ดวงประจำวัน 15/09/50

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พุทธศักราช 2550
 
ขึ้น 4 ค่ำ เดือน 10 ปีกุน จุลศักราช 1369 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวอังคารมณฑ์เข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 04.39 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย, วันอุบาทว์ตามกาลโยค (ห้ามทำการมงคล)

เด็กเกิดวันนี้ หากเกิดเป็นชาย

เป็นคนคงแก่เรียนเอาใจใส่เรื่องการศึกษาและชอบค้นคว้าแสวงหาสิ่งใหม่ใส่สมองเสมอ ทั้งเป็นคนมีความคิดอ่านกาลไกล มุ่งมั่นเมื่อประกอบกิจการใด เติบใหญ่ต้องเป็นหัวหน้าเขาประธานคน ชื่อเสียงและฐานะเด่นดังลือลั่นไกลยิ่ง

หากเกิดเป็นหญิง

เป็นคนเอาจริงเมื่อรับผิดชอบมา ทั้งเป็นคนมีความกตัญญูยิ่งยวด บางอย่างมีแต่ไม่ชอบอวดหรือโอ่อ่ากับใคร เติบใหญ่ต้องตั้งหลักปักฐานได้มั่นคงเหนือน้องพี่ยิ่งแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์
ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ยังคงคิดมากและวิตกเกินไปมากหลาย ทั้งในสายงานเรือนชานความเป็นอยู่ เงินทองต้องระวังเรื่องการจับจ่ายอาจแบกหนี้หลังแอ่น เดินทางไปไหน ต่างแดนระวังป่วยไข้ เรื่องรักก็แสนเปราะบางอย่างจัง
ท่านที่เกิดวันอังคาร
ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องมีการตัดตอนและ ต้องนอนสะดุ้งกับเรื่องเก่าแต่วันก่อน บุญบาปแต่หนหลังมัน มีจริงระวังปานใดก็ต้องเจอจนได้ ทั้งในสายงานและเรือนชาน กิจการ ในเชิงของความรักความเยือกเย็นต่อกันจึงยาวนาน
ท่านที่เกิดวันพุธ
ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ค้นหาความจริงใจจากใคร ได้ยากเต็มกลืน ทุกด้านทุกประการต้องจำใจฝืนเพื่อการอยู่รอด แต่ละวันได้ เรื่องแปลกใหม่มีมาให้ได้ขบคิดเมื่อตะวันบ่าย ความรักวัยและฐานะก็ยังคงเป็นตัวแปรสำคัญต่อกันอย่างมาก
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี
ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ไม่วายต้องคิดมากคำนึงหลาย ทั้งในเรือนชานกิจการงานหรือเรื่องของบริวารคนรอบข้าง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ลาภผล และความรักยังวาดหวังเอาแน่นักมิได้ใจเย็นไว้ได้เป็นดี
ท่านที่เกิดวันศุกร์
ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้มากมายหลายปัญหามีมารุมสุมสมอง เงินทองก็ยังคงเป็นตัวหลักที่ต้องเร่งสะสาง เส้นทางแปลกใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิด บางอย่างมิได้ผิดแต่ ใครอื่นยื่นโยนมาให้แก้ไข รักเขาชอบใครตื๊อเท่านั้นจึงได้ มาครองน่ะ
ท่านที่เกิดวันเสาร์
ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เจอแต่ความจำเจและซ้ำซากน่าเบื่อหน่าย เรื่องของใครอื่นก็มีมาสะเทือนใจจังระวังมั่ง เงินทองเป็นตัวบ่งชี้ถึงความเป็นมิตรและศัตรูต่อกัน เดินทางเหนื่อยกายใจทั้งไปกลับ ความรักก็ยังดั่งเดิมมานั่นเอง.
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์
ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ให้รู้บ้างหนาอาจถูก หลอกกลางวันแสกๆ ความโลภหลายหรือหูเบาใจอ่อนเกินไปคือตัวตั้งอันสำคัญ เดินทางทั้งช่วงสั้นและระยะยาวป่วยไข้ อันตรายยังมี ค่ำนี้อาจปีนเกลียวกับคนรักคู่ครองได้ง่ายระวังมั่ง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์