหึงหวง หลังรู้ข่าวแฟนสาวมีชายมาติดพัน

เมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2561 มีรายงานว่า พ.ต.ท. ภิรมย์ เรืองรุ่ง สว.(สอบสวน) สภ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยหลังได้รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในบ้านพักย่าน ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช จึงลงพื้นที่เข้าตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง พบร่างของ นางสาวอรวรรณ อินทร์แก้ว อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องนอน สภาพถูกยิง เข้าที่บริเวณขมับขวาเป็นฉกรรจ์ และนิ้วหัวแม่มือขวาขาด

ขณะที่คนร้าย คือ นายธีระวุฒิ เมืองเกิด อายุ 23 ปี อาชีพทำสวนยางและสวนผลไม้ ยืนรอมอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต เนื่องจากความหึงหวง โดยตนเองและผู้ตายคบหากันได้หลายเดือน พักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านหลังเกิดเหตุ และก่อนก่อเหตุตนและผู้ตายมีปากเสียงกันในเรื่องความหึงหวง เพราะตนรู้มาว่ามีผู้ชายมาติดพันแฟนสาว ก่อนจะบันดาลโทสะชักปืนยิง โดยที่ผู้ตายพยายามยกมือป้องกันจึงถูกกระสุนตัดนิ้วขาดและพุ่งทะลุขมับดังกล่าว


หนุ่มหึงแฟนสาว นศ. ปี 4 ยิงขมับดับคาบ้าน เผยปมเรื่องถึงหูมีคนมาติดพัน


หนุ่มหึงแฟนสาว นศ. ปี 4 ยิงขมับดับคาบ้าน เผยปมเรื่องถึงหูมีคนมาติดพัน

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก TN Boonya, นสพใต้สันติสุข,


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์