“ครูปรีชา” ไปโรงเรียนเหมือนเดิม!! เผยรับหมายเรียกปปป.แล้ว พร้อมพบพงส.อีกครั้ง

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 12 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่เลขที่ 143/22 บ้านทุ่งนา ซ.5 ม.3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนเทพมงคลรังษี ซึ่งเป็นคู่กรณีของร.ต.ท.จรูญ วิมูล อายุ 62 ปี อดีตข้าราชการเกษียณตำรวจ ในคดีฟ้องร้องแย่งเป็นผู้ถือครองกรรมสิทธิ์ล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย. 2560 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ โดยพบว่าประตูหน้าบ้านล็อกด้วยกุญแจ มีรถเก๋งและรถกระบะจอดอยู่ภายในโรงจอดรถ ส่วนบรรยากาศภายในเงียบสงบ แต่เมื่อส่งเสียงเรียกนายปรีชาก็ไม่ไม่ใครออกมาจากบ้าน

“ครูปรีชา” ไปโรงเรียนเหมือนเดิม!! เผยรับหมายเรียกปปป.แล้ว พร้อมพบพงส.อีกครั้ง

จากนั้น ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่สำนักงานสุพัฒน์และเพื่อนทนายความ เลขที่ 20/35 ตั้งอยู่ด้านหน้าโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ถ.แสงชูโต ต.บ้านใต้ อ.เมืองกาญจนบุรี เมื่อไปถึงพบเพียงแม่บ้านอยู่ตามลำพัง จากการสอบถามทราบว่านายสุพัฒน์ ทนายความยังไม่ได้เดินทางมาที่สำนักงาน ระหว่างนั้น ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์ติดต่อหานายปรีชาอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้นายปรีชาได้รับสายโทรศัพท์พร้อมกับแจ้งว่า กำลังเตรียมจะอาบน้ำแต่งตัวเพื่อไปตรวจวิชาสอบของนักเรียนที่โรงเรียนเทพมงคลรังษี จากนั้นนายปรีชาก็ได้กดวางสายทันที


ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางกลับไปที่บ้านพักของนายปรีชาอีกครั้ง พบว่ารถกระบะของนายปรีชาจอดอยู่คันเดียว แต่ยังไม่พบความเคลื่อนไหวของนายปรีชาแต่อย่างใด กระทั่งเวลาประมาณ 08.30 น. ผู้สื่อข่าวจึงโทรศัพท์ติดต่อนายปรีชาอีกครั้ง ซึ่งนายปรีชารับสายพร้อมกับแจ้งให้ผู้สื่อข่าวทราบทางโทรศัพท์ว่า ช่วงนี้ตนของดให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนทั้งหมด การที่ตนเองงดการให้ข่าวเพราะว่าตนเองมีทนายความส่วนตัว ซึ่งทนายความบอกว่าตอนนี้คดีแพ่งเข้าสู่กระบวนการของศาลแล้ว และในเดือน พ.ค.นี้ก็จะเริ่มสืบพยานแล้ว ส่วนเรื่องของคดีอาญาก็รอสำนวนสั่งฟ้องอยู่


นายปรีชา กล่าวผ่านทางโทรศัพท์ต่อว่า สำหรับเรื่องหมายเรียกจากกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ปปป.) นั้น ตนเองได้รับแล้ว แต่ไม่บอกว่ารับหมายเรียกเมื่อไหร่ ก่อนจะวางสายโทรศัพท์ไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในวันนี้เวลา 10.00 น. ทางร.ต.ท.จรูญจะให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนที่บ้านพักเลขที่ 299/110 หมู่บ้านศิริชัย วังสารภี ซ.5 ม.8 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี


ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์