นักข่าวหนุ่มช่องดังโร่แจ้งความ ปอท.โดนเว็ปแหกตาขายเสื้อหนังอ้างโรงงานปิดขายราคาถูก

แจ้งความ ปอท.โดนเว็บไซต์แหกตาขายเสื้อหนังอ้างโรงงานปิดขายราคาถูก พอพัสดุเก็บเงินปบายทางมาส่งเปิดดูพบเป็นเสื้อหนังปลอม

ที่ บก.ปอท. นายอภิเอก บัลลังก์โพธิ์ อายุ 40 ปี อาชีบผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ปัสสิทธิ์ ศรีสุโพธิ์ รอง สว.(สอบสวน) กก.2 บกปอท. แจ้งความดำเนินคดีกับเว็บไซต์ชื่อ Jimmy Cou

นายอภิเอก กล่าวว่า เมื่อวันที่ 12 มี.ค. เวลาประมาณ 15.00 น. ขณะอยู่ที่บ้านพัก ได้เปิดดูเฟซบุ๊คพบว่ามีเว็บไซต์ชื่อ Jimmy Cou มีการลงประกาศขายเสื้อหนัง เมื่อวันที่ 2 มี.ค.2561 เวลา 17.35 น. ข้อความระบุว่า"โรงงานเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์20ปีซึ่งปิดตัวแล้ว ยังเหลือเสื้อหนัง800กว่าตัวในโกดัง ถ้าขายหมดจะหยุดการขาย โดยเพจดังกล่าวอ้างว่า เบคแฮมก็ชื่นชอบเสื้อหนังรุ่นนี้มากกก เขาเคยจัดกิจกรรมการโชว์เสื้อหนังอย่างพิเศษ

แจ็คเก็ตหนังแท้ แสดงความเสน่ห์ของคุณผู้ชาย เพิ่มอีก500บาท สามารถได้รับตัวที่2 เนื่องจากต้องการเคลียร์สินค้าโกดัง เสื้อหนังเหล่านี้จึงคุ้มค่าเกินราคา ขายหมดแล้วก็ไม่มีแล้ว จึงไม่เติมสินค้าอีก พร้อมลงภาพประกอบดาราที่เคยสวมใส่เสื้อหนังเหล่านี้ เช่น เดวิด เบคแฮม ศรราม เทพพิทักษ์ เป็นต้น

รวมทั้งคอมเม้นท์ที่ลูกค้าซื้อไปใช้แล้วแสดงความถูกใจสินค้าเสื้อหนังดังกล่าวด้วย

นายอภิเอก กล่าวต่อเมื่อตนเห็นจึงเกิดความสนใจเพราะปกติจะเป็นคนนิยมสวมใส่เสื้อหนังขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ไปไหนมาไหนเป็นประจำอยู่แล้ว ยิ่งเห็นว่าเป็นหนังแท้ราคาเพียงเท่าที่ประกาศไว้ 1,725 บาท แถมซื้อ 1 ตัวแล้วยังมีโอกาสได้ตัวที่สองด้วย ยิ่งคิดว่าเป็นราคาที่ถูก จึงตัดสินใจสั่งซื้อตามที่เพจดังกล่าวระบุไว้ โดยเลือกสีเสื้อหนัง ขนาด ระบุไปเรียกเก็บเงินปลายทาง

นานอภิเอก กล่าวต่อ เมื่อวาน เวลาประมาณ 10.00 น. พนักงานของkerry express รับจ้างส่งพัสดุ ได้นำสินค้าเสื้อหนังแท้มาส่งให้ตนที่บ้านโดยมีคุณแม่เป็นผู้รับของแทน โดยโทรมาแจ้งให้ตนทราบว่ากล่องพัสดุมาส่งแล้ว ต้องชำระค่าสินค้าจำนวน 1,725 บาท ตนได้บอกคุณแม่ที่อยู่บ้านให้จ่ายเงินตามจำนวนดังกล่าว เมื่อตนกลับมาบ้านพอเปิดเสื้อหนังแท้ที่สั่งซื้อออกดูพบว่าเป็นเสื้อหนังเทียมที่ผลิตจากวัสดุ PU ป้ายติดคอเสื้อก็ติดไว้ว่า PU กับข้อความภาษาจีน โดยในกล่องมีเสื้อดังกล่าวส่งมาจำนวน 2 ตัว

ด้าน ร.ต.อ.ปัสสิทธิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นพบว่าผู้เสียหายจากเงินด้วยวิธีการเรียกเก็บเงินปลายทาง ซึ่งพิจารณาแล้วอำนาจการสอบสวนในส่วน สน.ท้องที่เกิดเหตุ คือ สนสุทธิสาร แนะนำผู้เสียหายไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน เพื่อหาข้อมูลของพนักงานส่งของ kerry express คนที่นำสินค้ามาส่ง จะได้ดำเนินคดีในส่วนการขายสินค้าที่ไม่ตรวจตามที่แจ้งไว้ ส่วนทาง บก.ปอท.จะประสานฝ่ายสืบสวนช่วยตรวจสอบข้อมูลของเพจ ที่ลงประกาศสินค้า และผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป


นักข่าวหนุ่มช่องดังโร่แจ้งความ ปอท.โดนเว็ปแหกตาขายเสื้อหนังอ้างโรงงานปิดขายราคาถูก


นักข่าวหนุ่มช่องดังโร่แจ้งความ ปอท.โดนเว็ปแหกตาขายเสื้อหนังอ้างโรงงานปิดขายราคาถูก


นักข่าวหนุ่มช่องดังโร่แจ้งความ ปอท.โดนเว็ปแหกตาขายเสื้อหนังอ้างโรงงานปิดขายราคาถูก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์